⛔
Phong Trạch đại lục nhất phương Bắc là bị Độc Cô thị thống trị gần năm trăm năm Bắc Tấn. Mà tại Bắc Tấn phía bắc chi địa, là liên miên không dứt gò núi, bị khu rừng rậm rạp nơi bao bọc cực kỳ chặt chẽ. Bởi vì quanh năm bị giá lạnh sở thống trị, không ít lúc đầu trụ cư dân từ lúc Bắc Tấn thống nhất toàn quốc về sau, cả nhà di chuyển tới phía nam tương đối ấm áp chi địa. Mấy trăm năm xuống, Bắc Tấn phía bắc người ở thưa thớt, so với Bắc Tấn đô thành Lâm An thật sự tính không được phồn hoa chi địa, nhưng này thật là Tề Vãn xuyên qua đến nay thích nhất địa phương. Mà Bắc Tấn phía bắc phong địa đứng đầu Duệ Thân Vương, đúng là Tề Vãn tỷ tỷ.
Tề Vãn vừa vặn xuyên qua khi đi tới, sinh hạ Tề Vãn không không lâu mẫu thân Duệ Thân Vương phi bởi vì sinh sau xuất huyết nhiều bất hạnh qua đời, mà cái kia tình loại Duệ Thân Vương cha thêm là bởi vì Vương phi qua đời, mà từ nay về sau chưa gượng dậy nổi, chưa tới nửa năm, cũng qua đời, lưu lại còn tại trong tã lót Tề Vãn cùng tuổi gần mười tuổi trưởng nữ Độc Cô Khanh Lăng. Bắc Tấn từ trước đến nay lấy cường giả vi tôn, lại là xuất quá chừng mấy đời Nữ hoàng quốc gia. Nữ duy trì phụ tước vị thêm là chuyện thường xảy ra.
Đương Tề Vãn được biết chính mình chị ruột lại là chính mình kiếp trước ngẫu nhiên thấy Mary Sue np trong tiểu thuyết nhân vật phản diện nữ xứng, còn kết cục vô cùng thê thảm thời gian. Tề Vãn hận không được lại đến một chiếc xe nhượng chính mình có thể trở về lò trùng tạo.
Nói đến này quyển tiểu thuyết, nữ chủ Nhạc Minh Khê vốn là Nam Sở quốc nhà giàu nhất chi nữ, bất quá Nam Sở trọng nông áp thương, thương nhân địa vị hết sức thấp kém, Nhạc Minh Khê cho dù thân dẫn đầu phú đích nữ, cũng thường thường chịu danh môn thế gia gạt bỏ. Mà Nhạc Minh Khê phụ thân vì danh lợi thêm là gian trá xảo quyệt, nịnh nọt, đem duy nhất đích nữ tặng cho nam chủ một trong Nam Sở đại tướng quân Ân Lệ vi thiếp thị, lấy đạt tới có thể thoát khỏi hèn mọn thương nhân địa vị mục đích.
Tuy rằng Nhạc Minh Khê là sinh trưởng ở địa phương nữ chủ, lại không có Nam Sở quốc nữ nhân nhẫn nhục chịu đựng, vì phản kháng này hôn sự, thêm là ở đại hôn một ngày trước sử kế chạy ra ngoài, về sau câu chuyện chính là nữ chủ một đường nữ giả nam trang chu du tứ quốc, thuận tiện mị hoặc các vị các bậc thiên kiêu chi tử khuôn sáo cũ tình tiết.
Tại đây khuôn sáo cũ tình tiết bên trong Tề Vãn tỷ tỷ Độc Cô Khanh Lăng yêu nam chủ một trong Nguyên Thu Mặc, mà Nguyên Thu Mặc một lòng chỉ có Nhạc Minh Khê, Độc Cô Khanh Lăng vì ái sinh hận, đối nữ chủ nhiều lần hạ độc thủ, sau cùng còn thiếu chút nữa đến nữ chủ sanh non tới chết. Nhiều nam chủ biết hết thảy đều là Độc Cô Khanh Lăng tại thầm chỉ sử sau, giận không kềm được các nam chủ vậy mà thống nhất chiến tuyến, tề lực tiêu diệt Bắc Tấn, mà nữ xứng Độc Cô Khanh Lăng cũng bởi vì ngũ xa phanh thây mà chết. Này đều là cái quỷ gì kéo tình tiết!
Mà bây giờ đã đổi tên vi Độc Cô Khanh Quán Tề Vãn, là kiên quyết ngăn chặn có quan hệ Độc Cô Khanh Lăng là bất luận cái cái gì kết cục bi thảm, bất quá Khanh Quán tự nhận vi chính mình chỉ số thông minh chưa đủ, bằng nàng tiểu thông minh xa còn lâu mới có thể cùng những cái kia phúc hắc nam chủ chống lại. Duy nhất có thể làm chỉ có tránh miễn Độc Cô Khanh Lăng yêu Nguyên Thu Mặc , đến cùng như thế nào tài năng không để cho mình tỷ tỷ ngây ngốc yêu Nguyên Thu Mặc, giết hắn? Vẫn là tính đi, người gia thiên hạ đệ nhất kiếm khách, không bị giết lại đã rất tốt. Nếu không chính mình giả bộ như yêu hắn? Không được, Độc Cô Khanh Lăng chiếm hữu dục rất mạnh, nếu là Độc Cô Khanh Lăng hắc hóa rớt, mọi người cùng nhau đồng quy vu tận cũng không phải là không có cái này khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-H
RomansĐương Tề Vãn trở thành Mary Sue np tiểu thuyết bên trong nữ xứng muội muội thời điểm, Tề Vãn chỉ muốn lôi kéo muội khống nữ xứng tỷ tỷ rời xa nữ chủ, đủ loại hoa dưỡng dưỡng thảo. Nhưng ni mã ai nói cho nàng biết sớm đã thân trúng kịch độc, có thể...