Chap 30

303 28 0
                                    


 Gào khóc ngao ác, ta đổi mới ! Đổi mới ! Ta đặc biệt chịu khó

————————————————————————

Giang Trừng ngự kiếm tới Phiếu Miểu Phong, chỉ cảm thấy sương mù bức người, một tia như có như không mùi máu tươi kích thích nhân cảm quan, hai vây cất cao cây cối ở sương mù trông được không đúng thiết, làm như tủng trong mây, theo một cái đường thẳng đi, bên cạnh đều là bẻ gẫy nhánh cây cùng hỗn độn hoa cỏ, mùi máu tươi càng phát ra đặc hơn. Giang Trừng tâm càng ngày càng trầm.

Không khỏi nhanh hơn cước bộ, bên tai chỉ có sụt sùi tiếng gió, xuyên qua lá cây lại lại rung động.

Lam Hi Thần mũi kiếm xanh địa, che chở chính mình miễn cưỡng đứng thẳng. Trong tay nắm cô linh cây cỏ bị hắn gắt gao bảo vệ, khóe miệng một tia màu đỏ tươi không kịp biến mất, thần thức có chút hoảng hốt, trước mắt hộ dược yêu thú trên mặt đất ma xát hai hạ, trên người thật to nho nhỏ miệng vết thương là Lam Hi Thần dùng Sóc Nguyệt họa xuất tới, yêu thú mâu trung hồng quang chợt thắng, hiển nhiên là bị chọc giận.

Nhảy dựng lên, tốc độ mau Lam Hi Thần thiếu chút nữa phản ứng bất quá đến, Sóc Nguyệt hoành đương, yêu thú lướt qua khi Sóc Nguyệt chặn kia trí mạng một kích, lại ở Lam Hi Thần bả vai lưu lại một nói thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, không kịp suyễn khẩu khí, liền cùng yêu thú chiến thành một đoàn.

Sóc Nguyệt một loan, hướng tới yêu thú trái tim đâm tới, Sóc Nguyệt cho yêu thú một kích trí mệnh thời điểm, yêu thú móng vuốt đã ởLam Hi Thầnngực lưu lại một nói cực kỳ dữ tợn lỗ hổng, thập phần đặc hơn mùi máu tươi lan tràn mở ra, Lam Hi Thần ý thức đuổi dần lâm vào hỗn độn, trong đầu trầm trọng áp hắn không mở ra được mắt, hồn phách giống như phải thoát ra ngoài thân.

"Lam Hi Thần, ngươi tỉnh tỉnh." Giang Trừng tới rồi liền nhìn đến Lam Hi Thần ngã vào thụ giữ, trong lòng kia cổ cảm giác vô lực lại bắt đầu lan tràn, đem nhân giúp đỡ dục tỉnh lại hắn, nề hà nhân thật sự thương quá nặng,

Lam Hi Thần dục khai trợn mắt, trong đầu hỗn độn áp lực lại làm cho hắn thần thức càng ngày càng trầm, hắn nghĩ muốn, chính mình đại khái là ảo nghe xong đi, Giang Trừng như thế nào sẽ đến Phiếu Miểu Phong. Hắn do hoảng hốt nghe thấy Giang Trừng nói"Lam Hi Thần, ngươi nếu chống đỡ được, ta liền thử nhận của ngươi tình ý, cùng ngươi kết làm đạo lữ." Lam Hi Thần nghe thế câu, nghĩ quả thật là chính mình huyễn nghe xong, dần dần ý thức tiêu tán.

Giang Trừng nhìn thấy Lam Hi Thần quanh thân miệng vết thương, sợ là dữ nhiều lành ít , linh lực tổn hại, ngực một đạo vết thương lại bị thương phải chỗ, này rốt cuộc là Trạch Vu Quân, Vân Thâm tông chủ, Giang Trừng đem nhân ôm ngự kiếm chạy về Vân Thâm.

Mang theo nhân liền trở về hàn thất, Lam Khải Nhân biết được tin tức vội vã tới rồi, chỉ nhìn thấy nằm ở trên giường mặt mày như trước lại thiếu hứa tức giận Lam Hi Thần. Thân mình lảo đảo một chút.

"Mau, đi đem Lam Uyên tìm đến."

Cả hàn thất loạn làm một đoàn, dược thảo vị che dấu nguyên bản thanh nhuận trà hương, Lam Uyên thường thường cau mày, đem hoàn mạch sau, trầm mặc viết tốt lắm gỗ vuông, phân phó dược đồng khứ thủ dược.

(Song bích x Giang Trừng) Vô niệmWhere stories live. Discover now