{Chapter 1}

93 3 0
                                    

{Mia's POV}

Simula pa ng bata ako wala akong mga kaibigan :( niisa  walang gustong makipagkaibigan sa akin dahil pangit daw ako ,old style ,pati cp ko daw luma na !!! At cold daw ako pero totoo naman.

Kahit minsan Hindi pa ako nagkakagusto sa lalaki as in never!! because, I HATE BOYS!!!

Because there just a nuisance ,at sinasaktan nila ang mga babae there just a play boy na sinasaktan ang mga damdamin naming mga babae at isa pa mahilig silang magpaiyak, manloko,manakit at mahilig silang mam bully !!!

Hayys!lets just move on  to the other topic about myself !!. Inis na inis °!!sa akin ang mga kaklase kong babae! dahil palagi akong highest sa mga grades at top 1 sa mga exam palagi nlng akong nabubully araw araw!!!nalang akong umuuwi ng umiiyak at nagmumukmok sa kuwarto ko !!!

At isa pa pala ayokong ayoko sa "Wattpad" naiinis ako kapag nakikita ko yung mga kaklase kong nagwawattpad argghh' there just waisting there time and money to buy wattpad books !!!!!!

I really hate it!!!!......

Hayssss !!!! Lunes! na naman same as the old days Hays !!! gumising na ako at gumayak na para sa school hays! Bumaba na ako at nag almusal na

" Ma,!! bakit tatlo yung plato ?" sinabi ko kay mama!?

"Ah eh ay oo nga pala tayo na nga lang palang dalawa ?!" Sinabi sa akin ni mama na may lungkot sa mata.

Kasi maliit palang ako iniwan na kami ni papa pinagpalit nya si mama sa iba kaya ayokong ayoko sa mga LALAKE !!:(

" mah, hayaan mo na wag kang malungkot andito naman ako eh iingatan kita wag kang magalala mahh" sabi ko sa kanya at may pahabol na yakap sa kanya at sinabi I love you ma!

" The Wattpad Hater And The Playboy "Where stories live. Discover now