Em thương anh....mãi mãi vẫn thương anh

166 18 1
                                    

Anh yêu hắn ở thời điểm bản thân còn quá vụng về, làm gì cũng không suy nghĩ hậu quả như thế nào.

Hắn cho anh 5 ngày hạnh phúc, cái giá anh phải trả.....là 4 năm đơn phương

Anh nhớ bờ vai rộng ngày ấy, chỉ mãi chạy ở phía trước thật nhanh không quay đầu lại....anh thì mải miết theo ở phía sau, thật cẩn thận để hắn không nhận ra rằng......mình_là_kẻ_bám_đuôi.

Sân trường rộng lớn, không hiểu vì sao đôi mắt cận lại có thể nhìn thấy đối phương....

Sân trường rộng lớn, không hiểu vì sao lại có cố gắng âm thầm xách cặp cho hắn

Sân trường rộng lớn, nơi mà cả hai từng chơi đuổi bắt với nhau...

Vậy mà vì sân trường quá rộng lớn...chúng ta đã lạc mất nhau!


Ngày đó, nông nỗi hắn chỉ nghĩ làm cách nào để anh quên được mình, vì chỉ nghĩ quen hắn anh sẽ thiệt thòi.....mà không nghĩ, anh lại là người lụy. Anh mặt dày theo đuổi hắn, âm thầm lặng lẽ đi qua các nẻo đường đến nơi người ấy đang tập bóng rổ

Bởi vì hai chữ Âm thầm, mà ngày ấy đã qua đi không còn cơ hội.

Anh ôm tim mình ngăn lại dòng cảm xúc nghẹn ngào, không cho bản thân phải nhắn tin với hắn. Dù cho hắn có đang buồn hay đang hạnh phúc.

Vậy mà hôm nay, vì không kiềm được nỗi lo của mình, anh lại phải cố chấp ấn chữ "Gửi"

- Chưa ngủ ??

Thật ra là biết hắn đang buồn, chứ mọi ngày anh đều nhớ rõ.....hắn không onl khuya đến thế.
Hắn không đầy 1 phút sau đáp lại,hỏi anh dạo này sống có tốt không...

Anh trả lời vẫn ổn, chỉ là hôm nay anh muốn được nói tất cả.

Những lần âm thầm của anh, những lần anh không thể nói thật với hắn.....

Mọi chuyện khuất mắt đều đã được sáng tỏ nhưng còn 1 chuyện thì chưa...

Là năm đó chia tay, hắn xin anh cho hắn thời gian để quên người yêu cũ, anh biết đó là cái cớ....nhưng anh vẫn chờ......

Chỉ là hôm nay, anh muốn biết thời gian đó khi nào kết thúc ?...

Hắn xin lỗi, hắn xin lỗi vì không trân trọng anh. Hắn nói không ngờ mình lại làm cho anh đau đến như vậy, hắn nói không biết anh lại yêu hắn nhiều như vậy...

Tất cả....là vì anh muốn được bên hắn, ở bên hắn.

Nhưng chuyện đã qua, mọi thứ vẫn không thể quay lại dù là thời điểm khi nào...

Anh nói, chỉ có 1 điều ước.....

- Hi vọng hắn mãi mãi hạnh phúc.

=================================
Hôm nay, chắc anh mệt rồi, anh ngủ ngon ^^

Em biết mọi chuyện em làm có những thứ không đúng, chỉ là bản thân em muốn biết vì sao ở thời điểm chúng ta đang hạnh phúc. Anh lại đẩy em xuống vực thẳm đen tối kia...

Em biết 5 ngày là không nhiều, nhưng chúng ta trước đó đã từng bên nhau vô thời hạn. Nhưng rồi ^^ xảy ra chuyện, mọi lí do vì sao chia tay em không được biết...

Bây giờ em biết rồi , cũng đã hiểu tất cả....

Nhưng xin anh....hãy để em bên cạnh, một người bạn có được không ?

Em không thể nào nhìn anh cứ đau như vậy nữa.....

Tạp ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ