MIA'S POV
I can't believe my own eyes, is it a dream come true.
Kabod hinawakan ni Kyle yung mga kamay ko "Are you okay Mia ?" He said with hes calming eyes you will know that he's worried.
I was froze in a sec when he ask me.
"Ay! Okay lang ako sorry di lang talaga ako makapaniwala na yung pangarap ko na kahit kailan ayoko ng balikan dahil sa sakit na naramdaman ko non. Akala ko kahit kailan di na matutupad iyon pero sa mga nakikita ng mga mata ko .."
Napatigil ako bigla napansin kong may mga luha na pala na pumapatak sa mga mata ko .
Flashback
"Mia !anak halika na sasakay tayo doon tawagin mo na Daddy mo !" Sabi ni Mommy
Walong taon palang ako nung nangyari yung araw na iyon.
"Yes Mommy!"
Pinuntahan ko si Daddy at tinawag na siya.
"Daddy halika na tawag kana ni mommy sasakay daw tayo sa carousel"
"Oh sige anak mauna kana sabihin mo sa Mommy mo ill just go to the comfort room okay!"
Pagkatapos sabihin ni Daddy yon ginulo niya yung buhok ko at umalis na at pinuntahan ko narin si Mommy.
Ilang oras na rin kaming naghihintay sa bench pero hindi parin dumadating si Daddy.
"Sweetie sure kaba na nag cr lang Daddy mo ?!" Tanong ni Mommy.
"Yes po !"
Naghintay pa kami ng ilang minuto pero after non tumayo na si Mommy.
"Baby diyaan ka lang ahh ! Hanapin ko lang Daddy mo"
Sinubukan ko ding hanapin si Daddy, may nasulyapan akong lalaking nasa pagitan ng mga stall sinundan ko siya. Nagulat ako sa nakita ko.
"D...dad"
Nakita ko na may kasamang babae si Daddy at isang batang babae. Nakita ako ni Daddy pero bago pa niya ako habulin at magpaliwanag tumakbo ako ng mabilis at malayo,di ko na alam kung saan ako pupunta basta malayo sa kanya.
Nakita ko si Mommy bago paman ako magsalita hinila niya kaagad yung mga kamay ko at yumakap ng sobrang higpit.
"I'm sorry baby"
Biglang tumambad sa harap namin si Daddy.
"Lesley let me explain !?" Sabi niya.
"Nathan there's nothing to explain okay we all seen it even your own daugther has seen it
So I beg you, you stay out of our life."Pagakatapos sabihin ni Mommy yon umalis na kami at never ko ng nakita si Daddy simula noon ,till nung ininvite niya kami sa kasal nila ni tita Laila which is the woman I saw na kasama ni Daddy noon nangyari yung day na iyon.
I dreamt of riding that carousel with my Mom and my Dad but that dream is just a dream and never ever be fullfill.
For those years me and my Mom started looking out for each other ,my Mom started to look for a job and it was a success ,and all those years when I was growing she sacrifice all strength and life and all that hardwork has been paid off now she's a business woman with a small company.
End of flasback .......
YOU ARE READING
" The Wattpad Hater And The Playboy "
Teen FictionIto ay tungkol Kay Mia na hate na hate ang wattpad at palaging nattrouble dahil Kay Josh na isang popular na lalaki sa school at palaging popular with girls and a really Playboy guy pero sa huli unti unti silang nagkakakilala ...•*-*•...sa huli ip...