Chương 57:. Lại bị bắt đi
Tác giả có lời muốn nói: Nhỏ các tiên nữ thật sự xin lỗi , đã nói rồi đấy hôm nay hai thêm ta thật sự thêm bất động, này vài ngày quá bận rộn, ta khả năng hội qua mấy ngày đôi thêm, dù thế nào, ta nhất định hội thêm xong! Cúi người chào nói xin lỗi!
Phượng Vô Ngọc tại gà gáy tảng sáng phía trước, lại chạy về bị đại hỏa phá hủy nơi ở, hiện nay chỗ đó sớm đã một mảnh cháy đen bừa bãi, này địa phương đốt đi cũng tốt, hắn đối này gian phòng vốn là không chút nào không muốn rời xa, nếu không phải gấp sốt ruột với cùng nàng thành thân, hắn cũng sẽ không chọn khắp nơi như thế một cái rách rưới địa phương, bất quá đi qua tối hôm qua sau, hắn mới phát hiện dùng thành thân bao trụ nàng, bất quá đạt được là cái trống rỗng thế thôi, yến vương đạt được nàng lại có thể thế nào, còn không phải cả ngày nghi thần nghi quỷ, khủng hoảng nghi kỵ. Hắn nghĩ muốn chính là hoàn hoàn chỉnh chỉnh nàng, còn có nàng khỏa kia ý chí sắt đá tâm.
Hắn theo viện ngoài dưới cây già móc ra một cái vò rượu, bên trong có giấu nữ nhân kia khi còn sống trộm cất giữ ngân lượng, năm nào nhỏ lúc rời đi xem thường mang đi nàng đồ vật, chỉ cảm giác dơ bẩn không chịu nổi, chẳng qua hiện nay cũng chỉ có thể dựa vào nó tài năng đưa nàng trở về, hắn không khỏi hừ lạnh, cái này nữ nhân khi còn sống làm duy nhất có thể làm cho hắn hài lòng chuyện chinh là món này.
Phượng Vô Ngọc động tác nhẹ nhàng trở lại dưới núi phòng nhỏ, Khanh Quán còn đang nhắm mắt ngủ say, hắn đang muốn đi qua đánh thức nàng, nàng run lẩy bẩy cuốn vênh dài lông mi, mở ra vẫn là mê ly đôi mắt, nàng che miệng đánh một cái ngáp, cảnh giác nhìn hắn.
Hắn cười cười, ôn hòa nói: "Ngươi khẩn trương như vậy làm cái gì, mau đứng lên rửa mặt một cái, ta đưa ngươi trở về."
"Ngươi muốn đưa ta trở về?" Nàng giống như là không tin, trong suốt đồng tử không nháy một cái theo dõi hắn.
"Ngươi nếu không tin, ta đây sẽ không tiễn ngươi đi trở về." Hắn nghiêm mặt, trong lồng ngực có cỗ tích tụ chi khí, hắn kỳ thực căn bản không muốn đưa nàng đi , thật không dễ dàng có thể cùng nàng một mình ở chung, lại muốn tự mình đưa nàng trở về, không thể nghi ngờ là cắt hắn nhục, hấp hắn máu.
Khanh Quán hết sức vui mừng, liền nhảy mang nhảy lẻn đến bên cạnh hắn, trách móc nói: "Ta tin ta tin, ta đi nhanh lên đi!"
Hắn thấy nàng mặt mày hớn hở, một quét mấy ngày trước đây phiền muộn trầm muộn, trong lòng thêm là chán nản, lẽ nào nàng cứ như vậy không muốn cùng chính mình cùng một chỗ sao?
Giữa trưa lúc, Khanh Quán cùng Phượng Vô Ngọc hai người tại bờ sông bắt cá, cũng được sông nước không sâu, chỉ tới eo hạ xuống, Phượng Vô Ngọc nhặt một chi thoáng sắc bén nhánh cây đương chĩa cá, tại sông sáp cá. Khanh Quán cởi vớ giày tại nước cạn bãi phụ cận đạp nước chơi đùa. Lại chưa từng chú ý nâu xám văn hoa lốm đốm thủy mãng tại màu xanh đậm trong nước sông ẩn núp đã lâu, Khanh Quán vừa mới bắt đầu chỉ cảm thấy từng cái cái băng lạnh buốt đồ vật quấn trụ chính mình trái bắp chân, nàng cho rằng là trong nước nước tiểu rắn, còn chưa chờ nàng kịp phản ứng, cái kia băng lãnh không xương dọc theo nàng chân một mực quấn quấn quanh lượn quanh, uốn lượn mà thượng, theo trong hồ nước toát ra nó sâu sắc răng nanh, Khanh Quán tự biết quấn trụ chính mình chính là hiếm thấy thủy mãng, nàng một màn trước mắt hừ đến mồ hôi lạnh chảy ròng, cũng không dám mạo muội hướng Phượng Vô Ngọc kêu cứu, buộc lòng phải đỉnh lấy trắng bệch sắc mặt cùng phun lưỡi rắn cự mãng thâm tình ngưng mắt nhìn, nó dây dưa chính mình càng ngày càng gấp, Khanh Quán cảm thấy chính mình eo đều phải bị nó cắt đứt , ngực trướng thấy đau, nó chậm rãi xoay tròn mà thượng, thân rắn khoảng chừng một cái đàn ông trưởng thành eo lớn như vậy, trơn truột lạnh như băng da rắn lướt qua chính mình xương quai xanh, đến nhỏ bé và yếu ớt cổ thon dài, nàng cảm thấy nếu là nó hơi chút ra sức, chính mình cổ chỉ định hội đoạn thành hai đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-H
Roman d'amourĐương Tề Vãn trở thành Mary Sue np tiểu thuyết bên trong nữ xứng muội muội thời điểm, Tề Vãn chỉ muốn lôi kéo muội khống nữ xứng tỷ tỷ rời xa nữ chủ, đủ loại hoa dưỡng dưỡng thảo. Nhưng ni mã ai nói cho nàng biết sớm đã thân trúng kịch độc, có thể...