Tốt lắm, Trừng Trừng thổ lộ , các ngươi cư nhiên cũng chưa đoán trúng cái kia điểm! ! Sau đó, Lam tính kế phải bắt đầu tính kế người
——————————————————————
Yến hội ở Kim Lăng chủ trì Giang Trừng hiệp trợ thực thuận lợi, các đại gia tộc môn sinh chậm rãi mà nói, không hề ít tán tu (những người tự tu) hướng tới Giang Trừng kính rượu.
Giang Trừng cũng không cự tuyệt, liệt rượu một ly tiếp theo một ly quán nhập yết hầu, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng dĩ nhiên có chút men say.
Lam Trạm như trước lạnh lùng nghiêm mặt, Giang Trừng mấy ngày nay vội thực, hắn vẫn không rảnh nhìn thấyGiang Trừng, cùng với nói như thế, chẳng nói Giang Trừng áp cái không nghĩ thấy hắn, rộng thùng thình tay áo bào đã hạ thủ nắm thật chặt, hắn không biết Giang Trừng đối hắn hốt nếu như tới xa cách là chuyện gì xảy ra, nhưng hắn nghĩ muốn nói cho hắn, nói hắn tâm duyệt hắn, thương hắn, muốn cùng hắn cùng một chỗ, cầm trong tay mạt ngạch hệ ở cổ tay hắn. Cùng hắn cùng nhau dắt tay đầu bạc.
Giang Trừng bị mãnh quán mấy bầu rượu, đã muốn túy không được, tùy ý tìm cái lấy cớ liền rời đi yến hội, đi đến Lan Lăng mặt sau một cái hoa viên đình, ngồi ở thạch đôn thượng, suy nghĩ chạy xe không, không biết nghĩ muốn chút cái gì, trong lòng mặc niệm một cái tên, Lam Trạm. Lam Trạm.
Lam Hi Thần xem Giang Trừng uống lên nhiều như vậy rượu vốn liền đau lòng hắn, thấy hắn ly tịch cũng tìm cái lấy cớ ly khai ghế. Đi tìm Giang Trừng .
Hắn là ở trong đình tìm được Giang Trừng, Giang Trừng tay chống má, ngơ ngác bộ dáng trút hết ngày xưa sắc bén, thật có vẻ đáng yêu, ngẫu nhiên hoa bay xuống xuống dưới có vẻ nhu hòa rất nhiều. Lam Hi Thần đi đến Giang Trừng bên người, nói một câu"Vãn Ngâm. . . . . ."
Liền bị Giang Trừng ôm lấy cổ dẫn theo xuống dưới, hắn nghe thấy Giang Trừng nói:"Lam Trạm! Ngươi trước đừng nói nói, ta có sự kiện muốn nói cho ngươi, ngươi nghe, ta chỉ nói một lần." Lam Hi Thần có chút bất đắc dĩ, vuốt ve hắn khuôn mặt, vì sao, ngươi chính là không bỏ xuống được Vong Cơ đâu. Lại trong lúc vô tình miết một thân ảnh, hắn mỉm cười"Hảo, ta nghe."
Giang Trừng hít sâu một hơi, nhìn thấy Lam Hi Thần nói"Lòng ta duyệt ngươi, yêu ngươi, muốn cùng ngươi cả đời cùng một chỗ." Nói xong có chút không yên nhìn Lam Hi Thần. Hắn sợ Lam Trạm còn thích Ngụy Anh, càng sợ chính mình một sương tình nguyện, không biết bất quá là biểu sai lầm rồi tình, minh sai lầm rồi ý. Lam Hi Thầntâm bỗng nhiên rất đau, kim đâm dường như đau, Giang Trừng liền như vậy thích Vong Cơ sao?
"Ta cũng tâm duyệt ngươi." Lam Hi Thần nhẹ nhàng nói ra những lời này, Giang Trừng nở nụ cười, sáng ngời một mạt tươi cười, hoảng tìm Lam Hi Thần ánh mắt, Giang Trừng đem môi đưa đi lên, hai người hôn môi cùng một chỗ.
Này một màn đau đớn liễu dưới tàng cây Lam Trạm, mâu trung bỗng nhiên có chút ướt át, nguyên lai Giang Trừng tâm duyệt vẫn là huynh trưởng sao? Nguyên laiGiang Trừng chưa bao giờ đối chính mình động tình. Kia chính mình tính cái gì, mấy năm tới hoan hảo lại tính chút cái gì. Hắn muốn đi chất vấn Giang Trừng, hỏi hắn vì cái gì, nhưng nhìn thấy hai người ôm hôn một màn, lại như thế nào cũng bước không ra bước chân, còn có cái gì hảo hỏi đâu, sự thật ngay tại trước mắt, Giang Trừng hắn thích chính là trời quang trăng sáng, ôn nhuận như ngọc huynh trưởng.
YOU ARE READING
(Song bích x Giang Trừng) Vô niệm
Фанфик"Người mà Lam Vong Cơ thích chính là Ngụy Anh. Hắn với Giang Trừng chuyện trước kia đơn giản chỉ là cùng nhau phát tiết, lại không còn một cái quan hệ nào khác Giang Trừng ghét Lam Vong Cơ, khả Lam Vong Cơ cũng không ưa hắn. Ngụy Anh quay trở về, ch...