Tặng bạn Soshi5999 đã đoán trúng.
Chap 2-1
- Kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác có vẻ vui nhỉ !?
Bước ra rừ phòng mình , Đại Tiểu Thư nói với vẻ giễu cợt . Cuộc sống đôi lúc thú vị thật , hai kẻ ghét nhau nhất luôn phải chạm mặt nhau . Nhìn cái cách cô ta mĩm cười hớt hồn Nickkhun là khiến cô như muốn phát điên rồi . Hồ Ly Tinh quả là tên của cô ta mà !
- Tôi … - Cúi đầu khó xử , Tiffany không biết phải làm sao với lời nói vừa phát ra . Người trước mắt cô là ai ? Tại sao lại nói cô phá hoại hạnh phúc của người khác ?
- Còn giả nai sao ? Gương mặt cũng khá xinh đẹp , nhưng sao dày quá ha ! – Bật cười khinh thường . Đại tiểu thư tặng cho Tiffany một cái liếc sắc lẻm . Ngây thơ quá dỗi hèn gì khiến đàn ông chết mê chết mệt .
- Tôi không giả nai ! Chị là ai mà có quyền xúc phạm người khác ? – Bản tính tuy hiền nhưng Tiffany Hwang này không dễ bị người khác bắt nạt đâu .
- Có vẻ cô ăn gan hùm nhỉ ! Đã vậy tôi sẽ cho cô nếm mùi lợi hại ! – Đưa tay tán mạnh vào mặt Tiffany , năm ngón tay in hằn lên đôi má xinh đẹp . Mĩm cười hài lòng , Đại tiểu thư vui vẻ phủi tay như vừa chạm vào thứ dơ bẩn .
Do lực tát không nhẹ nên khiến Tiffany ngã xuống sàn , đĩa trái cây cũng vì thế mà vỡ tan nát . Những mảnh thủy tinh văng tứ tung khiến chân Tiffany bị sướt không ít . Dù muốn phản khán như với vết thương này làm Tiffany chỉ biết ngồi đó mà ức chế .
- Có chuyện gì thế ? – Cũng từ cách cửa đó , người con trai mà Tiffany yêu thương nhất bước ra . Cũng quá dỗi bình thường thôi , bọn họ là người yêu mà . Chỉ là quá bất ngờ khi người con gái vừa tát cô lại là VicToria , người cô không nên giáp mặt .
- Fany ?! Em sao thế ? – Như một thói quen , Nickkhun chạy lại quan tâm . Vết thương chảy đầy máu ấy khiến tim anh thắt lại . Ai đã làm thế với cô ấy chứ !
- Em không sao ! – Giữ chặt lấy cách tay đang định chạm vào chân mình , Tiffany khó chịu nói . Hình như anh đang thương hại cô thì phải ?! Nhưng lần này cô lại cho phép bản thân mình hy vọng anh sẽ thật lòng . Dù rằng thất vọng đang sẵn sàng đón chào cô .
- Anh hành động trước mắt tôi thế sao Nickkhun ! – Quát lớn , Victoria giật mạnh tay Nickkhun về phía mình . Cô không cho phép anh chạm vào người phụ nữ khác . Thói quen ích kỹ của phụ nữ khiến cô không thể để người mình yêu quan tâm kẻ khác được .
Đứng lên đi về phía Victoria , Nickkhun như một gã hèn nhát chỉ biết nghe lời con gái. Mĩm cười , Tiffany dường như đã quá hy vọng rồi nhỉ ! Tại sao giây phút này mà anh vẫn dù ánh mắt u buồn ấy nhìn cô . Anh đang đau lòng vì cô ! Hay vốn chỉ là cảm thấy khó xử ? Có phải bản thân anh đang đùa giỡn với cô không ? Nếu thế thì Tiffany Hwang này thật sự rất vui đó !
Tự gượng người ráng đứng dậy , nhưng hình như là quá khó khăn khi vết thương vẫn đang rỉ máu không ngừng . Bỗng có một bàn tay đưa ra trước mắt cô như lời nói có cần giúp đỡ . Mừng rỡ như bắt được vàng , Tiffany nắm chặt lấy bàn tay đó và gượng người dậy . Qúa nhẹ nhàng ! Đó là từ Tiffany hình dung được khi bàn tay ấy dùng sức kéo cô đứng lên .