121. Mưu hoa ( một )
Nàng thuận theo cởi áo ngoài, cởi bỏ áo trong, lộ ra màu son yếm, leo lên bờ vai của hắn, hơi lạnh môi cùng hắn hầu kết chỉ có một lóng tay chi cách, thấp thấp kêu: "Còn có đâu?"
Hắn đột nhiên ôm lấy nàng, đem nàng đè ở trên mặt đất, đối với nàng môi cuồng nhiệt mút vào, đại chưởng ở nàng trần trụi phía sau lưng tùy ý du tẩu, theo vòng eo mị hoặc đường cong vói vào quần lót, vuốt ve nàng đĩnh kiều cái mông. Đem thân thể của nàng hoàn toàn giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, đè nặng nàng vòng eo chống chính mình lửa nóng sưng to hạ thể, hắn nằm sấp ở nàng trên người, cách tầng tầng vải dệt, thong thả ung dung kích thích.
Khanh Quán gắt gao nhắm môi, không cho hắn hoạt lưu lưu đầu lưỡi chui vào tới, hắn ách giọng nói thấp suyễn nói: "Chính là bực ta?"
"Ân." Nàng quay đầu đi, né tránh hắn hôn môi. Toàn tâm toàn ý thuận theo nàng thật đúng là trang không ra.
Hắn cũng không ngại nàng kháng cự, hôn lên nàng tinh tế nhỏ xinh vành tai: "Ta bất quá là quá yêu ngươi, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn, ta cái gì đều cho ngươi."
"Ta nghe lời, ngươi liền sẽ không thương tổn cha ta sao?"
"Đương nhiên, hắn chính là ta nhạc phụ đại nhân."
Khanh Quán khóe miệng câu ra một mạt trào phúng, nàng đơn giản nhắm mắt lại, tùy ý hắn ướt nị hôn môi ở cổ, xương quai xanh trằn trọc, hắn lửa nóng thân thể cùng nàng ấm áp nhiệt độ cơ thể hình thành mãnh liệt đối lập, thật giống như một khối thiêu than ở bị phỏng nàng, hắn hôn qua mỗi một chỗ địa phương đều phảng phất bị ngọn lửa nổ tung.
Đại chưởng thô lỗ ở trước ngực vuốt ve, đầu ngón tay nhéo nàng ớt nhũ thượng đậu đỏ không ngừng nghiền nát, nam nhân hôn thật sự đầu nhập, xấu hổ chính là nàng hoa huyệt vẫn là khô khốc muốn mệnh, chỉ sợ dược hiệu còn chưa từng phát tác, hắn liền không quan tâm vọt đi vào.
Vì để ngừa vạn nhất, nàng đã sớm ở thân thể của mình thượng đồ khiến người ngất mê dược.
Hoảng hốt gian nàng tựa hồ thấy được Quân Ly Dạ thần không biết quỷ không hay đứng ở nàng trước mặt, chau mày, ánh mắt thống khổ nhìn nàng bị Phong Hoài Cảnh đè ở dưới thân.
Chẳng lẽ là xuất hiện ảo giác?
Nàng chớp chớp mắt, Quân Ly Dạ vẫn là vẫn không nhúc nhích xử ở kia, nàng không thể tin tưởng trợn tròn đôi mắt, đầu óc huyền lập tức đứt gãy, nàng đôi tay run rẩy chống đẩy trên người Phong Hoài Cảnh.
Quân Ly Dạ mắt lạnh nhìn nàng động tác, mặt vô biểu tình trảo quá án thượng sứ men xanh bình, hung hăng đập vào Phong Hoài Cảnh cái ót.
Phong Hoài Cảnh kêu lên một tiếng, từ Khanh Quán trên người chảy xuống đi xuống, hắn che lại cái gáy, tàn nhẫn nhìn chằm chằm Quân Ly Dạ, trong mắt lôi cuốn tầng tầng tức giận, đỏ thắm máu tươi từ hắn năm ngón tay gian tứ tán mở ra, bất quá điểm này tiểu thương đối với kinh nghiệm sa trường hắn không tính cái gì, nhưng hai cổ tay đột nhiên vô lực, toàn thân sức lực phảng phất ở trong nháy mắt bị rút cạn, tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Phong Hoài Cảnh nhịn không được triều nàng phẫn thanh cả giận nói: "Ngươi lại cho ta......" Lời còn chưa dứt, hắn liền mắt nhắm lại, chết ngất qua đi.
Khanh Quán nhặt lên một kiện ngoại da khoác ở trên người, từ tráp tìm một quả đan dược, nhét vào Phong Hoài Cảnh trong miệng, lại móc ra băng gạc cho hắn băng bó một phen.
Nàng thấy Quân Ly Dạ vẫn là lạnh lùng nhìn nàng, không khỏi cười lạnh một tiếng, tùy tiện triển lãm nàng nửa thân trần thân thể, cùng trên người bị nam nhân âu yếm quá vệt đỏ, làm trò hắn mặt đem quần áo mặc tốt, lôi kéo hắn ở trong sân thổi nói mát.
Hai người đều là trầm mặc sau một lúc lâu, Khanh Quán dẫn đầu nhịn không được mở miệng: "Ngươi thật đúng là làm một tay chết tử tế, ngươi biết hắn là ai sao? Ngươi dám đánh hắn!"
"Hắn khi dễ ngươi." Hắn nhìn chằm chằm trong viện kia khỏa ngô đồng, nhàn nhạt ném xuống một câu.
"Quan ngươi chuyện gì? Ngươi không muốn sống nữa?"
"Ta không thích hắn khi dễ ngươi." Hắn quay đầu, u ám ánh mắt khóa trụ nàng.
"Vậy ngươi cũng không thể......"
Thình lình xảy ra ôm lệnh Khanh Quán nói ở đầu lưỡi đảo quanh, nàng có điểm không nghĩ đẩy ra cái này ấm áp ôm ấp, Quân Ly Dạ trên quần áo có nhàn nhạt thảo dược hương, hắn gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, hai tay có chút hơi hơi run rẩy, tựa ở áp lực chính mình lực đạo, hắn cúi đầu, ở nàng bên tai run rẩy nói: "Ta không thích hắn khi dễ ngươi, hận không thể chém hai tay của hắn, giết hắn...... Ta sợ là thích thượng ngươi, vô danh......"
Quân Ly Dạ nói mang đến mừng thầm chỉ ở nàng trong lòng nấn ná trong chốc lát, dư lại tình tố đều bị "Xong đời" hai chữ chiếm cứ, nàng sợ là đã quên trong vương phủ còn có Phong Hoài Cảnh nhãn tuyến, hiện giờ cùng Quân Ly Dạ dưới ánh trăng như thế ấp ấp ôm ôm, nàng còn vui vẻ chịu đựng bộ dáng, tưởng viên một cái dối đều không hảo nói rõ.
Bất quá Khanh Quán khó hiểu Quân Ly Dạ vì sao ngắn ngủn mấy tháng liền thích nàng? Không nên a, nàng không có gì đáng giá yêu ưu điểm a, huống hồ hắn cùng Nhạc Minh Khê là từng có một đoạn người, liền tính Nhạc Minh Khê đã từng ruồng bỏ hắn, kia hắn cũng sẽ không như thế dứt khoát lưu loát chặt đứt hai người tình nghĩa, còn bị nàng chui chỗ trống. Quả nhiên nam nhân không một cái thứ tốt, cái gì sinh tử không rời, thệ hải minh sơn đều là gạt người, đại móng heo đều đi tìm chết!
Cho nên nói càng dễ dàng được đến đồ vật, Khanh Quán càng sẽ không quý trọng, nếu Quân Ly Dạ đối Nhạc Minh Khê vẫn có cũ tình, nói không chừng Khanh Quán còn sẽ khen ngợi hắn tình thâm, nhưng hắn lăng đầu lăng não đem cảm tình chuyển dời đến trên người mình, nàng liền cảm thấy quá mức hư ảo, chỉ cảm thấy nam nhân cảm tình đều như thế giá rẻ. Này hết thảy tới đều không chân thật, Quân Ly Dạ có thể nói từ bỏ liền từ bỏ Nhạc Minh Khê, không chừng ngày nào đó nàng cũng sẽ dẫm vào Nhạc Minh Khê vết xe đổ.
Khanh Quán bình tĩnh đẩy ra hắn: "Đêm đã khuya, sớm một chút nghỉ ngơi."
"Vô danh, ta......" Quân Ly Dạ còn tưởng lại nói chút cái gì, nhưng nàng lạnh nhạt biểu tình lại làm hắn ngạnh sinh sinh im miệng.
Hắn thấp thỏm lưu tại tại chỗ xem nàng đi xa bóng dáng, cười khổ thở dài.
Nàng mặc kệ Quân Ly Dạ là cái gì ánh mắt, đường kính đi tỷ tỷ sân, nữ quỷ âm trắc trắc đi theo nàng bên cạnh, thấp thấp cười nói: "Ngươi không cao hứng hắn thích ngươi sao?"
"Hắn thích là chuyện của hắn, ta vì cái gì muốn cao hứng?" Khanh Quán khó hiểu.
"Ngươi không phải đối hắn có điểm ý tứ sao?" Nữ quỷ choáng váng.
"Ta có ý tứ kia nghe được hắn thích ta, ta nhất định phải đến cao hứng sao?"
"Nhưng này không phải nhân chi thường tình sao?"
"Ngượng ngùng, ta từ nhỏ khác hẳn với thường nhân."
"......" Nữ quỷ trầm mặc.
———————————— đại móng heo vạch phân cách ————————————————
Khanh Quán bị trói ở trên ghế, trong miệng bị giẻ lau đoàn tắc đến kín mít, một cái che mặt hắc y nhân đối nàng âm thanh lạnh lùng nói: "Bệ hạ thỉnh nương nương thưởng thức vừa ra trò hay, còn thỉnh nương nương không cần ra tiếng."
Khanh Quán nhíu mày, quỷ tài ngươi là nương nương!
Nàng bị giấu ở trong rừng lùm cây, nơi xa là ngàn thước chi cao huyền nhai vách đá, trên vách núi tựa hồ có mấy người, bất quá cách đến quá xa, nàng thấy không rõ lắm là ai.
Hắc y nhân ở một bên biết nghe lời phải giải thích nói: "Trên vách núi có hai nữ tử, áo lục dịch dung thành Nhạc Minh Khê, lam sam dịch dung thành nương nương bộ dáng, bệ hạ làm ngài đoán xem, Nam Sở Nhị hoàng tử cuối cùng sẽ cứu ai?"
Hắn cứu ai quan nàng điểu sự! Khanh Quán nhịn không được ở trong lòng chửi ầm lên, như vậy thấp kém ấu trĩ trò chơi Phong Hoài Cảnh cũng chơi đến ra tới? Nàng đều mau không mặt mũi nhìn! Hắn từ đâu ra tự tin chắc chắn nàng sẽ đối Quân Ly Dạ nản lòng thoái chí, đau đớn muốn chết?
Còn ở Khanh Quán mắng là lúc, một nữ tử bị đẩy đi xuống, Quân Ly Dạ cơ hồ là không có bất luận cái gì dừng lại suy tư, liền đi theo nữ tử cùng nhau nhảy xuống, trước mắt trụy quá một mạt bóng xanh, hắn ôm lấy kia mạt bóng xanh, hai người trong chớp mắt biến mất ở huyền nhai thấy mây mù bên trong.
✰✰✰
122. Mưu hoa ( nhị )
Khanh Quán dựa vào mép thuyền, lẳng lặng nhìn Quân Ly Dạ khập khiễng chống quải trượng đi hướng chính mình, ôn hòa dương quang chiếu vào nàng trong trẻo trong vắt hắc đồng thượng, nổi lên điểm điểm tinh quang.
Quân Ly Dạ nhìn nàng an tĩnh tốt đẹp mặt nghiêng có chút thần sắc hoảng hốt, hắn hơi gục đầu xuống, con ngươi vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm nàng, hắn tự biết thẹn trong lòng, cô phụ ngày đó hứa hẹn, càng là không nói gì đối mặt với nàng.
Khanh Quán lười biếng cười nói: "Ngươi vì sao như vậy an tĩnh?"
"Ta......" Quân Ly Dạ tạm dừng sau một lúc lâu, không nghĩ vì chính mình biện giải, ngày đó nhảy vực việc, chỉ sợ hắn giải thích vô danh cũng sẽ đối hắn tâm sinh hiềm khích.
"Ngươi cho rằng ta ở sinh khí?" Khanh Quán nhận thấy được hắn trong lòng suy nghĩ.
"Không phải sao?" Hắn cứng họng, trong mắt hiện lên một tia giãy giụa.
Khanh Quán bình tĩnh nói: "Ta không có sinh khí."
"Hay là ngươi một chút đều không thèm để ý ta cứu chính là Nhạc Minh Khê sao?" Hắn ngữ khí có chút dồn dập, gần như kinh ngạc hỏi.
"Ta hỏi ngươi cái vấn đề, lúc ấy, ngươi vì cái gì sẽ đi cứu nàng?" Khanh Quán lại cười, tinh xảo không tì vết mi mắt cong cong, dù bận vẫn ung dung nhìn hắn.
"Cho dù lúc ấy ta không có nhận ra cái kia nữ tử không phải ngươi, nhưng ta cũng biết Phong Hoài Cảnh tuyệt không sẽ bắt ngươi tánh mạng làm tiền đặt cược, nhưng ta cũng không thể trơ mắt nhìn Nhạc Minh Khê chết ở ta trước mắt, cho nên ta theo bản năng liền lựa chọn cứu nàng." Hắn thống khổ nhắm mắt lại, không dám nhìn tới nàng hiện tại là làm gì bộ dáng.
"Ngươi biết ta thích nhất ngươi cái gì?" Khanh Quán thở dài, có chút hướng tới nói, "Là ngươi thiện lương, cho dù ngươi đã trải qua như vậy nhiều sự, ngươi vẫn như cũ thủ ngươi trong lòng tốt đẹp, mà ta đã sớm bị chính mình ném xuống, trên người của ngươi có ta thích phẩm chất, ngươi cứu Nhạc Minh Khê, đúng là chứng minh rồi ngươi trọng tình nghĩa điểm này, ta kỳ thật thực vui vẻ ngươi sẽ làm như vậy, ta ánh mắt không có sai, nếu ngươi là cái máu lạnh tâm địa người, ta quả quyết sẽ không nhiều xem ngươi liếc mắt một cái."
"Ngươi thích ta?" Hắn không xác định hỏi nàng, ngón tay đều liên quan trắng bệch run rẩy lên.
"Thích, bất quá ngươi đâu? Bất quá nói trở về, nếu Nhạc Minh Khê ở ngươi trong lòng thật là là cái râu ria người xa lạ, ngươi cũng sẽ không hy sinh tánh mạng đi cứu nàng, có lẽ ngươi cũng không có hảo hảo suy nghĩ một chút ngươi tâm cảnh, cũng chưa từng có chải vuốt rõ ràng ngươi muốn rốt cuộc là cái gì, là ngươi đã từng Nhạc Minh Khê, vẫn là hiện tại ta, ngươi hiện tại cái dạng này tựa như năm đó ta giống nhau mê mang."
"Chính là ngươi muốn đem ta tiễn đi......" Hắn mở to mắt, rất là ủy khuất nhìn nàng, trong miệng lẩm bẩm nói.
"Tiễn đi là đối với ngươi hảo, ta đã sớm nói qua, ngươi đi theo ta bên người rất nguy hiểm."
"Ta không nghĩ đi, ngươi còn ở nơi này...... Ngươi muốn ta tưởng, ta sẽ hảo hảo nghĩ kỹ, sẽ cho ngươi một cái vừa lòng đáp án." Hắn căn bản không để bụng chính mình xương đùi bẻ gãy, gân tay xé rách, hắn chỉ hy vọng có thể ngốc tại bên người nàng bảo hộ nàng, vì nàng che mưa chắn gió.
"Ngươi hiện giờ rời đi, chính là đối ta lớn nhất trợ giúp, ta phía trước mấy năm sống dựa nam nhân, nhưng ta hiện tại không cần." Nàng giơ lên một chuỗi cười nhạt, rất có vài phần tự giễu ý vị, "Huống hồ, ngươi đáp án cùng ta có quan hệ gì đâu, thích ai là chuyện của ta, ta chưa bao giờ cưỡng cầu quá ngươi đáp án, cũng không hiếm lạ."
Nàng tiếp tục bổ sung nói: "Chỉ sợ ngươi không hiểu biết ta, ta thích cũng không phải muốn cùng ngươi ở bên nhau, ta là thưởng thức ngươi, nhưng ngươi tựa như một bức họa, xem xét lại lâu, ta cũng mất đi hứng thú."
Hắn kinh ngạc nhìn chằm chằm nàng, trắng bệch khô nứt môi mỏng nhấp thành một cái thẳng tắp, trầm mặc hồi lâu, hắn đột nhiên giương giọng cười khẽ, như thế tùy ý tiếng cười Khanh Quán vẫn là lần đầu tiên nghe thấy, lệnh người nghe chi sợ hãi, ở nàng vọng tiến hắn đáy mắt kia trong nháy mắt, trong mắt điên cuồng thẫn thờ ý vị là như vậy rõ ràng.
"Cũng đúng, ngươi từ đầu đến cuối chính là như vậy ích kỷ vô tình người, vô luận ta như thế nào thuận theo, ngươi đều sẽ không để ý, ngươi để ý bất quá là ta lương thiện, ngươi thích bất quá là những cái đó nam nhân trên người nhìn không tới đồ vật, ngươi khát vọng chính mình có được đồ vật, bởi vì bọn họ chỉ có đoạt lấy cùng chiếm hữu, mà ngươi đang ở cùng bọn họ biến giống nhau!" Hắn lạnh lùng nói, "Nhưng ta chính là như vậy đê tiện, lại thích ngươi."
Khanh Quán cười nhạo một tiếng, đối hắn nói không đáng trí không: "Nghe tới thực thương cảm a."
Quân Ly Dạ quay đầu, nhìn phía xanh biếc nước sông cùng nơi xa trọng sơn: "Chúng ta còn có thể tái kiến sao?"
"Ta tưởng sẽ không." Nàng nhàn nhạt đáp lại nói.
Quân Ly Dạ nhẹ giọng nở nụ cười, đáy mắt thoáng hiện tùy ý đường hoàng ý cười lại là thâm rét lạnh khốc, hắn mặt mang mỉm cười nói: "Như ngươi mong muốn, chúng ta sẽ không gặp lại." Hắn có chính mình kiêu ngạo tự tôn, không chấp nhận được nàng như vậy hèn hạ, nếu nàng hiện nay không muốn tái kiến chính mình, kia hắn liền sẽ không xuất hiện cho nàng tạo thành bối rối. Nhưng hắn tuyệt không sẽ cứ như vậy buông tha nàng, dễ dàng nhận mệnh, hắn còn không có nắm chặt nàng, khiến cho nàng lặng lẽ trốn, tiếp theo hắn sẽ một lần nữa trở lại nàng bên người, khi đó hắn tuyệt không phải hiện giờ như vậy hèn mọn, vô lực, liền thân là nam nhân đối nữ nhân cơ bản nhất bảo hộ cũng làm không đến.
"Bất quá ly biệt phía trước, ta muốn đưa ngươi một cái lễ vật." Vừa dứt lời, nàng tay ngọc đẩy, Quân Ly Dạ ầm một tiếng từ mép thuyền ngã xuống đến nước sông cuồn cuộn bên trong.
Nhìn hắn ở dưới nước phịch hồi lâu, chờ đến bắn khởi bọt nước một trận thấp quá một trận, nàng mới mệnh ám vệ tiến đến cứu người, nàng ghé vào mép thuyền tự mình lẩm bẩm: "Còn có một việc, đã quên cùng ngươi nói, ta còn là cái cực kỳ mâu thuẫn người, nhìn ngươi lựa chọn cứu Nhạc Minh Khê, ta nội tâm kỳ thật vẫn là thực không thoải mái, nào có nữ nhân có thể thờ ơ nhìn chính mình thích nam nhân từ bỏ chính mình, đi cứu người khác, có đôi khi nam nhân quá ấm quá thiện lương cũng thật khiến cho người ta tức giận đâu."
Độc Cô Khanh Lăng đi đến nàng bên cạnh người lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Quán Quán, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì? Nếu thích hắn, vì sao còn muốn đả thương hắn tâm?"
Khanh Quán gãi gãi đầu, có chút tiếc nuối nói: "Thích là thích, chính là ta trời sinh tính thói ở sạch dị thường, hắn nếu đối Nhạc Minh Khê còn sót lại một tia tình tố, ta liền sẽ không lại lệnh chính mình hãm đến càng sâu."
"Chính là những cái đó nam nhân đối với ngươi nhưng thật ra toàn tâm toàn ý, ngươi không suy xét?" Độc Cô Khanh Lăng đề nghị nói.
"Đáng tiếc lại không phải ta thích."
✰✰✰
123. Mưu hoa ( tam )
Khanh Quán trở lại trong phòng đã là chạng vạng, nàng ngồi yên ở giường nệm thượng hồi lâu, hiện giờ như cảnh như họa không ở bên người hầu hạ, to như vậy khuê phòng lại có chút trống rỗng, hai người bọn nàng ở nàng sau khi chết liền bị đưa về bắc tấn, nghe tỷ tỷ nói, mấy năm nay cũng các nàng cũng đều lần lượt gả chồng sinh con, Khanh Quán cũng muốn gặp các nàng, nhưng hiện giờ chính mình thân phận không rõ, vẫn là không cần quấy rầy tuyệt vời, vì chính mình đưa tới mầm tai hoạ.
Cửa phòng bị khấu tam hạ, nàng trong lòng dâng lên một cổ không vui, âm thanh lạnh lùng nói: "Là ai?"
"Là ta." Phượng Vô Ngọc nhu nhu thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
Phượng Vô Ngọc? Hắn tới làm gì? Khanh Quán ỷ ở giường nệm ngồi thẳng thân mình, vuốt ve tinh tế hoàng khắc gỗ hoa, giơ lên đạm mạc ngữ điệu: "Ta nghỉ tạm, không nghĩ thấy bất luận kẻ nào."
"Ngươi nếu là không thấy ta, ta liền lớn tiếng ồn ào, làm tất cả mọi người biết ngươi cùng ta quan hệ."
Tính, nàng còn muốn mặt.
"Tiến vào."
Khanh Quán giơ lên mắt đẹp, đạm nhiên nhìn vũ mị tựa yêu nam tử ở nàng trước mặt đứng yên, hắn hôm nay xuyên thật là tùy ý, toàn thân trên dưới bọc một kiện lỏng lẻo hồng bào, cổ áo chảy xuống đến một bên, lộ ra tuyết trắng không rảnh bả vai, hắn bò lên trên Khanh Quán giường nệm, bào hạ đùi vô ti vật che lấp, chỉ sợ hắn liền quần lót cũng không có mặc.
Khanh Quán tưởng đều không cần tưởng đều biết hắn là tới làm gì, nàng hận không thể một chân đem cái này mãn đầu óc bã đậu chết nam nhân cấp đá đi xuống.
Hắn cởi bỏ chính mình cận tồn hồng bào, hơi kiều mắt phượng liếc mắt đưa tình, không chớp mắt câu lấy nàng, trắng nõn ưu nhã trần truồng nháy mắt xuất hiện ở nàng trước mắt, hắn trần truồng bổ nhào vào nàng trên người, trước ngực anh phấn thù du lại sưng lại ngạnh, lạc nàng mặt thực không thoải mái, nhưng hắn còn ngạnh muốn đem chính mình thù du hướng miệng nàng đưa.
Bất quá nàng cũng không phải là thương hương tiếc ngọc người, nàng túm tóc đen của hắn hung hăng ra bên ngoài kéo, ý đồ làm hắn từ chính mình trên người đi xuống.
"A...... Quận chúa lại dùng điểm lực a......" Phượng Vô Ngọc cao vút hưng phấn tiếng nói ở bên tai vang lên, cả người cùng tiêm máu gà giống nhau dính ở trên người nàng, dùng cương cứng lửa nóng dương vật cọ thân thể của nàng.
Ngày, hắn quỷ gọi là gì!
"Ngươi đi xuống cho ta!" Khanh Quán khí cả người phát run, nghiến răng nghiến lợi quát.
"Không cần! Ta thích nhất quận chúa, nhân gia tiểu đệ đệ đều ngạnh ra thủy nhi, quận chúa muốn hay không sờ sờ?" Hắn xoa khai chân, quỳ gối nàng bên cạnh người, liền muốn đem dương vật nhét vào nàng lòng bàn tay.
Khanh Quán một trận ác hàn, nhìn đến cái kia trường trụ thể một chưởng chụp bay, phấn nộn cự long run lên, ngẩng đầu ưỡn ngực kiều đến càng cao, Phượng Vô Ngọc hưng phấn thở dốc một tiếng, ôm nàng bả vai, lắc mông chi, làm nũng nói: "Quận chúa lại dùng điểm lực được không, ta kia hảo ngứa a."
Nàng giơ cánh tay nhéo hắn hàm dưới, cười như không cười nhìn hắn: "Nhạc Minh Khê bức họa, là ngươi cấp Phong Hoài Cảnh đi?"
Phượng Vô Ngọc ở nàng trên môi liếm liếm, chưa đã thèm tạp tạp miệng nhi, cười duyên nói: "Quận chúa vì sao cho rằng là ta?"
"Phong Hoài Cảnh có thể ở năm ngày nội tra được Quân Ly Dạ cùng Nhạc Minh Khê có quan hệ, nhưng cũng không thể được đến nàng giọng nói và dáng điệu tướng mạo, chỉ có ngươi cùng Nguyên Thu Mặc nhận được nàng, Phong Hoài Cảnh sẽ không chủ động chọc giận Nguyên Thu Mặc, trừ bỏ ngươi ai sẽ hảo tâm cho hắn đâu?"
"Ta cùng Nhạc Minh Khê mới không có quan hệ!" Hắn bất mãn phản bác nói, làm như cho hả giận ở nàng môi đỏ thượng một cắn, cắn ra vết máu mới bằng lòng bỏ qua, mắt phượng ủy khuất tràn đầy nước mắt, lên án nói, "Đều tại ngươi vì cái gì muốn thích hắn!"
"Ngươi thật là đáng chết." Nàng đỉnh mày hơi hơi nhăn lại, véo ở hắn hàm dưới thượng móng tay hơi hơi dùng sức.
Phượng Vô Ngọc trong lòng sinh ra một cổ không cam lòng phẫn ý, hắn chụp bay tay nàng, cười lạnh một tiếng, phẫn hận nhìn nàng: "Ta chẳng qua cho Phong Hoài Cảnh bức họa, lại không có hạ độc hại hắn! Ngươi như thế nào như vậy bất công!"
"Ta xem ngươi mượn đao giết người chơi rất lưu."
Hắn mắt phượng trung mang theo một chút hận ý, ám đồng ở cong vút lông mi hạ lập loè đen tối ánh sáng, ngực nổi lên đau nhức từng trận, hắn đem Khanh Quán ôm đến càng khẩn, trong lòng trào ra một trận phẫn hận nghẹn ngào, cả giận nói: "Ngươi rốt cuộc muốn ta thế nào! Ngươi nếu là không quen nhìn ta, đại nhưng giết ta!"
"Không, ta sẽ không giết ngươi." Nàng mát lạnh đạm mạc quét hắn liếc mắt một cái, cao thâm khó đoán cười rộ lên, "Chúng ta tới chơi cái trò chơi như thế nào?"
"Cái...... Cái gì trò chơi?" Hắn hô hấp có chút dồn dập, thật sự chịu không quen nàng từng trận kinh hách.
"Chỉ cần ngươi chơi với ta trò chơi này, ngươi trước kia thương chuyện của ta cùng Quân Ly Dạ chuyện này xóa bỏ toàn bộ." Nàng mắt đẹp trung không có bất luận cái gì tà niệm, một bộ đạm nhiên không sợ bộ dáng.
"Hảo." Hắn không cần nghĩ ngợi miệng đầy đáp ứng, chỉ cần nàng cao hứng, hắn cái gì đều có thể đáp ứng.
"Như vậy đừng nhúc nhích, ngoan ngoãn làm ta đem ngươi trói lại tới." Nàng từ trong ngăn tủ móc ra một cây rắn chắc dây thừng, đem Phượng Vô Ngọc đôi tay hai chân cột vào cùng nhau, làm hắn ghé vào giường nệm thượng.
Nàng thưởng thức trong tay phỉ thúy quạt xếp, lạnh lẽo phiến bính ở hắn eo oa gian chậm rãi xuống phía dưới, dọc theo rãnh mông chậm rãi dao động.
"Quận chúa...... Ngươi phải đối ta làm cái gì?" Hắn có chút nghĩ mà sợ lại có điểm hưng phấn tò mò, nhịn không được dẩu mông làm cánh mông trương càng khai cảm thụ phiến bính mang đến kích thích xúc cảm.
"Tuy rằng ta không hiểu biết ngươi, nhưng ta tổng cảm thấy ngươi sẽ thích." Lời nói vừa ra, phiến bính đâm vào hắn tiểu xảo cúc huyệt bên trong.
"A!" Phượng Vô Ngọc bạo xuất một tiếng kêu thảm, banh thẳng lưng, mông vểnh run rẩy số hạ, ấm áp máu tươi nhiễm hồng phiến bính thấp đoan.
✰✰✰
124. Mưu hoa ( bốn )
Khanh Quán nâng lên hắn hoa lê dính hạt mưa khuôn mặt, trắng bệch trắng bệch, phấn nộn môi anh đào bị hắn cắn ra vết máu, đen nhánh mắt phượng mãn hàm ủy khuất, cong vút lông mi thượng còn lây dính doanh doanh nước mắt, vốn dĩ non mịn tựa như bạch sứ giống nhau da thịt nhiễm diễm lệ ửng đỏ, không biết là bị nàng khí vẫn là cảm thấy cảm thấy thẹn.
Khanh Quán mềm nhẹ hôn tới trên mặt hắn nước mắt, ôn nhu hống hắn: "Ngoan, đừng khóc, ngươi khóc lòng ta đều đau."
"Không, ngươi mới sẽ không đau, ngươi căn bản không có tâm." Phượng Vô Ngọc ngẩng đầu, đen nhánh mắt phượng ngậm nước mắt, cố nén tức giận châm chọc nói.
"Ta cho rằng ngươi sẽ không để ý." Nàng thật sự cho rằng giống hắn như vậy phong tao đến cực điểm nam nhân, bị hậu đình mở họp không đáng kể chút nào, huống hồ hắn vừa mới còn thực chủ động vặn mông đón ý nói hùa nàng.
"Ngươi đem ta trở thành cung người ngoạn nhạc con hát sao? Ta ở ngươi trong lòng liền như vậy không có tôn nghiêm! Nếu ta không yêu ngươi, ngươi đã sớm đã chết ngàn lần! Có cái nào nam nhân sẽ nguyện ý bị trở thành ngoạn ý nhi nhục nhã!" Hắn trước mắt nén giận nhìn cái này vô tâm gan nữ nhân, trên người muôn vàn đau đớn cũng không kịp hắn trong lòng đau nhức, hắn ái nàng mới có thể muốn câu dẫn nàng cùng nàng hoan hảo, nhưng nàng thế nhưng đem hắn tưởng không chịu được như thế.
Hắn trước kia ở gánh hát hát tuồng thời điểm, từng gặp được có Long Dương chi hảo nam nhân, đối hắn động tay động chân, thậm chí tưởng đối hắn mưu đồ gây rối, nhưng cuối cùng đều chết ở hắn độc dược dưới. Nghĩ đến nàng thế nhưng như thế đãi hắn, trên người hàn ý thoáng chốc sũng nước cốt tủy, tựa mới phát hiện hắn tựa hồ chưa từng có hiểu biết quá nàng, hai mắt nhất thời đỏ lên, khóc lóc kể lể nói: "Ngươi có biết hay không ta trước kia đều là quá ngày mấy! Những cái đó mỡ heo che tâm nam nhân đem ta đương ngoạn ý nhi đương cấm luyến! Ngươi cũng giống nhau!"
Khanh Quán á khẩu không trả lời được, nàng thật đúng là không đoán được hắn không thích cái này, nàng vội vàng đem phiến bính từ cúc huyệt rút ra, lại lấy ra thuốc bột dừng lại huyết, áy náy nói: "Thực xin lỗi, ta cũng là nhớ tới ngươi phía trước khi dễ ta, không khống chế được chính mình."
"Ta sẽ không tha thứ ngươi! Ta hận ngươi cả đời!" Hắn đem hồng bào khoác ở trên người, thần sắc lạnh băng.
Nàng nhẹ nhàng thở ra, thoải mái cười cười: "Kia hảo, ta quay đầu lại khiến cho người đưa ngươi hồi Tây Lương."
"Ngươi đang nói cái gì?" Hắn lại nghi lại giận.
"Ngươi nếu hận ta, chẳng phải là muốn cùng ta đường ai nấy đi?"
"Ngươi! Ngươi mơ tưởng! Ta chính là thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi! Ta chính là muốn cùng ngươi triền cả đời, triền ngươi không có tinh lực đi tìm khác hồ ly tinh! Ngươi đừng nghĩ dễ dàng như vậy ném rớt ta!" Hắn thấy nàng như vậy gấp không chờ nổi tưởng cùng hắn phân rõ giới hạn nữ nhân, không khỏi cười lạnh cảnh cáo nàng, tay ngọc càng là chặt chẽ nắm chặt tay nàng cổ tay ở tay nàng trên cổ tay hung hăng cắn một ngụm, cho đến da tróc thịt bong, máu tươi đầm đìa.
Khanh Quán đau lùi về tay, nhìn đến thủ đoạn thương, hít ngược một hơi khí lạnh, nổi giận mắng: "Có bệnh a ngươi! Ngươi còn bôi nhọ người khác! Ta xem ngươi chính là một con hồ ly tinh!"
"Đúng vậy, ta chính là hồ ly tinh! Ta muốn hút khô ngươi nữ âm! Xem ngươi còn dám không dám thao mặt khác nam nhân thúi!" Hắn cười tủm tỉm chống cằm, đầu lưỡi chậm rãi liếm quá khóe miệng huyết mạt.
Khanh Quán tức giận đến đầu lưỡi đều ở thắt, nàng hung hăng đạp hắn một chút, xoay người vì chính mình băng bó, đột nhiên thoáng nhìn cái hòm thuốc có một bình thuốc bột, đây là Quân Ly Dạ để lại cho nàng mê hồn tán, nàng suy nghĩ trầm xuống, nhẹ không thể sát nhíu hạ mày, làm như quyết định cái gì chủ ý, đem thuốc bột rơi tại khăn thượng, ở lòng bàn tay nắm chặt gắt gao.
Nàng xoay người, cười nói: "Ta có cái thứ tốt cho ngươi."
Sấn hắn cúi đầu nhìn lấy khăn khi, nàng giơ tay lên, đem thuốc bột chiếu vào hắn trên mặt, Phượng Vô Ngọc bản năng giống ngừng thở, lại bị nàng dùng khăn che lại miệng mũi, giãy giụa gian không thể không hít vào một chút, tức khắc mắt đầy sao xẹt, đầu trầm xuống, đần độn nhắm hai mắt lại.
Nữ quỷ từ tủ quần áo trung nhô đầu ra, do dự hỏi: "Ngươi đây là muốn giết hắn sao?"
"Giết người? Ta còn không có nơi này lá gan, bất quá ta đã từng xem qua một quyển sách cổ, mặt trên có một loại cổ độc, có thể làm người quên hắn bình sinh ái, ta muốn thử xem." Nàng từ gạch ám cách lấy ra một cái thiết chất bình, lộ ra một cái âm trắc trắc tươi cười, "Này đó chính là ta thác tỷ tỷ tìm thấy bảo bối a, chỉ cần một con liền có thể."
Nàng dùng chủy thủ cắt đứt Phượng Vô Ngọc thủ đoạn một tấc, từ lon sắt móc ra một cái trắng trẻo mập mạp năm đủ trùng, lưng là đủ mọi màu sắc lông xanh, sâu nghe thấy được mới mẻ máu liền gấp không chờ nổi chui vào hắn miệng vết thương, Khanh Quán thư khẩu khí, thế hắn băng bó hảo sau, lại đem chính mình ngón tay cắt qua, tích mấy chục tích ở bình.
Nữ quỷ tò mò thò lại gần nhìn lên, mới phát hiện lon sắt trừ bỏ có vừa rồi năm đủ trùng, còn có một con lớn lên giống lạt cóc giống nhau đồ vật, chỉ là so con cóc trên lưng nhiều một vòng bạch mao, viên đột đôi mắt thượng còn có tám đối râu, nàng huyết đúng là đút cho này con quái vật.
"Cái này kêu thiềm vực, là mẫu cổ, mẫu cổ có thể tả hữu tử cổ, chỉ cần mẫu cổ ăn ta huyết, tử cổ liền sẽ cắn nuốt người nọ đối ta tình nghĩa, duy nhất phiền toái chính là ta cần thiết mỗi tháng uy mẫu cổ mười sáu lấy máu."
"Ngươi đại nhưng không cần như vậy phiền toái, vì cái gì không noi theo Tây Lương nữ tử đem bọn họ cùng nhau đều cưới đâu?" Nữ quỷ rất là khó hiểu.
"Sao có thể! Ta tuy rằng ý dâm quá tọa ủng mấy chục cái mỹ nam mộng đẹp, nhưng ta đáy lòng vẫn là nguyện trung thành với nhất thế nhất song nhân, huống hồ ta cũng không có khả năng đem ta tâm bình quân phân cho mấy nam nhân, như vậy đối bọn họ không công bằng. Lại nói tình yêu vốn là ích kỷ, bọn họ như thế nào đồng ý cộng đồng có được ta, không chừng sẽ đánh cái ngươi chết ta sống, làm ta đồ tăng phiền não thật là phiền toái, cho nên làm cho bọn họ đã quên ta đây là lựa chọn tốt nhất, cũng là an toàn nhất biện pháp, ngươi nói ta túng, ta cũng nhận, dù sao ta chính là một cái vô lại, một cái túng trứng."
Nữ quỷ tựa hồ dại ra: "......"
"Đúng rồi, còn có Sở Tầm Hàn, Nguyên Thu Mặc, Ám Ảnh cùng Phong Hoài Cảnh, này mấy người võ công quá cao, tính cảnh giác cũng hảo, ta chơi mê dược không nhất định có thể thành công, nếu không ngươi giúp ta mê choáng một chút bái?" Khanh Quán thập phần nhiệt tình đối nữ quỷ đề nghị nói.
"Sở Tầm Hàn cùng Ám Ảnh có thể mê choáng, nhưng Nguyên Thu Mặc cùng Phong Hoài Cảnh ta lại không thể."
"Vì cái gì?"
"Bọn họ là hoàng thất hậu nhân, có long khí hộ thể, ta gần không được bọn họ thân, hơi một tới gần liền sẽ bỏng rát chính mình, trừ phi cam tâm tình nguyện làm ta khống chế." Nữ quỷ bất đắc dĩ thở dài.
"Khó trách lần trước có cái nữ quỷ chạm vào ta một chút bị thiêu, nhưng sau lại vì cái gì ngược lại khống chế ta thân thể?" Khanh Quán không khỏi nghi ngờ.
"Khả năng bởi vì ngươi phụ thân không phải hoàng đế đi, cho nên quanh thân long khí không có Phong Hoài Cảnh như vậy thuần hậu, hơn nữa ta thành quỷ bất quá mười năm, pháp lực quá mức thấp kém." Nữ quỷ suy tư một chút, cảm thấy cái này giải thích tương đối hợp lý.
"Từ từ!" Khanh Quán đột nhiên nghĩ đến cái gì, kinh hô, "Quân Ly Dạ cũng là hoàng tử! Vì cái gì ngươi có thể khống chế hắn?"
"Hắn không phải trong hoàng thất người, ta phân biệt ra hắn quanh thân không có long khí hộ thể." Nữ quỷ chém đinh chặt sắt nói.
Khanh Quán trầm mặc, nàng lại nghĩ tới Phong Hoài Cảnh lần trước hình dung Quân Ly Dạ vì "Nam Sở sỉ nhục", nàng tựa hồ đoán được cái kia sỉ nhục đại biểu cái gì.
✰✰✰
125. Mưu hoa ( H )
Trường Nhạc có chuyện muốn nói: Các vị các bảo bảo nhất định phải yêu quý thân thể của mình, thiếu thức đêm nhiều vận động, khỏe mạnh ẩm thực, định kỳ kiểm tra sức khoẻ, bảo trì tâm tình sung sướng, không cần giống Trường Nhạc giống nhau, bắt được kiểm tra sức khoẻ báo cáo bị cho biết chính mình có một thân tật xấu......
Vong tình cổ không hổ là Nam Sở vu cổ thế gia thánh vật, Phượng Vô Ngọc quả thực không nhớ rõ bọn họ chi gian quá vãng, chỉ nhớ rõ có nàng người này, đã từng ở danh hoa lâu đối hắn ra tay tương trợ.
"Quận chúa hay không tính toán thấy hắn một mặt?" Ám vệ cung kính khom người hỏi.
Khanh Quán mở ra án thượng giấy Tuyên Thành, tùy ý nhặt bút vẽ tranh, nhàn nhạt nói: "Không cần, phái mấy cái ám vệ hộ tống phượng công tử hồi Tây Lương đi."
"Là, thuộc hạ tuân mệnh."
Trước mắt dĩnh xuyên vương ứng tỷ tỷ mời, ra ngoài du hồ, hiện giờ trong phủ mặt chỉ còn lại có nàng cùng Phong Hoài Cảnh, đúng là động thủ hảo thời cơ, nhưng nữ quỷ không dám đối bọn họ như thế nào, hiện giờ chỉ có dựa vào chính nàng một đám từng cái đánh bại, nàng nhìn chính mình tùy ý miêu tả mặc trúc, tư cập chính mình mê dược, không khỏi có chút trong lòng run sợ, tuy nói dược hiệu mãnh liệt, ở nàng trung cổ trong quá trình, sẽ không thanh tỉnh, nhưng nàng rốt cuộc nên như thế nào làm Phong Hoài Cảnh ăn vào đi.
Phượng Vô Ngọc tính tình đại biến không có khả năng không làm cho hắn chú ý, chỉ sợ hắn sớm đã đối nàng nổi lên lòng nghi ngờ, có điều phòng bị, này đó thời gian, trừ bỏ hắn thân tín cho hắn đồ ăn, còn lại hắn một mực không ăn.
Khanh Quán bưng lên một chén dược, đi vào Phong Hoài Cảnh trước cửa, đối diện khẩu thị nữ nhàn nhạt nói: "Đi xuống, không có ta phân phó, ai cũng không chuẩn tiến vào."
Phong Hoài Cảnh cực kỳ lười biếng dựa trên giường, thấy nàng tiến đến, không chút để ý rơi xuống một câu: "Ta bị thương lúc sau, A Quán chưa từng tiến đến thăm hỏi quá một lần, Phượng Vô Ngọc tính cách đột biến đối với ngươi vong tình sau, ngươi liền đột nhiên hiện thân, thật là làm ta khó hiểu."
"Xử lý một ít khó giải quyết sự tình, vừa lúc hôm nay không, liền đến xem ngươi, ta đi theo thần y học y cũng có hảo chút thời gian, ngươi nhốt ở trong phòng bị bệnh như vậy lâu, không bằng thử xem y thuật của ta như thế nào?" Nàng đem dược đưa tới hắn bên miệng ý bảo hắn uống xong đi.
Hắn không có tiếp nhận kia chén dược, ngược lại không cần không buông tha hỏi: "Khó giải quyết sự tình...... A Quán nhưng nói chính là Phượng Vô Ngọc? Kia kế tiếp là ta? Vẫn là người khác?"
"Ngươi sợ ta ở dược hạ độc?" Nàng tự uống một ngụm, bằng phẳng ý bảo hắn dược cái gì độc đều không có.
"Liền tính là có độc, chỉ sợ ngươi đã sớm ăn vào giải dược." Hắn tùy ý cuồng vọng đánh giá nàng, đạm nhiên lạnh nhạt rơi xuống một câu.
"Thôi, nếu ngươi tưởng uống, nói chuyện như vậy âm dương quái khí làm gì!" Nàng đem nước thuốc ngã vào một chậu thanh tùng trung, liền không muốn cùng hắn nắm xả không rõ.
Vừa dứt lời, nàng liền rơi vào một cái thanh lãnh u hương ôm ấp trung, một đạo nhiệt liệt hơi thở ở bên tai từ từ phun nạp mà ra: "Ngươi liền như vậy không nghĩ nhìn đến ta?"
"Lời nói không thể nói như vậy, ngươi như vậy đẹp, ta đương nhiên muốn nhìn đến ngươi, tâm tình cũng sẽ tốt hơn rất nhiều."
Phong Hoài Cảnh đem nàng đè ở dưới thân, môi mỏng khảy nàng tinh tế nhỏ xinh vành tai, đè thấp thanh âm: "Vậy ngươi trốn cái gì?"
"Ngươi đối ta động tay động chân, ta không né ta khờ a!" Khanh Quán quay đầu đi né tránh hắn hơi thở, ở hắn trong lòng ngực giãy giụa quay lại, nghiến răng nghiến lợi cả giận nói.
"Ngoan điểm, đã lâu không gặp ngươi, ta trong mộng đều niệm ngươi, nhưng ngươi đâu?" Ôm ở Khanh Quán bên hông đại chưởng, hết sức chiếm hữu dục đem nàng hướng chính mình thân thể đè ép, "Ngươi khẳng định sẽ không tưởng ta."
Nếu là trước đây, Khanh Quán không chừng sẽ cùng này nho nhã tuấn mỹ nam tử tới một hồi sương sớm nhân duyên, nhưng là nàng hiện tại một chút đều không nghĩ nằm ở hắn dưới thân bị hắn đùa nghịch, chỉ phải không ngừng trốn tránh hắn đánh úp lại môi mỏng: "Ngươi biết còn không buông ra ta!"
"A Quán vẫn là như vậy quật cường, nữ nhân càng là không thuận theo, liền càng có thể kích phát nam nhân thuần phục dục." Hắn ở cái trán của nàng nhẹ nhàng dừng ở một hôn, vạch trần nàng áo ngoài khâm mang, năm ngón tay theo ti nhu mặt liêu hoạt tiến nàng ấm áp da thịt trung.
Hắn ngón tay ở nàng đầu vú khi còn nhỏ mà mềm nhẹ trêu chọc, khi thì thật mạnh vuốt ve, thân mình vốn là bị này đó nam nhân dạy dỗ mẫn cảm, hiện tại càng là nhịn không được mặt đỏ tim đập, gò má bắt đầu đỏ lên nóng lên, nàng thấp thấp mắng một câu, nhịn không được mắng: "Ta lại không phải súc vật! Ngươi còn vọng tưởng thuần phục ta! Ngươi đi tìm chết! Ngươi......"
Nàng môi bị nam nhân hung hăng lấp kín, nam nhân bén nhọn răng bối cắn khẩn nàng môi đỏ da thịt, chua xót máu tươi ở hai người răng gian lan tràn mở ra, hắn lại duỗi thân ra đầu lưỡi đem hai người trên môi máu tươi nhất nhất liếm tẫn.
Hắn mắt ưng đuôi mắt che kín tơ máu, liền mắt đuôi cũng mang theo chút huyết hồng, không màng nàng giãy giụa, dùng Khanh Quán đai lưng đem nàng đôi tay cột vào đỉnh đầu, lại cởi bỏ chính mình đai lưng, quần lót chảy xuống đến đầu gối chỗ, hắn móc ra kia căn chước ngạnh dương vật, đem nàng hai chân cường ngạnh tách ra, đem hắn vòng eo đặt mình trong với nàng giữa hai chân.
Khanh Quán nặng nề cả giận nói: "Ngươi lại trói chặt ta! Ngươi cái biến thái! Buông ta ra, bằng không ta giết ngươi!"
Hắn xuy cười nhạo nói, tràn đầy lười biếng không thèm để ý: "Ta biết ngươi ngoài miệng không buông tha người, nhưng ta biết ngươi tâm tính, là tuyệt không sẽ giết người."
Quần lót bị hắn xé mở một cái mồm to, dùng hắn thô ráp lòng bàn tay vuốt ve vuốt ve nàng thịt nộn cánh hoa, trắng nõn cánh hoa bị hắn xoa phấn hồng, xuân ý dạt dào, chỉ chốc lát sau liền chảy ra mật dịch, hắn cúi đầu đối với thủy quang lân lân cánh hoa một đốn thân liếm, chui đầu vào nàng dưới thân phát ra hút tấm tắc thanh. Đầu lưỡi chui vào nàng khẩn trí hoa phùng, ra sức liếm láp, tìm được nhô lên cứng rắn hoa đế, mạnh mẽ khảy nó.
"A...... Ngươi đừng như vậy......" Hoa huyệt bị hắn liếm hảo ngứa, nàng nhịn không được run rẩy thân thể mềm mại, rên rỉ lên.
Phong Hoài Cảnh liếm quá trên môi mật dịch, cố nén thao lộng nàng dục vọng, vươn một lóng tay chọc vào hoa huyệt: "Bảo bối nhi thực ngứa phải không? Ta đầu lưỡi đều phải bị ngươi giảo chặt đứt, không bằng thử xem cái này."
"Từ từ...... A......" Khớp xương rõ ràng ngón tay ở hoa huyệt thọc vào rút ra quay lại, nam nhân ác ý uốn lượn tao quát, Khanh Quán chỉ cảm thấy thân thể phảng phất bị điện giật giống nhau run rẩy không ngừng, hoa huyệt điên cuồng co rút lại tễ lộng, rốt cuộc nàng thật dài ưm một tiếng, mật dịch nghiêng mà xuống, làm ướt cổ tay của hắn.
Phong Hoài Cảnh thấy nàng đạt tới cao trào, gương mặt mị hồng, cúi đầu đối với nàng nóng bỏng khuôn mặt nhỏ hôn lại thân, tách ra nàng hai chân đáp ở trên vai hắn, đỡ cự thạc dương vật đi phía trước một đĩnh.
Còn ở vào cao trào trung hoa huyệt đột nhiên bị dị vật xâm lấn, theo bản năng không ngừng co rút lại, Phong Hoài Cảnh chỉ phải đỡ nàng vòng eo, đột phá núi non trùng điệp núi non trùng điệp, vượt mọi chông gai hướng chỗ sâu nhất hoa tâm hung hăng đâm vào.
"A...... Ngươi......" Khanh Quán đôi tay bị trói lên đỉnh đầu, chỉ phải oán hận nhìn trên người thao làm nàng nam nhân, hắn tràn ngập lược đoạt ánh mắt giống một phen chủy thủ khắc vào nàng đầu quả tim nhi, hoa huyệt ở côn thịt vuốt ve hạ trở nên càng thêm mẫn cảm, mỗi một lần thọc vào rút ra đều lệnh nàng thân mình run rẩy không thôi, mà nàng chỉ có thể cắn răng thừa nhận hắn mang đến cực hạn sung sướng.
"A Quán quả nhiên là cái dâm oa đãng phụ, ta còn không có đi vào liền trước tiết ra tới, ngươi còn trang cái gì trinh tiết liệt nữ." Hắn quỳ gối trên giường hung hăng va chạm, côn thịt bị ướt nóng hoa huyệt gắt gao bao lấy, một chút lại một chút hút cắn hắn nam căn.
"Không...... Quá sâu......" Khanh Quán yếm bị hắn cởi bỏ, kiều mềm ớt nhũ bị đỉnh không ngừng đong đưa, Phong Hoài Cảnh thấy vậy càng là đối với hoa tâm một trận mãnh liệt đưa đẩy, mãn não đều là thao lộng nàng khoái ý.
Hoa huyệt bị hắn tắc tràn đầy, như vậy phong phú no đủ, mỗi lần nhô lên quy đầu thổi qua nàng hoa vách tường nàng đều vì này thật sâu rùng mình, phấn hồng đầu vú nhi bị hắn ngậm ở trong miệng mút vào, nữ tử thở dốc càng vì kịch liệt, thân thể né tránh đồng thời lại đem nhũ thịt hướng trong miệng của hắn đưa đi, tức khắc nổi lên một trận làm nhục chi ý, lệnh đưa đẩy động tác càng vì mãnh liệt.
Bị mật dịch tưới sau nơi riêng tư ở nam tử hữu lực va chạm hạ phát ra "Bạch bạch" thân thể tiếng đánh, mỗi một lần rút ra đều có thể mang ra hoa huyệt đỏ bừng mị thịt, hai người nơi riêng tư đã sớm che kín bọt mép, lầy lội một mảnh, dính nhớp trù mạt dính phúc ở nam nhân trứng trứng thượng theo côn thịt thọc vào rút ra lôi ra cực tế chỉ bạc, hỗn giảo hoa huyệt cùng côn thịt ma xát "Tấm tắc" thanh.
"Không...... Ta từ bỏ...... A......" Thân thể khoái cảm giống thủy triều giống nhau không ngừng đánh úp lại, nàng tức khát vọng lại chán ghét hắn cắm lộng, hoa huyệt gắt gao hút cắn thật là không muốn hắn rời đi.
"Thoải mái sao? A Quán chờ ta cùng nhau......" Hắn ở nàng bên tai thô nặng thở hổn hển, nam tử tuấn nhã giữa mày chỉ còn lại nồng đậm tình dục, hắn lại ái lại hận gắt gao nhìn chằm chằm dưới thân nữ tử, nàng nửa hạp miệng nhỏ không tiếng động thấp suyễn, mê mang trong đôi mắt là như vậy bất lực.
"Ân...... Ngô......" Phong Hoài Cảnh cắn răng kêu rên, eo mông dùng sức, côn thịt hung hăng hoàn toàn đi vào lại thật mạnh đảo hồi, hai chưởng trảo nhéo nàng ớt nhũ, một lóng tay khiêu khích ngạnh đột anh đào, hoa huyệt đột nhiên co rút lại, thiếu chút nữa làm hắn tước vũ khí ra tới.
Một trận mãnh liệt kiếm khí thẳng chỉ hắn ót, Phong Hoài Cảnh ánh mắt tối sầm lại, nhanh chóng từ thân thể của nàng rút ra ra tới, ôm nàng trốn tránh đến một bên, giường trong khoảnh khắc chia năm xẻ bảy, hôi yên đầy trời.
Nguyên Thu Mặc rút kiếm đứng ở bọn họ trước mặt, nắm chuôi kiếm tay đều đang run rẩy, làm như bị khí cực, khóe môi tràn ra một tia huyết hồng, hắn hai mắt sung hồng, hung ác nham hiểm oán hận nhìn chằm chằm ôm nhau ở bên nhau hai người, mắt ưng khép lại lại chậm rãi mở, ánh mắt thống khổ khó ức, cực độ âm hàn lạnh lẽo thề nói: "Ta hôm nay một hai phải giết các ngươi này đối cẩu nam nữ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-H
RomanceĐương Tề Vãn trở thành Mary Sue np tiểu thuyết bên trong nữ xứng muội muội thời điểm, Tề Vãn chỉ muốn lôi kéo muội khống nữ xứng tỷ tỷ rời xa nữ chủ, đủ loại hoa dưỡng dưỡng thảo. Nhưng ni mã ai nói cho nàng biết sớm đã thân trúng kịch độc, có thể...