{Chapter 4}

39 1 0
                                    

{Mia's POV}
Pagkabukas na pagkabukas ng pinto nagulat nalang ako sa nakita ko ...

"Mia!pasensiya ka na sa ginawa namin sayo kanina sana mapatawad mo kami nagloloko lang kami kanina!!"sabi ni Macy.

Ano!!kamuntik na nga niya akong ingudngod kanina tapos mag ssorry siya ano to PLASTIK SHOW !!!!

"Mia tara na upo ka dito !!"sabi naman ni Macy . Wow tapos ngayon mag ffeeling gentle woman siya pagkatapos niya akong awayin kanina wow ahh sinabi ko yun sa sarili ko nobody heard it but me .

"NO!!NO!!NO!! Mia is going to sit with me " kabod akong hinawakan ni Kyle sa kamay ko at dinala ako sa tabi ng silya niya i mean silya ko pala kasi napapagitnaan ako ng isang angel at dimonyo hahaha ayy oo nga pala si Kyle ang angel at si Josh ang dimonyo .

(Voices) Sino siya !!ang pogi naman niya wow sino kaya siya akin nalng siya ?!!!!?#

"Kyle!!parang isang araw palang magiging famous kana dito sa school na toh ahhhh pakiramdam ko maraming magkakagusto sayo ayiee hahah"sabi ko sakanya na may ngiti sa mukha ko at sinabi "Thank you nga pala sa kanina Kyle !!"

Biglang ngiti sa mukha niya !!!

"Okay lang yon Mia basta ikaw ba handa kong ipaglaban lahat para lang sayo !!!"

Ginulo niya yung buhok ko........

"Good Morning class !"

Good Morning Sir Alvarez!!!!!"

Oo nga pala sir Alvarez nga pala adviser namin....at english teacher namin

at english teacher namin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Antonio Alvarez"

"Class we will have a new student in our class his name is Kyle!, Kyle please introduce yourself in the front !?"

Haha feeling ko nung tinitignan ko si Kyle kabado siya haha ang cute niya kaya kapag kinakabahan siya haha bata palang kami mahiyain yan kapag pinag sasalita kami sa harap...

Sinabihan ko nalng siya ng pabulong na"Kaya mo yan i believe in you!!!"habang nakatingin ako sa kanya

"Okay Mr. Mendoza please introduce yourself !?"

"Okay po sir"

"Hi!,everyone my name is Kyle Mendoza and im 18 my birthdate is.... a secret and thats all please to meet you !!!"

( Classmates) may girlfriend ka naba ?

"Umm actually there is a girl I like ?!"nagulat ako sa sinabi niya na there is a girl I like sino kaya yon ?!

(Classmates )ayieee!!sino kaya yon sana ako !?

Kaiingay naman nila pagkatapos nilang landiin si Josh lilipat naman sila ngayon kay Kyle!!!kainis ba! ay oo nga pala bakit iniisip ko yon makaibigan lang kami ni Kyle !??

"Okay !!okay!!tama na yan class !!!thank you mr Mendoza you may take your seat !!!"

"Thank you sir!"

"Hi Kyle!?" Nagulat ako nung nakita ko si Macy na nakatingin kay Kyle na parang lalamunin niya dahil lang sa tingin niya !!!sabi pa ng pabebe yung "Hi kyle!!!"°akala mo namang ang tino tino niya wow hah wow -_-

Kalimutan ko na nga lahat nato nagiinit lang ulo ko kakaisip  mag focus na nga lang ako sa study ko -_-

Ring......

Nagbell na pero may napansin akong may nakatingin sa akin na parang may gustong sabihin saakin. Nung pagkatingin ko sa gilid ko nakita ko siyang nakangiti saakin.

Hayys si Kyle lang pala!!!....

"Ano ka ba naman !!!akala ko kung sino ka eh !!!"

"Haha !!!sorry naman nagulat kaba !??"sinabi niya saakin yon na nakangiti abot hanggang langit haha:)

"Hindi ka ba mag lalunch !?" Tanong niya sa akin.

"Ahh hindi eh i rather go in the rooftop to be alone !?"

"Wow english si ate !!!!"haha natawa nalng ako sa sinabi niya

"Pero totoo nga magisa kalang sa rooftop?"tanong niya

"Of course sino pa ba makakasama ko don kung wala naman akong kaibigan dito" sinabi ko sakanya ng nakatingin sa lamesa ko.

"Wag ka ng malungkot simula ngayon palagi na tayong magkasama pati sa banyo sasamahan kita hahah!"hahaha natawa ako sa sinabi niya pero impernes maalahanin pala siya hahahah bahala na ano pa ba masasabe ko eh siya lang naman childhood friend ko :)

"Baliw ka talaga!!!halika na nga sasamahan na lang kitang mag lunch :)!"sinabi ko nlng na para matahimik na tong chubby na toh hahaha.

Pumunta na kami sa canteen para mag lunch pero pagkakita ko.....Ano ba yan!!! sa lahat ba naman ng pupuntahan mo dito sa WAS!!lahat may nag babasa nakakainis naman eh  gusto kong pumatay  ng langam!!!  naku talaga nakakainis!!!!

Napansin ko tumitingin pala saakin yung leader ng Campus Queens!!!na si Macy kainis talaga kapag umiirap siya gusto kong sabunutan eh at ihampas lahat ng wattpad books sakanya kapag nakikita ko siya!!!!!!!!sinabi ko lang sa utak ko yon at walang nakarinig non kundi ako lang.

Napansin ko nakatingin saakin si Kyle pagkatapos tinawanan niya ako.

"Ayan ka na namn nag dday dreaming ka nanamn haha "

"Anong day dreaming ka diyan hindi kaya !!!"sinabi ko sa kanya na parang na hihiya ako ng onti.

"Pakipot kapa !!!! Hahahah basta simula ngayon magkasama na tayong dalawa para hindi kana maging lonely noh" tapos ginulo niya yung buhok ko at tumawa.

"Tyaka wait lang control your temper!!"huh hindi kaya niya napansin na nagmamasamang balak ako.

"Wait alam mo ba?!" Sinabi ko kasi curious ako eh...

"Secret!!! " ano ba yan kainis naman neto ayaw pang sabihin puwede namang oo sabihin !!!may pa secret sikret pa siyang nalalaman jusko!!!!

Hinampas ko siya.

"May pa sikret sikret ka pang nalalaman !?bahala ka !!!nga diyang magisa mo !!!!"

Umalis ako bigla at iniwan ko siya haha bahala nga siya hahah! Evil laugh...

Napunta ako sa hallway at may narinig ako tinignan ko at narinig ko to parang confession to ahh wag na nga akong makinig, pero kapag hindi ako nakinig hindi ko malalaman kung sino yun !?

(Voices) !umm! Excuse me may sasabihin ako sayo ? Crush kita!?

Sino kaya yun parang kinakabahan siya na baka mabusted ahh matignan nga ...

Nung nakita ko si ......

Next chapter po ..... to be updated.....

Thank you for reading .....

" The Wattpad Hater And The Playboy "Where stories live. Discover now