Chap 1-2
- Ưm ….mm…Đừ…ng…mà…hm..!
Bật cười lớn , Jessica buông Tiffany ra và thảnh thơi đi về phía chiếc giường Kingsize . Từng qua đêm với rất nhiều loại người , tiểu thư chảnh chọe kiêu căng có , hay một dân chơi chuyên nghiệp , thậm chí là cả con gái nhà lành cô cũng không chừa . Tất cả họ đều cần tiền của cô , đều là rác ruởi như nhau thôi . Chẳng gì thú vị !
Nhưng người con gái trước mắt cô thì khác . Nghe Sunny nói , cô ấy là bạn gái lâu năm của Nickkhun . Yêu nhau đã 5 năm ấy vậy mà anh ta lại dửng dưng để đến với tình yêu khác . Mà kẻ cướp mất tình yêu của cô ấy lại là Unnie của cô Victoria Jung . Cuộc sống thật tức cười khi người con gái hoàn hảo như Unnie ấy lại lao đầu vào thứ tình cảm không ra gì này . Chàng trai ngọt ngào và chân thành ư ??? Vớ vẫn !
- Sau này tới đây 4 tiếng 1 ngày , khi nào cũng được ! – Nằm xuống chiếc giường đắc tiền , Jessica nói với chất giọng nhỏ dần. Dù sao cũng là chuyện của người khác , không quá liên quan đến cô . Mắc gì quan tâm cho mệt .
- Nhưng … - Tiffany có vẻ ấp úng hơi khi vừa trãi qua chuyện hồi nãy . Làm việc cho Jessica nỗi bất an cứ luôn rình rập cô .
- Muốn điều gì cứ kêu Sunny ghi vào hợp đồng , xong rồi ký . Giờ Jessi buồn ngủ rồi ! Em về đi ! – Nói với đôi mắt nhắm nghiền , Jessica mĩm cười chìm sau vào giấc ngủ khi hoàn thành xong câu nói .
Thẫn thờ bước ra khỏi phòng Jessica , Tiffany không để ý có một ánh mắt khó chịu đang nhìn cô . Người đó không hiểu vì sao cô lại đến đây . Người mà cô dường như không dám đối mặt . Suy nghĩ đơn thuần là người đó căm thù cô đến tận xương tủy .
…
==============================
*Trường Đại Học SM*
Ngồi thừ người ra , Tiffany u sầu . Cả sáng nay cô hoàn toàn không thấy Nickkhun. Không biết anh có sao không ? Mấy tiếng vắng anh làm cô không thể thôi lo âu , có phải tình yêu trong cô quá lớn , nên dù ai sai lầm cô vẫn luôn là người đau nhất .
- Tiffany !
- Sunny ?! – Tiffany giật mình khi thấy Sunny đã ngồi kế mình từ khi nào . Cô ấy làm gì xuất hiện như ma thế ! Làm giật cả mình .
- Cậu để tâm trí đi đâu vậy ? Lại nhớ Nickkhun à ? – Sunny vừa nói vừa lấy cuốn tập ra . Chắc cô ngốc này lại nhớ anh chàng người yêu vô tâm đây.
- Ukm, sáng giờ tớ kiếm anh ấy không gặp – Thở dài , Tiffany nói và ngóng ra cửa để mong bóng anh đi ngang qua .Dù biết đó chỉ là vô vọng .
- Anh ta là cái quái gì mà cậu yêu đến vậy . Cũng là đàn ông thôi ,không người này thì còn người khác mà ! – Sunny nói chất giọng không ưa . Có lẽ việc thấy Tiffany đau buồn vì Nickkhun đã quá quen thuộc với cô rồi .
- Cậu đừng nói thế chứ ! Dù gì anh ấy cũng rất tốt với tớ mà !
- Tốt thế sao cậu gọi không trả lời ?
- Chắc Khunie bận gì đó !
- Đừng tự an ủi mình nữa Nấm Ú ! Anh ta làm gì mà bận tới nỗi không nghe máy được vậy ? Rõ rang là muốn tránh mặt cậu mà .