Thực đạm huyết tinh khí lưu lại ở trong không khí, Giang Trừng tới rồi lúc sau nhìn đến đó là đầy đất đống hỗn độn, cảm thấy kinh hãi, nắm tam độc siết chặt. Quỷ tu, quả nhiên đều đáng chết. Không biết nghĩ tới cái gì. Đôi mắt hơi hơi phiếm hồng.
Lệ khí tại đây khắc làm sâu sắc, biến cố ngay tại giờ phút này phát sinh. Mới vừa rồi còn tử thấu thấu thi thể dĩ nhiên đã xảy ra thi biến.
Giang Trừng cười lạnh một tiếng, tử điện bay thẳng đến cửa sổ nơi đó rút đi, trong bóng đêm lòe ra một cái cực kỳ sáng ngời quang mang.
"A!" Buồng trong truyền đến hét thảm một tiếng. Tử điện vùng, cuốn ra cá nhân đến. Giang Trừng ngón tay nắm thật chặt, khớp xương phát ra âm thanh, trên mặt đất tiêu sái thi hét lên rồi ngã gục, không cần thiết một khắc chung. Liền thoái hoá thành một khối đủ bạch cốt. Ở bóng đêm phụ trợ hạ, có vẻ phá lệ sấm nhân.
Theo sau mà đến Lam Trạm nhìn đến như thế một màn, cảm thấy kinh hãi, hắn biết quỷ tu hơn phân nửa không có gì hay nhân, nhưng không nghĩ tới hội như thế phát rồ, tiết nguyên tiêu hôm nay nguyên bản hẳn là viên mãn, rồi lại không duyên cớ thêm vong hồn. Hắn tằng giác Giang Trừng tính cách ngoan lệ, thủ đoạn hung tàn. Hiện giờ cư nhiên có chút hoài nghi chính mình cái nhìn.
"Liền ngươi như vậy, cũng dám tu quỷ đạo?" Lời này nói xong, lại là một roi trừu đi xuống. Quỷ tu kêu thảm thiết một tiếng, trên người mấy cái thâm có thể thấy được cốt vết roi xuất hiện, rồi lại không thương này căn bản, đã không thể làm cho người ta tức khắc chết đi, lại không thể làm cho người ta ngất xỉu đi. Giang Trừng giờ phút này cả người tản ra lệ khí. Ngay cả Lam Trạm đuổi tới cũng chưa phát hiện. Lam Trạm ở hắn phía sau nhìn thấy hắn tàn nhẫn quất trên mặt đất quỷ tu.
NhìnGiang Trừng quanh thân lệ khí nhíu nhíu mày. Rốt cuộc chưa nói cái gì. Trên mặt đất quỷ tu"Phi" phun ra một ngụm máu đen. Nhe răng cười nói:"Người khác tu đắc ta lại vì sao tu không được." Lời vừa nói ra, Giang Trừng lại là một roi đánh đến. Cả giận nói"Liền ngươi như vậy, cũng dám tu quỷ đạo?" Quỷ tu hét thảm hai tiếng. Hãn theo hai má chảy xuôi. Thở hổn hển khẩu khí, nói:"Kia Giang tông chủ nghĩ đến ai tu, di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sao?" Lời vừa nói ra, Giang Trừng sắc mặt nhất thời khó coi tới cực điểm, Lam Trạm biết, sự tình phải tao.
Quả nhiên:"A! Ngươi cũng dám cùng hắn so với?" Tử điện lại vừa kéo. Mang ra một chút thịt tra rơi xuống nước trên mặt đất, này một roi so với tiền vài lần tới càng thêm thảm thiết. Quỷ tu kêu rên một tiếng. Lam Trạm tiến lên:"Giang Trừng!" Này một tiếng truyền đến, Giang Trừng mới biết Lam Trạm không biết khi nào tới rồi. Lam Trạm mặt không chút thay đổi nhìn Giang Trừng , mâu trung thần sắc nhợt nhạt, nhìn không ra mảy may.
Lập tức quay đầu nhìn về phía trên mặt đất quỷ tu đạo:"Ngươi tu quỷ đạo, làm gì giết người." Quỷ tu trầm mặc không đáp, Giang Trừng tiến lên, một cước đạp trung hắn xương bánh chè, truyền đến vỡ vụn một tiếng.
Giang Trừng khơi mào một cái khinh miệt, mang theo chút tàn nhẫn cười, nói:"Hỏi ngươi cái gì, ngươi tốt nhất nói. Dù sao của ta kiên nhẫn rất ít. Nếu không lần sau toái, cũng không phải là của ngươi đầu gối ."
YOU ARE READING
(Song bích x Giang Trừng) Vô niệm
Fanfic"Người mà Lam Vong Cơ thích chính là Ngụy Anh. Hắn với Giang Trừng chuyện trước kia đơn giản chỉ là cùng nhau phát tiết, lại không còn một cái quan hệ nào khác Giang Trừng ghét Lam Vong Cơ, khả Lam Vong Cơ cũng không ưa hắn. Ngụy Anh quay trở về, ch...