6

2.8K 32 11
                                    

Chương 104: Khách nhân


Khanh Quán đẩy cửa gỗ ra lúc, Quân Ly Dạ đã ngồi trên giường vi chính mình tốt nhất dược, hắn cười nhẹ nhàng nhìn nàng, một khuôn mặt bị vải trắng túi chỉ còn lại có sắc sảo rõ ràng môi cùng mắt, khóe môi cong cong tựa như trăng, sáng trong mắt sáng mắt sáng như ban đêm sáng chói tinh không.

Khanh Quán đem cháo đưa cho hắn, nói: "Thoạt nhìn ngươi rất vui vẻ."

"Nhìn thấy ngươi tâm tình cực kì hảo." Quân Ly Dạ nói đây là nói thực, có thể tại trọng thương thời điểm giống như Tiên Tử thông thường mỹ nhân phụng bồi chính mình vượt qua cửa ải khó khăn, hắn có thể nào không hề cao hứng.

Nàng mặt không biểu tình quay mặt đi, nhìn trên bàn rơi lả tả dược liệu, mấy vị dược bị cắt thành mảnh vỡ, yên lặng bày để ở một bên, nàng nói: "Của ngươi làm?"

Quân Ly Dạ có một ít bối rối, hắn sốt ruột giải thích nói: "Ta tỉnh lại thời điểm thuốc trị thương bị ta dùng hết, ngươi cũng không tại, sở dĩ ta đã nghe thừa lại thuốc khí vị chính mình xứng, ta có phải hay không xứng sai, lãng phí ngươi. . . Tiền?"

Khanh Quán ánh mắt phức tạp chằm chằm hắn, yết hầu có chút khô khốc, ngữ khí cổ quái nói: "Ngươi dựa nghe mùi vị đoán được?"

"Ân. . ." Hắn cho rằng chính mình gây nàng tức giận, nàng nhất định là không ưa thích người khác động nàng đồ vật, hoặc là chính mình quá ngu xuẩn xứng sai dược.

"Ngươi thật sự là. . . Thiên tư thông minh." Nàng cắn răng nghiến lợi nói, nàng vất vả khổ cực mất ăn mất ngủ toàn dựa liên tục đọc thuộc lòng mới ghi nhớ này đó khó đọc dược vật, hắn bằng vào nghe liền có thể nghe ra dược vật chủng loại, còn phân lượng không lầm xứng đi ra, Đông Phương Kiều nói thiên tài chính là loại này người sao? Này đó nam chủ quả nhiên mỗi một cái đều là thiên chi kiêu tử , nàng ghen ghét sắp phát cuồng, nàng luyện võ không được, không nghĩ tới học y cũng bị người so sánh xuống!

Quân Ly Dạ ngẩng đầu, nhìn nàng âm tình bất định thần sắc, cẩn thận từng li từng tí nói: "Ngươi không có sinh khí sao?"

"Không có!" Nàng lạnh lùng nói, "Ngươi trước kia có học qua y thuật sao?"

"Trước kia tòng quân thời điểm lược có nghe thấy."

Nàng ưu thương che mắt, ý đồ che giấu chính mình tầm mắt lăn lộn ghen ghét, bình phục bị đả kích chỉ còn mảnh vụn tâm tình, qua rất lâu mới nói nói: "Chân của ngươi còn chưa khỏe, ta cấp ngươi làm quải trượng, ban ngày Sở Tầm Hàn không tại, ngươi khả dĩ mặc ý đi lại, nhưng không thể ra cái này viện tử, bên ngoài đều là Ma giáo giáo đồ rất nguy hiểm; buổi tối ngươi dứt khoát liền tại bên trong phòng ngốc, không có trọng yếu chuyện cũng không nên ra ngoài."

Quân Ly Dạ mơn trớn quải trượng thô ráp bất bình phía ngoài, trong lòng có một ít mỏi nhừ, cũng là làm khó nàng một cái con gái yếu ớt vi chính mình nghìn phương tính toán, tiếng nói có một ít sáp ách: "Cám ơn, ngươi đại khả không cần làm loại này chuyện."

"Quải trượng làm không tốt lắm, ngươi chấp nhận dùng đi, kỳ thực ta trước kia. . ." Nàng giống như là nghĩ đến cái gì, lại đột nhiên im miệng, trầm mặc nửa ngày còn nói đạo, "Ngươi tại y thuật này phương diện thiên phú không tồi, nhàm chán thoại ta vậy có vài bản sách thuốc, ngươi muốn hay không nhìn xem?"

xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ