Tiếng xe đẩy , tiếng bước chân ngày càng nhanh trong cái khoảng lặng của bệnh viện lúc nửa đêm. Một người chạy theo bên chiếc xe đẩy càng lúc lại càng khóc to hơn. Một người mình đầy máu vô thức nắm chặt tay người kia. Cảnh tượng bi thương khiến ai cũng phải đau lòng, rơi lệ.
Cửa phòng cấp cứu đóng lại, đôi chân cô gái nhỏ như không còn sức lực ngồi bệt xuống nền gạch lạnh buốt, tất cả là tại cô nếu cô không ngang bướng bỏ mặc những lời giải thích của Gil thì giờ đây có lẽ Gil sẽ không phải chịu nổi đau thể xác lớn như vậy. Tất cả là tại cô nếu cô không bất cẩn qua đường thì Gil sẽ không vì cứu cô mà mặc kệ mạng sống mình như vậy.
Lỗi lầm quá lớn, cô làm sao để chuộc lỗi đây? Chỉ mong ông trời cứu lấy Gil, để cô có thể bù đắp những lỗi lầm của mình, để cô có thể sống thật với chính mình, cô yêu Gil , thật yêu Gil.
Trong cái khoảng không yên lặng đầy tan thương lại có tiếng bước chân hối hả ngày càng gần. Chi đưa gương mặt đẩm lệ lên nhìn, đó là cha mẹ Gil, làm sao Chi có mặt mũi để nhìn họ đấy, chính cô đã khiến con gái họ ra nông nổi này.
" Chi à, Gil bị sao vậy" mẹ nắm chặt vai Chi khóc nấc lên.
" bình tĩnh đi em" Ba Gil bên cạnh không khỏi đau xót.
" Con xin lỗi ba mẹ, là lỗi của con, tất cả là lỗi của con" Chi quỳ gối trước mặt ba mẹ, những giọt nước mắt lại đua nhau lăn dài trên gương mặt tái nhạt.
" Gil nó làm sao, làm sao hả?" Mẹ lay đôi vai vốn vĩ đã không còn sức lực từ lâu của Chi. Cô cố chịu cơn đau từ những cái lay mạnh của mẹ, bởi cô đáng phải chịu.
" Là tại con, Gil mới bị xe tông"
Khi nghe xong, mẹ ngã nhào vào người ba, không ai nói với nhau lời nào nữa. Chỉ còn lại những tiếng khóc không ngừng của hai người phụ nữ và một người đàn ông lặng lẽ rơi lệ.
Cánh cửa phòng cấp cứu mở sau 4 tiếng dài như 4 thế kỉ. Một người bác sĩ già bước ra.
" Bác sĩ con tôi sao rồi"
"chúng tôi đã cố gắng hết sức...." bác sĩ mở khẩu trang, nói vô cùng nhẹ nhàng.
Nhưng một lời đó lại làm tan nát cỏi lòng của 3 con người đối diện. Cơn đau này làm sao họ chịu nổi đây.
" Gil à..." Chi hét to lên và ngất lịm đi.End chap 31.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy yêu!!!Cả thế giới cứ để Gil lo...{GilenChi}
Fanfiction"Đừng sợ...đừng nghĩ...em chỉ việc yêu và mãi bên cạnh Gil là đủ...còn cả thế giới cứ để Gil lo..." 07.01.2016 - ...