{ThreeShot} Yêu Theo Cách Anh ! ( Jeti, Nickkhun,.. )

5.3K 98 4
                                    

- Đừng đi theo tôi nữa !

   Quay lưng bước đi , Nickkhun bỏ lại người yêu mình ở phía sau . Người mà anh từng đặt trọn vẹn tình yêu . Người đã khiến anh hy vọng và mơ ước về một gia đình hạnh phúc . Cuộc sống thay đổi , giá trị của tình cảm tụt dốc , tất cả đều được thay thế bằng vật chất .

    Anh cũng như ai , cũng rất cần danh vọng và tiền tài . Yêu cô , anh yêu rất nhiều . Nếu như không có sự xuất hiện của cô ta thì anh cũng không nỡ đối xử với cô như thế đâu!

   Im lặng nhìn anh rời đi đã là một thói quen đối với Tiffany .  Chờ đợi và kiên nhẫn là thứ mà cô đang cố gắng từng ngày để mong anh quay đầu .  Từng tuyệt vọng rất nhiều , nước mắt rơi cũng không ít . Nhưng đối với cô nó không phải bằng  cuộc tình 5 năm cô và anh từng gắn bó .Ấy thế  mà từng đêm , cô luôn tự an ủi cỏi lòng mình rằng anh chỉ vui  chơi trước khi nghĩ đến chuyện trăm năm thôi !

   Xung quanh cô không phải không có người đàn ông tốt , mà là họ đến không đúng lúc . Tình yêu cô trao cho ai thì mãi mãi cũng không thể thay đổi trừ khi có phép mầu . Appa cô từng nói ” Vị thiên thần hộ mệnh của con chỉ là đang vô tình ngủ quên nên mới khiến con chọn sai người để trao trọn yêu thương “ .

  Nói thật là cô biết bản thân mình không bằng ai nên anh mới mau thay đổi và chán ghét cô . Gia đình cô thuộc hàng trung lưu ở Seoul , Appa cô chỉ là một giảng viên đại học bình thường . Đâu thể sánh lại thiên kim tiểu thư nhà họ Jung mà anh đang theo đuổi . Cô ta có tất cả thứ mà anh mơ ước . Hiểu bản thân mình thua kém nhưng cô không hề buông tay anh . Đơn giản vì cô yếu đuối , cô không thể sống nếu thiếu anh trong nửa phần đời còn lại của mình .

…Ring…Ring…

-…

- Tớ nhớ mà , không cần nhắc kỹ thế đâu !

-…

- Tớ tới ngay bây giờ , bye !

-…

   Sau khi cúp máy , Tiffany đi vội đến chỗ làm mới . Do đang là sinh viên nên cô muốn kiếm thêm tiền để Appa cô bớt một vài phần nặng nhọc . Từ nhỏ Umma cô mất sớm , nỗi đau mất vợ chưa nguôi thì anh trai cô đột nhiên bị tai nạn và liệt nửa người . Bao nhiêu gánh nặng điều do Appa cô chịu .

    Nào là tiền học , tiền chữa bệnh đều dựa vào đồng lương ít ỏi của người đàn ông đã đứng tuổi . Chị cô vì thế cũng đã bỏ dở việc học để đi làm phụ giúp Appa .Thân là con trong gia đình mà chưa bao giờ cô làm được gì để Appa bớt mệt mỏi . Nay cô lớn rồi , ít nhất không phụ giúp Appa cũng phải biết tự lo cho mình . Sẵn nhà đứa bạn thân đang cần một người giúp việc nên cô xin vào làm . Hôm nay cô có hẹn tới nhà họ để nhận việc và sắp xếp thời gian làm , mong là họ dễ chịu .

==========================

*Jung House*

   Ngước nhìn bảng tên nhà , Tiffany bỗng nhiên lo sợ . Có khi nào là nhà của cô gái mà anh đang theo đuổi không ? Nhưng chắc gì trùng hợp vậy được , trên đất nước Đại Hàn Dân Quốc thiếu gì gia đình họ Jung . Tự an ủi bản thân , Tiffany gượng cho mình một nụ cười . Định lại gần bấm chuông nhưng không ngờ cánh cửa tự động mở ra . Hơi lo ngại nhưng Tiffany vẫn bước vào nhà . Đến cửa chính thì cô thấy Sunny người bạn thân mà cô đã nói đang đứng nhìn cô với nụ cười rạng rỡ . Cô ấy chờ cô sao ???

{ThreeShot} Yêu Theo Cách Anh ! ( Jeti, Nickkhun,.. )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ