Chap 3-2
“ Tớ thật sự nhớ cậu ! “
Thở dài , Jessica vội xóa tin nhắn ấy đi. Đã là quá khứ rồi thì không nên nhắc lại . Biết đâu tin nhắn này chỉ do cậu ấy gửi lầm . Mùa thu năm ấy mọi chuyện kết thúc thật rồi . Có còn đây chỉ là cảm giác nhớ nhung một kỹ niệm đẹp ! Bản thân tiếc nuối nhưng vẫn phải bắt đầu một tương lai khác .
Thời gian đau đớn lặng nhìn người mình yêu rời đi giờ đã phai nhạt . Trong tim Jessica bây giờ đã có một hình bóng khác . Dù là tình yêu thầm nhưng vẫn khiến hạnh phúc mĩm cười một lần nữa với cô . Vì tình yêu không bắt đầu sẽ không có kết thúc . Ít ra cô vẫn có danh phận để quan tâm cô ấy . Thời gian sẽ giúp cô ấy hiểu tình yêu chnâ thành của cô thôi !
….Cốc…cốc ….
- Vào đi !
Kéo nhẹ chăn qua ngực Tiffany , Jessica nắm lấy đôi tay nhỏ ấy . Hình như Tiffany ốm đi nhiều so với trước. Cuộc hôn nhân khiến cô ấy tiều tụy đi quá nhiều . Nay lại thường xuyên nhìn thấy cảnh thân mật của người mình yêu và người khác , thử hỏi tim đang nhói có bớt . Hay vết thương cũ vẫn cứ hành hạ trái tim cô ấy từng ngày. Hạnh phúc phải chăng quá xa vời khi trái tim không chung nhịp .
- Fany khỏe chưa Sica ?
Bước lại cạnh giường bệnh , TaeYeon và Sunny quan tâm . Vẻ mặt đau khổ và lo lắng của Jessica khiến tâm trạng của TaeYeon càng thêm tệ . Tại sao đã nhiều năm trôi mà hạnh phúc vẫn chưa xuất hiện với Jessica . Vết thương khi ấy cô trao chưa lành nay lại thêm một vết cứa mới . Dường như không ai là có nụ cười trọn vẹn được . Có thứ này thì mất thứ kia . Cuộc đời là một trò chơi vô định mà !
- Cũng đỡ nhiều rồi ! Cảm ơn ! – Không ngước nhìn ai đã vào phòng mình , Jessica chỉ chăm chú vào đôi mắt đang nhắm nghiền vì mệt mỏi ấy thôi !
- Cậu lạnh lùng với tớ ! Tớ hoàn toàn không cố ý nhắn nó cho cậu ! – Nắm nhẹ lấy vai Jessica , TaeYeon ôn tồn giải thích vỉ biết Jessica nhất định đã đọc tin nhắn ấy .
Để tay Tiffany vào chăn , Jessica yên tâm đi lại Sofa . Vẫn ánh mắt lạnh nhạt thường ngày , Jessica chỉ tay ra hiệu mời TaeYeon và Sunny ngồi . Khi họ đã yên vị , Jessica đơn giản chỉ là ngước nhìn họ . Không nói một lời . Bầu không khí ảm đạm này khiến TaeYeon nhớ lại ngày cô rời nước . Nó se lạnh và toàn mùi sát thương !
- Tớ đi lấy ít trái cây sẵn dặn người làm nấu ít cháo cho Fany , hai cậu ngồi nói chuyện vui vẻ nha ! – Nhận biết tình hình căng thẳng , Sunny nhanh chóng rút lui .
- Tớ xin lỗi ! – Sau khi Sunny rời đi , TaeYeon u buồn nói . Nhìn thấy Jessica thay đổi thái độ mà Taeyeon chợt thấy đau lòng . Chia tay rồi cả bạn thân cũng không thể làm sao ?
- Vì cái gi ! – Đưa tách trà lên uống , Jessica nói . Với tình cảnh hiện nay ,cô biết bản thnâ không thể làm bạn với Taeyeon như trước được nữa. Dù sao cô cũng đã có vợ , không ít thì nhiều cũng phải giữ khoảng cách .
- Năm đó , tớ thật sự cũng không muốn xa cậu đâu ! – Quay qua nhìn Jessica với ánh mắt hy vọng , TaeYeon vẫn tin vào tình yêu ngày nao .