...ready yourself...
[ Shane ]
Nanlaki ang mata ko sa gulat. He is now laying top of me. His shocked brown eyes onto mine. Di ko alam but all of a sudden naging maalinsangan ang pakiramdam ko. Ramdam ko din ang pagtigas nang bagay sa pagitan nang mga hita ko.
No wonder kaya ang pula-pula nang mukha ko. Bigla akong nahiya. Pero di ko maitatanggi na ang cute niya sa pamumula niya. His brown eyes. His red lips. Ang di niya kaputiang complexion. Just looking at him ay ang lalo pang paggalit nang bagay na nasa ibaba ko.
After quite a sudden. Bigla siyang napatayo. "So-sorry... Hi-hindi pal-a ako naiihi-i." Agad-agad niyang tinungo ang pintuan nang kwarto palabas. I hastily stood up para sundan siya. Sa pagtayo kong iyon ay ang paghampas pataas nang matigas bagay na nasa loob nang boxers ko. Namula ako dahil dito. Damn. Hindi pwede to. What is happening with me.
Napaupo ulit ako sa kama. Hinihintay na kumalma ang alaga ko. Pero puarang ayaw nito sa tuwing sumasagi sa isipan ko ang itsuraa niya kanina. I shake my head. Hindi pwede to! But it screams for touch.
Naglakbay ang aking kamay para hilahin pababa ang boxers ko. Napahawak akong mahigpit sa nagwawalang sawa sa harap ko. Iba ang tigas. Iba ang init. Iba ang laki niya. What the fuck. First time that I am this aroused and hard.
I tried to stroke it. Tinanggal ko sa siya sa isipan ko. I think of Marinella while stroking it. Damn! I don't feel any pleasure. Ayaw makisama nang alaga ko. Until mainis ako. "Arrg!"
Until all of a sudden sumagi sa isipan ko ang itsura ni Brandon. Lalong nag-umigting ang pagtigas nito. Just one stroke down is a sure bliss. "Ugggghh.." Ang hubad niyang basang likuran at ang matambok niyang pang-upo. "Iiggghhh... Uggghhh..." I'm imagining him under me, breaking him. Fucking him to oblivion. "Aaahhh... Shhiittt..." Hanggang sa bumilis nang bumilis ang pagtaas at baba nang aking palad sa kahabaan ko kasabay nang kumakawalang agos nang precum ko. "Aahhh.. Uugghhh... Iiigghh.. Uugghhhh.. Shiitt.." Naramdaman ko na lang ang pagsikip nang puson ko sign na malapit na ako. "Fuu- Uggghhh... So war-m... Shhiitt... Brandooon... Aaaagghhhh..!!" At ang pagtilamsik nang napakadami at malapot na likidong na nagkalat at dahan-dahang umaagos sa pagitan nang mga abs ko. "Sshhiittt.. Aahhh.. Ahhhh..." As I chase for my breath.
All of a sudden. Nanlaki ang mga mata ko. Did I just... Did I just thought of him while jerking off?! What the fuck! Nagmamadali kong tinungo ang banyo para linisin ang sarili ko. Damn!
This can't be happening!
.....................................................Tang ina lang. Anong oras na di pa din ako makatulog. Alam kong wala namang klase bukas pero bakit ganito. Patuloy niyang ginugulo ang isipan ko. Gusto ko nang matapos ito.
Kailangan ko nang gagawin na magpapalimot sa kanya. Pero kahit anong gawin ko ay naalala ko pa din siya. Hanggang sa sumagi sa isipan ko ang reporting namen. Balak kong bukas na icompile ito pero dahil sa hindi ako makatulog ay ito na lang muna ang gagawin ko.
Madami-dami din siyang magugulong parteng ginawa kaya inayos ko na iyon. Mabuti na ito para malibang ako sa ibang bagay.
Alas kwatro na nang madaling araw nang matapos ako sa compilations at powerpoint. Dala nang sobrang pagod at antok ay di ko namalayang nakatulog na ako.
Pasado alas dose na nang tanghali nang magising ako. Agad-agad kong inayos ang mga gamit ko na nagkalat sa kama ko. Hays. Nagugutom ako. Papadeliver na lang ulit ako.
Puagkatapos kumain I went out to play basketball sa court. It was afternoon na nang makabalik ako sa condo ko. I was showering nang biglang sumagi sa isipan ko ang reporting namen.
BINABASA MO ANG
BxB Series. Blue Eyes II: The Nerdy Jock
RomanceIt's been 2 years. I am proud, I made it through. Nalampasan ko na nga ba? Akala ko, ok na. Muling nanumbalik ang galit nang muli kong makita ang pagmumukha niya, nila. Lahat nang sama nang loob ay waring isang ulan na walang humpay sa pagbuhos. Fo...