Unang Araw

14 2 1
                                    


"Margaret what is your favorite drink?"tanong saakin ng lalaki na sa tingin ko at nasa  mid 20 ..narito kasi ako sa sikat na bar sa mervielle brosco sa pangasinan ..maraming nagsasayawang wild na tao,naghahalikan,at nag-iinuman na magbabarkada ..

"I like fermented beverages such as beer, wine, and cider.Vodkagin, baijiu, tequila, rum, whisky, brandy, Singani and soju..how about you?" Sabi ko dito sabay  ngisi

"I like all of that,but choose one" sabi nito 

"Why?"

"Basta  pumili ka nalang " sabi nito 

"Why would I?..baka stalker kita huh" sabay iling ko dito

"Kind of..I'm jonathan ,and your Margaret right..the most famous model of all time " sabi nito  sabay ngisi

"Fine I like margarita" sabay irap ko dito

Binigyan naman ako ng waiter ng Margarita. At nilagok ko ito agad ..

"For you" sabay bigay ko sa kanya ng isa pa ...

Nilagok naman niya ito habang nilalaro-laro ang baso ..

"A margarita is a cocktail consisting of tequila, orange liqueur, and lime juice often served with salt on the rim of the glass. Nice " bigkas niya

"Yes l like the taste of it ,its kind of alcoholic rim but with the lime and salty taste of it...I think I like you ..marami ka bang alam sa alcoholic drink? " tanong ko dito with a friendly look..

"Yes actually I own this bar" sabay ngisi niya .

"Oh really kaya pala may gana ka talagang magpakilala saakin?" I said to him with a sarcastic tone

"Yes drink whatever you want theat  ko" sabi niya at bahagya pang lumapit sa akin

"Sorry pero wala akong ganang uminom ngayon .. I came here just to chill " sabi ko dito

Lumapit pa siya lalo at bumulong sa tainga ko ..

"Then chill with me" bulong nito  na ikinairap ko lalo ..

The next thing I knew hinahalikan na nya ako ..he's like a beast na ready ng lapain  ako..unti -unting  umaangat ang kamay niya pataas sa legs ko  at pababa na rin ang halik nya mula sa labi papuntang leeg ..

May nakakapansin na rin  saamin at dahil ayaw kong  maisyu tinulak ko sya...at ngumisi ako ng pagkatamis tamis ..

"Sorry,but not sorry I'm not interested" sabay wink ko dito at umalis ..libre nya daw  kaya bayaran nya yung  ininum ko ..tsk pathetic akala niya na ba makukuha niya ako sa palibre-libre ..

I'm Margaret Lopez the one and only daughter of Lopez family .the governor in the city of pangasinan ..I'm a model in California branch also in manila kaya mataas ang standard ko pagdating sa lalaki ..at kahit one percent ay Hindi siya pumasa ..I don't like that kind of man ..its so cheap ..

Pasakay na ako sa sasakyan ko ng mahagip ng mata ko ang kararating lang na magbabarkada at mas  ikinagulat ko pa narito rin  ang lalaking dati ko pa kinalimutan ..Jhon Miguel jacinto ..that guy who ruined my life..

MargaritaWhere stories live. Discover now