Chap 3-3 END

3K 109 14
                                    

Chap 3-3

…Cạch…

   Bước vào với ánh mắt buồn thảm, Nickkhun  cảm thấy trái tim không ngừng rỉ máu. Đúng là do anh sai khi anh không biết trân trọng tình cảm cảu Tiffany. Nhưng cô ấy cũng đâu nhất thiết phải dày vò anh đến mức sống không bằng chết như hiện tại. Liệu rồi khi anh không vui, cô có mỉm cười được trọn vẹn?

- Xin chào, em khỏe chứ Fany? – Gượng cho bản thân một nụ cười, Nickkhun không biết nên vui hay buồn trong tình huống này.

- Cảm ơn, tôi vẫn ổn! – Lịch sự hết mức, Tiffany không muốn day dưa nhiều với loại người như anh. Với cô việc đứng gần hay ngồi cạnh anh chỉ toàn mùi của sự giả dối.

- Đến giờ hẹn rồi, tớ đi nha Fany! – Mỉm cười xoa đầu Tiffany, Sunny vội vã rời đi khi biết cuộc hẹn của bản thân đã hơi trễ.

   Và rồi khoảng lặng được hình thành giữa Tiffany và Nickkhun. Tuy rất có nhiều điều muốn thổ lộ, nhưng một năng lực vô hình nào đó đã làm cả hai cứng họng. Việc đối diện với người yêu cũ chia tay cách đây không lâu tương đối khó với những người nặng tình như Tiffany. Nhưng hình như cô đã quá quen với chuyện anh cùng ai hạnh phúc. Nên giờ có thấy ánh thế nào thì trái tim cô cũng đã tchai sạn mất rồi.

- Jessica đối xử với em tốt chứ? – Không dàm nhìn thẳng vào ánh mắt của Tiffany, Nickkhun biết bản thân không xứng đáng để có cô trong vòng tay một lần nữa. Nhưng thật lòng, tim anhvẫn không ngừng hy vọng cô sẽ tha thứ.

- Anh không có tư cách hỏi tôi dã sống ra sao cùng Jessi đâu! – Mỉm cười khinh miệt, Tiffany của hiện tại không còn là đứa con gái ngây thơ luôn tin vào anh như xưa đâu.

- Em đã yêu Jessica? – Môi rung rung, Nickkhun cảm thấy mọi giác quan hoạt động rất khó khăn.

- Ừm, sẵn đây tôi cũng nói cho anh biết. Tôi yêu chồng tôi, và tất nhiên người đó không bao giờ là anh!

    Lời nói như con dao sắt và nhọn đâm thẳng vào tim Nickkhun. Anh đang quằn quại trong cơn đau, nhưng chính cô lại là người hả hê vì điều đó. Tại thời khắc này, anh cảm thấy được hình ảnh khi xưa của anh phản phất đâu đó trong cách cư xử của cô. Có phải chăng đây gọi là quả báo.

-Tình cảm chỉ vài tháng làm sao so sánh với tình yêu bao năm của chúng ta được phải không Fany? – Cố gắng cứu vãn tình hình, Nickkhun  mong rằng cô hiểu cảm giác khốn đốn hiện tại của anh.

- Hừ, đáng lẽ tình cảm kia của tôi và anh rất cao quí, nhưng anh có biết không? Chính anh là người đã giết chết nó. Và hãy thử hỏi con tim anh rằng thứ đã chết đi thì làm sao so sánh với thứ đang tồn tại đây!

   Kìm nén cơn tức giận vào tim, Tiffany không biết Nickkhun muốn cố chấp đến bao giờ. Nếu như khi xưa anh không chia tay cô thì có lẽ cuộc sống của cô sẽ không có người nào đó mang tên Jessica, cũng như không bao giờ có những lúc người ấy rat ay bảo vệ cô một cách kiên quyết. Và nhất định sẽ không khiến cô yêu người ấy như hiện tại. Nói chung, thì cô cảm ơn anh, người đã mang thiên thần đ6én bên cạnh cô.

- Tại sao em không thể tha thứ cho anh! Tại sao em luôn xem trọng Jessica hơn tình yêu bao năm của chúng ta. Tại sao em mãi không thuộc về tôi dù chỉ một lần của trọn vẹn!

{ThreeShot} Yêu Theo Cách Anh ! ( Jeti, Nickkhun,.. )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ