{Chapter 5}

33 1 0
                                    

{Mia's POV }

Sino kaya yun ? Nung titignan ko na !?

"Boo!!"

"Ay !! Pink !!" Kainis naman si kyle nagulat tuloy ako hayys akala ko naman kung sino !.

"Ano ginagawa mo diyan ahh!!"

Nagulat ako sa tanong niya !? Ano kaya sasabihin ko paano ko kaya ipapaliwanag toh !? Ayy hinde dapat siya yung tanungin ko! tama siya nga dapat una kong tanungin!? Ang galing mo talaga Mia !!

"Ikaw ang dapat kong tanungin !? Ano ginagawa mo dito tiyaka bakit kabod kabod kang sumusulpot haha tiyaka ginulat mo ko ahh !!!" Sinabi ko sakanya ng may confidence haha .

"Ah! eh! " pa utal utal pa niyang sinabi . Bahala na nga wag ko nlng siyang tanungin.

"Wag na nga kitang tanungin tara na lng! " naglakad na ako ng palayo tapos bigla.

"Kasi hinahanap kita !!"

Nagulat ako sa sinabi niya parang may kakaiba akong nararamdaman !!hayys wag kang mag ilusyon mia mag kaibigan lang kayo ni Kyle your just friends walang malisya don kaya !!! Hayyys para akong nababaliw !! Bakit ganito pakiramdam ko parang may mali haayys !! . Dalawang metro palang naman layo namin sa isat isa pero kabod niya akong niyakap !!tapos bumulong siya!!

"Kasi ayokong mawala ka sa tabi ko !!?" Nagulat ako sa sinabi niya ako mawawala sa tabi niya eh magkaibigan lang kami no!no! no ! Mia this cant be happening ako magkakagusto sa bff ko no this cant be hayys tinatanggal ko yung pagkaka yakap niya saakin pero hindi ako makagalaw .

"Wag kang umalis !! Dito kalang muna wag mo akong iwan " narinig ko galing sa malungkot niyang boses na parang tinatawag ako na dito kalang wag kang aalis na sinasabi na wag akong aalis sa kanyang tabi !! Pero bakit ganito yung nararamdaman ko this cant be .. Pero bigla kong nakita si Josh na nakatayo doon sa hall na parang nakatingin sa aming dalawa!!hindi kaya si Josh yung lalaking pinag confess ng feelings nung babae hayys wag ko na ngang isipin si Josh !!

" Tara na nga baka malate na tayo Mia sa next subject natin " haha nagulat ako sa sinabi niya hahaha ayy oo nga pala may klase pa kami haha !!

"Oo nga pala Cado !! Haha tara na !!"

Nag pout siya bigla hahah ang cute niya talaga kapag iniinis .

" Joke lang naman tara na haha !!" Kabod ko na siyang hinila hahaha tapos nakita ko na rin na ngumiti narin siya .

Hayys buti naman sakto pagdating namin sa classroom wala pa si Mrs. Lordez Asian literature teacher namin hayys kundi patay kami neto !!

Ayan na dumating na si Mrs Lordez buti sakto nakaupo na kami ni Kyle buti lang talaga sakto kaming dumating dito sa classroom . Parang may napapansin akong mga naka aligid na mga mata saakin pagkatingin ko nakatingin pala sa amin si macy at ang kanyang squad !! Kainis talaga pati ba naman si Kyle kinaiingitan pa nila hayyys wag nanga makinig nlng ako kay Mrs. Lordez.

" oh mister Garcia why are you late its already 2 and your late for my class " nagulat ako sa sinabi ni ma'am nakita ko yung mukha ni Josh mukhang blanko mukha niya hindi mo mabasa kung ano nasa isip niya .

" Mr. Garcia you may now take your seat "

sinabi nlng ni maam kasi kapag may ginawa pa siyang masama sakanya nako fired kaagad si Mrs. Lordez kasi alam niyo naman si Josh ang may ari ng school na toh siya din ang hari dito kaya if anyone dares to touch him there dead for sure .

Hayys salamat tapos narin yung last subject namin at uwian na hayys salamat makakatulog na ko ng mahimbing mamaya !!

"Mukhang masaya ka ata Mia " sabi ni Kyle.

" The Wattpad Hater And The Playboy "Where stories live. Discover now