Mia's POV
Napansin kong tahimik si Kyle, ano kaya iniisip nito? Parang tiyak ko na may babaeng nag confess sa kanya hehe.
"Hoy!sino yang iniisip mo ahh" nagulat bigla si Kyle.
"Ahh wala ito wala!halika na " parang meron talaga eh tinatago lang ni Kyle saakin hehe puwes kukulitin ko siya mamaya hehe.
"Naku naku !!pakipot ka pa diyan eh sabihin mo na !!" Pang aasar ko sa kanya
"Wag ka nga !shh halika na !" Kabod na hinila ako ni Kyle papunta sa kotse niyang BMW i8 na sports car at pinaandar niya ito ng mabilis.
"Wahhh bagalan mo naman masyadong mabilis !!!" Pagkakahiyaw ko sakanya.
"Blehh ayoko nga this is not yet the best part !!hehe" hala may masamang balak yata si Kyle ahh noo im doomed ,!!pero I like his schemes unlike sa ibang lalaki na iba talaga mga balak.
Pagkababa na pagkababa ko ng kotse para akong masususka dahil sa bilis ng patakbo ni Kyle, ano ba naman kasing pumasok sa isip nitong lalaki na toh!? kanina mid spid lang nung sumakay ako tapos biglang bumilis hayys buti nalang pala naka seatbelt ako kanina kundi kanina pa ako tumilapon sa kalsada.
"Are you okay !"Ako okay nababaliw kaba Kyle kung patakbuhin mo yung kotse mo wagas!!.
"Hahahha okay okay I know youre not okay, but later I think you will love my surprise later ;)" anu daw !!ano kaya binabalak nito kabod niya akong inakbayan at dinala papunta sa loob ng amusement park.
"Lets goooo!!" Ang cute talaga ni Kyle para siyang batang excited na excited para sa filled trip hahahah.
Pagkabili ni Kyle ng ticket ay kabod niya akong hinila sa isang ride.
"Huy Kyle saan mo ko dadalin!?" Tanong ko
"Shhh....Secret pikit ka muna" nagtaka ako sa pagakakasabi niya na pikit ka muna ,hindi kaya sa ano kami sasakay !? Wait what!!!
Pagkadilat ko bumungad kaagad sa akin ang nakakatakot na costume ng clown.
"Ahhh!!!!" Sa takot ko napahiyaw ako ng malakas at napayakap kay Kyle.
Nung bata kasi ako takot ako sa mga multo at scary things kaya kahit ngayon may phobia parin ako.:(
"Kyle!!! Baba mo na ako dito please!!!" Pagkakasabi ko habang nakayakap ako sa kanya ng mahigpit.
"Come on Mia open your eyes theres nothing to be scared of you scaredy cat ,I'm here don't worry open your eyes now!?"
Sa pagkasabi ni Kyle ng mga salitang iyon unti unti kong binukas ang aking mga mata at pinakalma ang aking sarili.
May pagkakatakot ako ng kaonti pero nabawasan ng lahat ng yon noong sinabi ni Kyle yung mga salitang iyon.
Natapos na yung ride namin at bumaba na kami ni Kyle.
"I told you theres nothing to be scared of Ava haha" pagbibiro pa niya,pero kahit papaano nabawasan yung pagkaduwag ko at ngumiti nalng ako sa kanya.
"Thank you Kyle!!"
Bigla niyang ginulo yung buhok ko at hinila na naman ako sa isa pang ride.
"Hoy saan mo na naman ako dadalin ahh!?" Pagkakasabi ko
"Don't worry its gonna be fun hehe" pangiti niyang sabe.
Hoy kyle di ko gusto yung mga pag ngiti mo nayan ahh!! Hanep kinakabahan na naman ako baka kung saan na naman ako dadalin nitong Cado nareh!!
Nagulat ako sa nakita ko
"Kyle ? is this true !" hindi ako makapaniwala sa mga nakikita ko .
Hindi kapani paniwala ang nakikita ng mga mata ko, parang panaginip lahat ng ito. May mga luhang tumutulo sa aking mga mata , hindi talaga ako makapaniwala sa mga nakikita ko it brings back memories old memories that I dont wanna remember again.......
YOU ARE READING
" The Wattpad Hater And The Playboy "
Genç KurguIto ay tungkol Kay Mia na hate na hate ang wattpad at palaging nattrouble dahil Kay Josh na isang popular na lalaki sa school at palaging popular with girls and a really Playboy guy pero sa huli unti unti silang nagkakakilala ...•*-*•...sa huli ip...