Chapter 24: I Love You

480 28 0
                                    

...m-mahal din k-kita...

[ Shane ]

Napapangiti ako sa tuwing naaalala ko ang kagabi. Sobrang saya ko. He is here lying beside me with his head lying on my chest.

Grabe. Sumobra na naman yata ako kagabi at hinimatay ulit siya. Sorry na, sobrang excited ko lang talaga. Balak ko pa naman na we make love hanggang umaga pero isang round palang di niya ba kinaya. But I am happy. Masaya na siya na mismo ang gumawa nang move para mangyari sa amin iyon.

I looked at his closed eyes. Biglang sumigla ang tibok nang puso ko. Ang sarap sa pakiramdam.

Ang gwapo niya talaga. Siya talaga yung tipong badboy look na makakapag-palaglag nang panty nang mga kababaihan. Nasa kanya na ang lahat. Magandang pangangatawan, kagwapuhan at talino.

Lalo ko siyang iniyakap sa akin dahilan para mapakislot siya. Kita ko ang bahagyang paghikab nang makipot at mapula niyang mga labi. Ang nakahuhumaling na pagkusot niya nang kanyang mga mata.

Namula ang kanyang pisngi nang makita niya akong nakatitig pababa sa kanya.

"Umm... Goid morning..." He said huskily. Medyo malat ang boses niya, marahil na rin siguro sa pagpalahaw niya habang ginagawa namen iyon kagabi.

"Morning babe." Lalong namula ang kanyang mukha at napayuko. "Beautiful." I said huskily.

Hinampas niya ako sa dibdib. "Don't call me that!" Napatawa ako sa inakto niya. Hr pouted.

"What? Eh kung maganda ka naman talaga sa paningin ko?" Lalo siyang namula at isiniksik ang kanyang mukha sa aking dibdib. I raised his chin. I looked in to his face. Dahan-dahan kong hinagkan ang labi niya. Fuck. I will never get enough of him.

We shared a passionate kiss. We gasped for auir as we let go of each other's lips. "Di pa ako nagtu-toothbrush!" Nahihiya niyang sabi.

I smiled sweetly at him. "I don't care." At muli kong sinakop ang kanyang malalambot at masasarap na labi. Hinila ko siya paibabaw saken habang naghahalikan kami. I hugged his waist onto mine very tight. Hanggang sa bumaba ang kamay ko sa matambok niyang mga pang-upo.

He let go of our heated kiss dahil sa gulat. Hinampas niya ang mga kamay kong nakalapirot sa matatambok niyang pang-upo.

"Kamay mo!"

"Hahahaha. Sorry. Sarap mo kase eh."

"B-baliw." Namula siya nang maramdaman ang sandata kong tumutusok sa pisngi nang pang-upo niya.

Nakakataea ang mukha niya. He is crimson red. He seem shy and cute. He seem awkward. Ang sarap niyang gawing key chain.

"Shower tayo?" Sinagot niya ako nang nahihiyang tango.

Gulat siyang napakapit sa leeg ko nang buhatin ko siyang animoy isang prinsesa. "B-bitawan mo nga a-ako..!!"

Di ko siya pinansin at patuloy na naglakad sa banyo habang buhat-buhat siya. Ibinaba ko siya nang makapasok na kami dito. Kita ko ang pamumula niya.

"Umm... Ganyan ba talaga yan?" Huh? Ano daw?

"Ang ano?" Tanong ko dito.

"A-ayan..." Napatingin ako sa baba ko nang ininguso niya ito. Natawa ako dahil ang tinutukoy niya pala ang nakasaludo ko pa ding sandata.

"Hindi naman. Sayo lang. Pag kasama kita." Lalo siyang namula. Tiningnan ko ang kanya. I can say na may ibubuga naman siya, sadyang mas mahaba at mas mataba lang ang saken. "Yung sayo nga ang cute eh." Nagmamadali niyang tinakpan iyon. "Nahiya ka pa. Haha. Wait. Ihahanda ko lang ang bath tub."

BxB Series. Blue Eyes II: The Nerdy JockTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon