Tuy rằng Giang Trừng đã muốn tính toán buông tha Lam Trạm , nhưng Kim Lăng tiểu hảo hữu không có chút giác ngộ.
Nghiêng đầu hỏi:"Đại ca ca, nơi này đồ ăn ăn ngon không?" Kim Lăng hai mắt ngập nước, nói không nên lời đáng yêu.
Lam Trạm:". . . . . ." Ta có thể cự tuyệt trả lời vấn đề này không? Do dự một hồi, nhìnKim Lăng chờ mong chờ ánh mắt, không đành lòng đả kích hắn, đáp trả:"tTốt lắm."
Kim Lăng có chút tự hào cười cười, nãi thanh nãi khí nói:"Đây chính là ta Vân Mộng tốt nhất tửu lâu. Đại ca ca ngươi không cần khách khí, ăn hết mình, cậu của ta có tiền." Tuy rằng nói hào khí, nhưng này nãi thanh nãi khí thanh âm, làm cho người ta thấy đáng yêu vô cùng. Nói xong cười tủm tỉm nhìn thấy hắn cậu, Giang Trừng thần tình hắc tuyến thầm nghĩ cho Kim Lăng này hùng đứa nhỏ một cái tát. Nào có nói như vậy.
Lam Trạm ngẩng đầu nhìn hướng Giang Trừng, nguyên lai hắn là như vậy giáo đứa nhỏ. Đứa nhỏ này, về sau cũng bị mang oai. Nghĩ có chút nhận thức gật gật đầu.
Nhìn thấy Lam Trạm hoài nghi ánh mắt,Giang Trừng càng muốn cho Kim Lăng một cái tát . Nhưng vẫn là luyến tiếc.
"Tiểu hài tử mọi khi ở nhà sẽ không nói, Hàm Quang Quân xin đừng trách." Giang Trừng lạnh lùng nói, lại thấp giọng hướng tới Kim Lăng quát:"Ngươi cho ta an phận điểm!"
Kim Lăng một bĩu môi, vẻ mặt cư nhiên có chút ủy khuất, ai u uy, đối, là ủy khuất đúng vậy . Rõ ràng hắn là ở khoe cậu, hắn cậu cư nhiên còn rống hắn, không vui. Kim Lăng tiểu hảo hữu hiện tại rất không vui vẻ. Thủ ban trụ ghế dựa liền đi đi xuống.
Giang Trừng:. . . . . . Này hùng đứa nhỏ lại muốn để làm chi.
Lẳng lặng nhìn Kim Lăng dẫn theo tiểu đoản chân chạy đến đối diện Hàm Quang Quân nơi nào đây, mở ra tiểu đoản thủ. Làm ra một cái phải ôm một cái động tác.
Lam Trạm:". . . . . ."
Giang Trừng:". . . . . ."
Lam Trạm do dự một hồi, đem Kim Lăng bế đứng lên. Giang Trừng thái dương gân xanh bạo khởi, hắc nghiêm mặt nói:"Kim Lăng, ngươi cút cho ta lại đây."
Lam Trạm:". . . . . ."
Kim Lăng lúc này lá gan nhưng thật ra lớn rất nhiều:"Cậu, nê nê tổng hung ngạch, ngạch bất quá đi." Nói xong vừa kéo cái mũi. Nói xong liền quay đầu, nhưng này thủ a luôn không an phận, một hồi xoa bóp Lam Trạm mặt, một hồi giật nhẹ Lam Trạm tóc.
Lam Trạm:". . . . . ." Bất đắc dĩ búng Kim Lăng thủ, mới vừa lay xuống dưới Kim Lăng lại bắt đầu động . Như vậy qua lại vài cái.
Giang Trừng:". . . . . ." Nhịn xuống, phải nhịn xuống, không thể động thủ.
Xả ra một cái khủng bố cười, "Thân thiết" nói:"A Lăng ngoan, đại ca ca còn không có ăn cơm, ngươi làm cho hắn ăn cơm trước." Vốn là tính toán làm cho Kim Lăng đừng như vậy mất mặt. Kết quả Kim Lăng có chút nhận thức đồng gật gật đầu"Là nga, đại ca ca khẳng định đói bụng."
Đi đến trên bàn, dùng chiếc đũa gắp mấy chiếc đũa đồ ăn đến Lam Trạm trong bát. Liền giáp liền nói:"Đại ca ca ngươi khẳng định đói bụng, nhiều ăn một chút, không cần như vậy khách khí." Đến xem Kim Lăng tiểu hảo hữu gắp cái gì đồ ăn, cây ớt kê, nóng nảy áp lưỡi, sang sao rau xanh. Ma lạt ngẫu bính. . . . . . Đôi đầy Lam Trạm bát.
YOU ARE READING
(Song bích x Giang Trừng) Vô niệm
Fanfiction"Người mà Lam Vong Cơ thích chính là Ngụy Anh. Hắn với Giang Trừng chuyện trước kia đơn giản chỉ là cùng nhau phát tiết, lại không còn một cái quan hệ nào khác Giang Trừng ghét Lam Vong Cơ, khả Lam Vong Cơ cũng không ưa hắn. Ngụy Anh quay trở về, ch...