Chap 2-3
- Chúng ta kết hôn nha … ! – Nắm chặt lấy vai Jessica , Tiffany dứt khoát nói . Tình cảm trong Jessica bản thân cô hiểu rõ mà . Nếu để dành cả đời mình đi nhung nhớ kẻ phản bội thì lấy Jessica có lẽ hạnh phúc sẽ mĩm cười với cô .
- Nếu điều đó làm em cảm thấy ổn thì Jessi đồng ý ! Nhưng … - Lấy khăn tay của mình , Jessica dịu dàng lau gương mặt đang lấm lem nước mắt của Tiffany . Mặc dù đồng ý , nhưng Jessica biết kết quả sẽ ra sao mà .
- Nhưng sao ? – Nhướng mày , Tiffany khó hiểu hỏi .
- Jessica có một vài điều kiện muốn em thực hiện !
- Điều kiện gì Jessi nói đi !
- Điều 1: Dù có đau đến mức nào cũng không được khóc . Ít ra có khóc cũng phải có Jessi ở đó !
- Dae .
- Điều 2: Khi thật sự không thể dung hòa , hãy cứ thẳng thắng nói với Jessi . Jessi sẽ để em đi nhẹ nhàng !
Gật đầu đồng ý với 2 điều kiện của Jessica , Tiffany biết cô ấy chỉ muốn tốt cho mình thôi . Người hoàn hảo như thế này tại sao lại đi yêu một kẻ bình thường như cô chứ ! Nói thật , bản thân cô cũng không rõ cảm giác dành cho Jessica là gì . Hễ xa thì sợ mất nhưng khi gần thì thấy hoàn toàn bình thường . Hạnh phúc cô ấy trao tuy không mãnh liệt như anh nhưng rất nhẹ nhàng và nâng niu . Phải chăng đây là điều khiến cô khó chấp nhận Jessica !?
Đỡ Tiffany đứng dậy , Jessica mỉm cười dắt cô ấy xuống buổi tiệc . Tiếng xì xầm nhanh chóng xuất hiện , người thừa kế của Jung Group đang nắm lấy tay một người con gái . Sự ganh tị và ngưỡng mộ cũng vì thế tăng . Ai ai cũng thắc mắc , có phải đây là buổi lễ ra mắt chàng rễ và cô dâu quý của Jung Group không nữa ?
Xoa nhẹ tay người con gái đi bên cạnh mình , Jessica an ủi vì sợ cô ấy cảm thấy áp lực . Dù sao thì cũng là Thiếu phu nhân của Jung Group , không ít thì nhiều tin đồn cũng khiến người ta cảm thấy mệt . Bản thân cô thì đã quá quen với dư luận , nhưng còn Tiffany thì khác . Cô ấy chưa bao giờ hiểu hết những mưu mô xảo trá được ! Tốt nhật cô nên bảo vệ cô ấy thật kỹ , cả con kiến nhỏ cũng khong có quyền làm Tiffany của Jessica này tổn thương đâu !
- Jung Tổng , có phải đây là phu nhân của người ? – Một tên phóng viên nhanh chân đến phỏng vấn . Nhất định đây là đề tài hot của tháng . NGười thừa kế tương lai của Tập đoàn nổi tiếng sánh bước bên cô gái lạ ! Chỉ đăng nhiêu đó thôi thì nhất định là phát tài rồi !
Mĩm cười lạnh nhạt , Jessica kéo Tiffany thoát khỏi đám đông . Bầu không khí ngột ngại khiến Nickkhun và Victoria khó chịu . Tâm điểm hôm nay là cuộc hôn nhân đẹp như tranh của họ mà . Ấy thế mà lại bị đè bẹp bởi tin khác !
~*~
Vài ngày sau đó , tất cả các tạp chí trong lẫn ngoài nước đều đăng tin “Người Kế Thừa Jung Group Xứng Đôi Bên Thiên Thần “. Từng khá nổi tiếng trên các cuộc bình phẩm , Jessica dường như là mẫu người mà tất cả các cô gái hằng mong ước. Mang vẻ đẹp lạnh lùng và trong suốt lại sở hữu IQ hơn 200 , Jessica là định cao của tạo hóa mà Chúa đã ban . Nay lại thêm “THiếu phu nhân” có vẻ đẹp tuyệt trần không khác gì thiên thần , nên dư luận không ngừng bị khoáy động . Cặp trời sinh đã xuất hiện, ngày hạnh phúc sẽ không con xa !