3

314 29 0
                                    

- Nhóc con trốn đi đâu đấy ?

Lại nữa ! Lại bị phát hiện !
Chaeyoung nhăn nhó quay người lại nhìn bà chị dâu đang chống hông cảnh cáo. Biết vậy thà ở lại bệnh viện còn hơn. Ở nhà mà như ở tù! Suốt ngày nhốt cô trong nhà như nhốt con cún. Phản đối thì lại cái lí do muôn thuở "em còn bệnh"
Thả lỏng tay cho đôi giày rơi xuống đất và chạy tót lên phòng. Ai ngờ bị bà chị Jennie rượt theo đòi cốc đầu
Tim Chaeyoung đập ngày càng một nhanh, hơi thở ngày một dồn dập. Ngước lại phía sau, rõ ràng là hình ảnh Jennie đang cười đùa với cô nhưng trong phút chốc lại hóa thành những khuôn mặt thật giận giữ. Có gì đó trông rất quen, hình như cô đã từng trải qua việc này rồi..

"Bắt lấy cô ta!"
"Đồ gái bám đuôi"
"Mày không xứng với anh ấy"
....

Đầu óc Chaeyoung dần trở nên mơ hồ, cảnh vật xung quanh bỗng chốc hóa thành một màu đen.
Đằng sau Jennie đang chạy theo, bước chân Chaeyoung ngày một chậm lại và bỗng ngã khuỵ xuống.

______________

Chaeyoung khó khăn mở đôi mắt nặng trĩu. Căn phòng màu trắng cùng những dây rợ xung quanh.. yes! Được về lại bệnh viện rồi!
Chaeyoung ngân nga một ca khúc xuất hiện trong đầu mình, đến một đoạn cô chợt im lặng. Đây là đoạn hát cho một người con trai,
có một giọng hát hơi mơ hồ trong tâm trí cô. Giọng hát thật ấm áp nhưng cũng có chút đau lòng.

"All right banbokdeon sisogeim ijiseoya kkeuteul naeboryeo hae.."

Là giọng hát đó !

Chaeyoung vội vàng bước xuống giường mà chạy theo nơi phát ra tiếng hát. Nó xuất phát từ phía hành lang. Nhưng khi mở cửa ra chỉ thấy Jennie hốt hoảng đứng đó và bóng dáng Jimin ở cửa thang máy. Trước khi cửa thang máy đóng vào Chaeyoung còn thấy Jimin như đang lớn tiếng với người bên cạnh. Mà cười con trai đó trông rất quen!

If Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ