1

715 36 0
                                    

- Chaeyoung ! Đang làm gì đấy?

Bàn tay Jimin nhẹ nhàng đặt lên vai Chaeyoung đang lim dim ngủ khiến cô chợt giật mình tỉnh giấc

- Xin lỗi anh làm em tỉnh ?
- Em không sao

Chaeyoung quay lại mỉm cười với anh một tiếng rồi lại quay hướng lại về phía cửa sổ. Nụ cười của cô nhẹ bẫng như tâm trạng cô hiện giờ vậy.

____________

Chaeyoung bị tai nạn và mất trí nhớ. Cô vừa mới tỉnh lại cách đây 3 ngày trước và không nhớ được thứ gì cả. Đến cả anh trai Park Jimin, chỉ vì không có ai bên cạnh ngoài Jimin quan tâm chăm sóc cho cô nên cô mới đặt trọn niềm tin vào người anh trai ấy.. nhất là khi với cô mọi thứ còn quá mơ hồ.

- Anh à sao bố mẹ không đến thăm em ?
- Chỉ có hai chúng ta lên Seoul sống thôi em à
- Vậy em có thích sống ở đây không ?
- Em nói rằng em yêu nơi này
- Vậy vì sao em không thể nhớ lại một chút gì nó ? Hay nó đã làm gì khiến em buồn ?

Bàn tay Jimin đang ngoáy ly sữa chợt khựng lại, anh cứ im lặng như thế cho tới khi nhận ra sức nóng từ ly sữa ấm và vội đặt nó lên bàn.
Chaeyoung nhìn anh với đôi mắt ái ngại nhưng anh chỉ mỉm cười cho qua chuyện. Cô nhìn anh mãi như vẫn đang trông chờ một câu trả lời, không thể làm ngơ ánh mắt ấy mãi nên Jimin đưa cho cô cốc sữa rồi mới nói tiếp

- Chỉ là em xa bố mẹ và cảm thấy nhớ nhà. Nhưng yên tâm, đã có anh bên cạnh em mà

Jimin xoa đầu cô khi nói câu đó. Mặc dù cảm nhận được tình thương của người anh trai nhưng đó không phải câu trả lời Chaeyoung mong muốn. Cô biết anh đang giấu điều gì đó!

_______________

Vì bị tổn thương não dẫn đến mất trí nhớ Chaeyoung rất thường hay xuất hiện những cơn đau đầu bất chợt, nhất là vào những khi cô ngủ.
Đêm nay lại có cơn đau đầu tái phát, tiềm thức bắt đầu xuất hiện những hình ảnh mơ hồ trong tâm trí của cô. Chaeyoung rất sợ và muốn tỉnh dậy nhưng cơ thể không thể nào nhúc nhích nổi. Ai đó làm ơn giúp cô!
Trong mơ màng có một bàn tay đưa nhẹ xoa đầu an ủi cho Chaeyoung. Bàn tay đó rất ấm áp, nhưng nó không giống với Park Jimin.

If Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ