Chap1-3

2.4K 91 20
                                    

Chap 1-3

    Sau khi kết thúc với Nickkhun , Tiffany cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn . Không phải lo lắng khi anh đi học muộn . Không làm phiền đến anh từng ngày .  Nụ cười tuy mất dần nhưng nó không có gượng gạo  như trước .

   Thỉnh thoảng nhìn thấy bóng Nickkhun lướt qua lớp , lòng cô tuy đau nhưng nước mắt không còn rơi . Hình như hạnh phúc đã mĩm cười với anh một cách trọn vẹn . Ngày qua ngày , nỗi nhớ anh cứ như lưỡi dao cứa mạnh vào tim cô . Nó đau , nhưng nó là động lực khiến cô quên nhanh hình bóng anh trong quá khứ .

   Trong trường đại học , tuy Tiffany Hwang không phải tiểu thư con nhà giàu nhưng cũng được xếp vào có nhan sắc . Biết tin cô chia tay với Hoàng tử Thái , không ít hotboy tỏ ý muốn làm quen, tìm hiểu . Nhưng trái tim Tiffany vốn đã tổn thương rất nhiều, để chấp nhận một tình yêu mới là một điều không thể nên dù ai mở lời thì cũng nhận ngay câu từ chối  . Huống hồ khi bắt gặp ánh mắt Nickkhun nhìn mình một cách đau lòng, thì tự nhiên cô lại không có dũng cảm tiếp nhận thêm ai khác .

   Người con trai ấy quá ích kỷ và tàn ác với Tiffany phải không ? Quyền được hưởng hạnh phúc  của cô vẫn lệ thuộc vào hành động của anh . Ấy thế mà anh vẫn không bao giờ hướng tình cảm về phía cô. Mãi mãi trong lòng anh chỉ có dạnh vọng là thứ làm anh mãn nguyện . Nó nuôi sống anh , cho anh cuộc sống mà anh hằng mong muốn . Nó hơn cô mọi mặt ngoại trừ việc nó không có trái tim . Nó không hề sống vì anh đâu ! 

  Suy nghĩ thật nhiều , nhưng tất cả chỉ là vô vọng . Bây giờ thì bản thân Tiffany Hwang này đã hiểu, yêu thật nhiều  rồi cũng chỉ biết lặng dứng phía sau nhìn anh hạnh phúc . Tự hứa sẽ thay đổi bản thân như anh từng làm, cô cho phép mình quen người có tiền và thế lực hơn anh . Dù hạnh phúc cùng người ấy không có nhưng ít ra bản thân cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn !

….

==============================

*Jung House*

   Người làm trong gia đình xếp thành một hàng dài để chào đón vị Tổng Giám. Tiếng giày va chạm với sàn nhà càng gần chứng tỏ người ấy đang  đến gần . Dáng đi oai phong bất cần đời khiến không ít người rùng mình . Trong đó có cả Tiffany Hwang  Chỉ biết cấm cúi nhìn xuống sàn , Tiffany không dám nhìn thẳng vào gương mặt lạnh lùng ấy . Nó không đáng sợ như Dracula (Ma cà rồng) , nhưng nó mang sự cô đơn và nhạt nhẽo không lối ra .Rất khó dứt  khi đã vô tình chạm phải !

   Dừng bước trước mặt người con gái vốn dĩ từ đầu đến cúi không hề nhìn mình , Jessica im lặng nâng càm Tiffany lên . Nhìn sâu vào đôi mắt có hình lưỡi liềm , Jessica khó hiểu và mông lung . Bản thân đáng sợ đến mức người khác khác không dám ngước nhìn sao ?

- Lên phòng với Jessi ! – Quay lưng rời đi , Jessica không                quên buông câu lạnh nhạt .

   Thay vì trả lời , Tiffany chỉ lẳng lặng đi sau Jessica . Nhìn kỹ bóng lưng cao gầy ấy từ phía sau , Tiffany u buồn . Sau lưng người thành đạt là bóng dáng cô đơn này sao ? Từng nghe Appa nói “ Người giàu không hẳn sẽ hạnh phúc ! “ là ý này !? Nếu giàu sang được đánh đổi với cuộc sống một mình không  ai quan tâm thì Tiffany khinh thường sự giàu có đó .

{ThreeShot} Yêu Theo Cách Anh ! ( Jeti, Nickkhun,.. )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ