❀ Kinh hãi
Trên thực tế, Khanh Quán tại ám ảnh trên người bới không đến 10 giây, liền bị hắn dụng lực giật xuống tới ngã trên mặt đất.
Khanh Quán cũng không thèm để ý xoa xoa bị đập đau mông, nhìn qua hắn kia băng lạnh mặt nạ, đáy lòng thổi qua rùng cả mình, trầm muộn mà lại cay đắng.
Nàng vừa vặn gọi hắn thời điểm, cũng không đổi giọng, mà là dùng nàng vốn là thanh âm.
Nàng biết hắn đã nhận ra chính mình, chỉ bất quá hắn đang phát tiết hắn phẫn nộ, song quyền nắm chặc khanh khách rung động, nàng có một loại cảm giác, hắn đang cực lực nhẫn nại bị nàng lừa gạt phản bội sau khổ sở.
Khanh Quán không biết chính mình nên nói cái gì, bởi vì con nhện đã thuận theo nàng sống lưng bò lên trên nàng gương mặt.
Sâu sắc lạnh buốt móc tượng một khỏa bom hẹn giờ giống nhau ở trên mặt trợt tới trợt lui, tựa hồ tùy thời hội tại nàng trên quai hàm cắn một cái, không biết nghe ai nói về, quai hàm nhục là nhất tươi mới ngon miệng, nàng có một ít nghĩ mà sợ chính mình hội hủy dung.
Khanh Quán khẩn cầu ngước đầu nhìn cái kia thẳng tắp như tùng huyền y nam tử, hắn trên cao nhìn xuống lạnh lùng đánh giá nàng, mặt nạ hạ lăng giác rõ ràng môi mỏng hơi hơi gợi lên, giống như là tâm tình hết sức vui mừng, khá là giễu cợt miệt thị nàng.
Khanh Quán có một ít tích tụ, sớm biết rằng hắn như thế mang thù, lúc đầu thì không nên như thế đối hắn.
Con nhện trên người mang theo mưa sau trong đất bùn ăn mòn ẩm ướt khí tức, gần trong gang tấc khí vị nhượng nàng có một ít buồn nôn.
Trong lúc đó, con nhện dường như nhận được kinh hãi, mao nhung nhung chân dài lộn xộn dồn dập, xoát một cái từ trên mặt nàng leo xuống.
Khanh Quán nháy con mắt nhìn gần trong gang tấc trường đao, khàn giọng: "Cám ơn."
Con nhện ủy khuất trốn vào Phượng Vô Ngọc trong ngực, Phượng Vô Ngọc thanh tú đẹp đẽ nhẹ khiêu, trắng nõn ngón tay ngọc an ủi hơi hơi run rẩy con nhện, mềm mại ngón tay đảo qua nó sống lưng dày đặc lông tơ, đầu miễn cưỡng tựa ở trên cây cột, mềm mại thanh âm có một tia tà mị lười biếng: "Các chủ thật là lớn hỏa khí, đem ta bảo bối đều bị hù chạy."
Ám ảnh thu đao vào vỏ, tư thế tiêu sái tự nhiên, u ám ánh sáng chiếu hắn sáng như bạc mặt nạ, nhàn nhạt nói: "Đừng ngăn đạo."
Phượng Vô Ngọc một đôi phượng mâu đột nhiên biến thành âm lãnh ám trầm, giống như là khinh thường trơ trẽn, hắn cười lành lạnh nói: "Các chủ khẩu vị thật sự là không giống người thường, cái gì mặt hàng chưa thấy qua, bất quá một cái sửu nam nhân đi đầy đường đều là."
Khanh Quán ngồi trên mặt đất, xoa xoa chính mình mặt, nàng dịch dung không xấu a, so Vệ phủ phổ thông gã sai vặt anh tuấn nhiều, vì rất thật, nàng còn tại yết hầu kia dính lên dương cương yết hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên sách vai quần chúng nhật thường NP-H
RomanceĐương Tề Vãn trở thành Mary Sue np tiểu thuyết bên trong nữ xứng muội muội thời điểm, Tề Vãn chỉ muốn lôi kéo muội khống nữ xứng tỷ tỷ rời xa nữ chủ, đủ loại hoa dưỡng dưỡng thảo. Nhưng ni mã ai nói cho nàng biết sớm đã thân trúng kịch độc, có thể...