Chap 8:Đem vào tâm trí.

1.9K 126 11
                                    


Một ngày mới lại bắt đầu....

Cô nàng với bộ đồ ngủ màu trắng, tay ôm chặt con thỏ bông đang ngồi trên giường mắt nhắm mắt mở làm biếng bước đi làm vệ sinh cá nhân đến khi mẹ phải hù dọa rằng mẹ sẽ giấu con thỏ bông đi mất thì Chi mới mở to mắt đi vào nhà vệ sinh,22 tuổi mà cứ như 2 tuổi ấy...Điểm yếu của Chi có lẽ là những gì liên quan đến Thỏ...Nên Chi luôn đặc biệt coi trọng những món đồ kỉ niệm của Thỏ...Lúc 12 tuổi có lần Chi không nghe lời mẹ đã đem con thỏ bông đi thật làm cả đêm Chi khóc sưng cả mắt,từ đó về sau mọi lần mẹ hù thì Chi lại rất sợ.

"Chi hôm qua đi làm sao rồi con"Mẹ dịu dàng hỏi.

"Tồi tệ lắm mẹ ạ"

"Sao kể mẹ nghe"

"Giám đốc công ty của con á...đáng ghét lắm"Chi nhăn nhó,nũng nịu ngã vô vai mẹ.

"Giám đốc dê con hả"Mẹ nói giọng nữa thật nữa đùa.

"Không phải đâu mẹ,tên đó là con gái"Chi cười.

"Con gái thì càng tốt,làm sao đáng ghét"Mẹ chỉ yêu vào trán Chi.

"Cô ta kêu con làm một đống việc luôn á mới vậy hôm qua con mới về khuya vậy đó"

"Rồi rồi mẹ thương thương"Mẹ vỗ vỗ đầu Chi như lúc bé,rồi nói tiếp"Làm cho người ta thì phải chịu thôi con,ai biểu không chịu làm trong công ty của ba,thích chịu khổ thì than vãn gì nữa"

"Dạ...thưa mẹ con đi làm"Mẹ lại nữa rồi,đã nói với mẹ bao nhiêu lần rằng Chi muốn trãi nghiệm mà,làm trong công ty của ba thì còn gì là trãi nghiệm,Chi muốn đi lên bằng chính tài năng của mình cơ.

"Ơ...Cái con này"

___Công ty TN____

"Thưa giám đốc đây là hợp đồng khu chung cư 2A ạ"Trưởng phòng Bích dịu dàng nhìn Gil.

"cô thông báo các nhân viên phòng thiết kế khoảng 15 phút nữa hợp giúp tôi"Gil băng lãnh nói không hề nhìn mặt Trưởng phòng Bích nên không hay rằng nảy giờ có một người đang nhìn cô say đắm.

Quả thật mà nói Trưởng phòng Bích đã rất thích Gil,thích ngày từ ngày gặp đầu tiên ,cô thích tính lạnh lung này,thích gương mặt không tì vết này...Nhưng vì không có can đảm nên không nói ra được,Gil thì lại chẳng để cô ta vào mắt,mặc cô ta làm gì thì làm miễn hoàn thành tốt nhiệm vụ Gil đưa cho là được.

Còn việc cô ta ghét Chi thì cũng đơn giản thôi,cô ta sợ Chi quá đẹp đi sẽ làm hút hồn giám đốc của cô ta,điều đó rồi cộng thêm chuyện chỉ mới vào làm mà đã được giám đốc kêu lên nữa đã làm có sự ranh ghét của cô ta ngày càng cao và rồi cũng chẳng biết cô ta lại hành hạ Chi như thế nào nữa đây.

"Mọi người 15 phút nữa vào phòng giám đốc hợp"Trưởng phòng Bích vỗ tay tạo sự chú ý.

"Vâng ạ"Cả phòng đồng thanh.

"Có dự án mới hả chị"Anh Nhân tò mò hỏi.

"Chút thì biết"Trưởng phòng Bích nạt lại làm anh Nhân hết hồn rồi im bật đi.

Hãy yêu!!!Cả thế giới cứ để Gil lo...{GilenChi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ