Gông 🔗

338 23 2
                                    

- Tiểu Bằng! Hôm nay anh sẽ mua cho em món bánh em thích nhất

- Tiểu Bằng! Hôm nay anh không vui, vì thế dành thời gian cho em nhiều hơn

- Tiểu Bằng! Chúc mừng sinh nhật , em xem anh có quà cho em nè

.....
Mỗi ngày hầu như tôi đều nghe câu cửa miệng của hắn là như thế - Tiểu Bằng
Lời nói ngọt ngào của hắn đã hành hạ tôi suốt 2 năm qua....
Quà sinh nhật của tôi là gông sắt....
Hắn mỗi ngày đều đem về một thứ kì dị đem gắn lên tôi, vẻ mặt vô cùng vui sướng.
Hắn xích cổ chân tôi, lê đi trên mặt đất ở giữa mùa đông buốt giá. Hắn dùng kiếm cứa lên cơ thể tôi biết bao nhiêu là đường dọc ngang. Tay trái bị hắn dùng búa đập nát , đến chân nay cũng không còn nguyên vẹn.
Tôi thèm cảm giác được mặc một bộ quần áo vào người, tôi muốn lấy những viên bi trong hậu môn ra.... nhưng rất tiếc là bất lực.
Còn nhớ cách đây 3 năm trước. Hắn từng quay mặt đi trước lời tỏ tình của tôi, gương mặt băng lãnh đó ném cho tôi một cái nhìn khinh bỉ.
Tối hôm đó , ở bar trong thấy tôi say xỉn liền nhân cơ hội đem bắt tôi về nơi này giam giữ.
Tôi hỏi hắn tại sao.....hắn đều không nói.
Có hôm trên người hắn toàn mùi men nồng nặc, hắn quăng cho tôi ổ bánh mì trước mặt. Ngã ngã nghiêng nghiêng đi về ghế dựa

- Anh vừa lấy vợ....em có vui không ?

- Sao anh lại nói tôi điều đó

- Anh yêu em, suốt đời muốn giam cầm em cho riêng anh. Lấy vợ chẳng qua là che mắt thiên hạ, là giúp cô ta hoàn thành ý nguyện. - Em không đau đớn khi nhìn người mình yêu đi lấy cô gái khác sao! Nói......Sao em không nói ?....

Tôi im lặng ngồi khụy trước mặt hắn, lòng đau như cắt - Giá mà chúng ta có thể ở bên nhau là ổn rồi.

Hắn bị áp lực tâm lý từ người thân và truyền thông xã hội, mọi thứ cứ trút lên đầu hắn. Con thỏ vào đường cùng cũng trở thành con sói, hắn cũng vậy. Lấy tôi ra làm bia đỡ, trút hết mệt mỏi lên người tôi.

Hắn xem tôi như một con búp bê tình dục thỏa mãn nhu cầu cho hắn, buồn thì đánh đập, vui thì cho ăn. Cả đời sống trong đau đớn, làm bạn với xiềng xích......

Tạp ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ