Chương 30:. 🔞
Ám ảnh? Khanh Quán trong lòng cả kinh, hắn làm sao sẽ xuất hiện tại đây?
Nàng cả kinh thất sắc hướng bốn phía nhìn quanh, nhưng chung quanh người xem náo nhiệt đem nàng bao vây nước chảy không lọt, nàng căn bản không nhìn thấy người ở nơi nào, chắc hẳn hắn đây là dùng truyền âm nhập mật.
Lúc này nàng đã là hạ quyết tâm không tiếp tục cùng hắn dây dưa, đối hắn trong lời nói mắt điếc tai ngơ, bình tĩnh tiếp tục nhìn nàng náo nhiệt.
Khả này nam nhân vẫn là không chết không thôi nói tiếp nói: "Quán Quán, ta nếu như biết ngươi ở đâu, liền có năng lực lập tức mang ngươi đi , nếu như ngươi là không nghĩ ngươi cái kia hai cái vô tội thị vệ chết thảm, liền nghe ta ' "
Khanh Quán vô cùng phẫn nộ, này nam nhân còn dám uy hiếp nàng, cũng đối! Hắn cũng dám bóp chết nàng, còn có cái gì là hắn không dám, bất quá nàng thật đúng là không dám chặn thượng này hai người tính mạng.
Nàng âm u thở dài một tiếng, đối một bên thị vệ ất nói: "Ta đi ra ngoài hít thở không khí, các người bang ta tại đây chiếm cái vị trí."
Thị vệ ất nói: "Cô nương một người không an toàn, còn là huynh đệ chúng ta trung một cái bồi ngươi đi đi."
"Ta nghĩ đi một mình đi , liền ở mé trên, sẽ không xảy ra chuyện, các ngươi nếu như không tuân, quay đầu ta tại tỷ tỷ của ta trước mặt định không tha cho các ngươi."
Thị vệ ất nhớ tới Duệ Thân Vương cái kia thiết huyết thủ đoạn, co lại co lại cổ, buộc lòng phải ngượng ngùng thôi.
Khanh Quán bài trừ đi ra kẹt đám người, quan sát chung quanh, lại không có trông thấy ám ảnh thân ảnh, đang đương nàng nghi hoặc thời điểm, giọng trầm thấp lại tại vang lên bên tai: "Quán Quán, dọc theo bên phải ngõ hẻm đi thẳng."
Nàng thuận theo quẹo vào bên phải ngõ hẻm , lúc này chung quanh người qua đường càng ngày càng ít, nàng trong lòng có chút hồi hộp, đi thẳng tới phần cuối ngõ nhỏ, lúc này chung quanh một bóng người đều không có, chỉ có đèn lồng phóng xuống tới quang ảnh pha tạp cùng nàng lẻ loi thân ảnh tương ánh thành huy.
"Đi đến bên trái hẻm nhỏ ." Hắn thanh âm lại chậm rãi truyền đến.
Nàng nắm chặt nắm tay, hít sâu một cái, chậm rãi dời bước tiến cái kia ám đưa tay không thấy được năm ngón hẻm nhỏ. Nàng đảo muốn xem hắn còn nghĩ chơi cái trò gì.
Hẻm nhỏ bốn phía tường cao chật hẹp chật chội, mọi nơi yên tĩnh im ắng, chỉ có ánh trăng đổ xuống hạ xuống tường cao âm ảnh cùng nàng chậm chạp kéo dài tiếng bước chân.
Nàng không biết chính mình đi bao lâu rồi, nơi xa vài tiếng chó sủa nhượng nàng có một ít an tâm, may mắn không phải toàn xong im ắng. Thẳng đến nàng nhìn thấy một cái thân ảnh cao lớn đứng ở nàng vài bước xa, nàng mới chậm rãi ngừng trụ.
Người nam nhân này đương Các chủ vẫn là như này thích mặc màu đen quần áo, hắn đứng ở tường cao dưới bóng râm, cùng hắc ám hòa làm một thể, yên tĩnh im ắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-H
RomansaĐương Tề Vãn trở thành Mary Sue np tiểu thuyết bên trong nữ xứng muội muội thời điểm, Tề Vãn chỉ muốn lôi kéo muội khống nữ xứng tỷ tỷ rời xa nữ chủ, đủ loại hoa dưỡng dưỡng thảo. Nhưng ni mã ai nói cho nàng biết sớm đã thân trúng kịch độc, có thể...