Sổ tay hẹn hò cho các cô gái

30 2 2
                                    

Cùng tham khảo và ghi nhớ những quy tắc dưới đây để hẹn hò "hiệu quả" nhé!

1. Đừng hiểu lầm trò "mèo vờn chuột". Bạn không phải là cô gái dễ dãi nhưng đừng lạm dụng trò chơi "thanh cao". Sẽ bị phản tác dụng đấy!

2. Bạn chưa yêu đâu! Đừng vội khẳng định mình đang yêu hay đây đúng là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Tình yêu không thể nào được đánh giá chỉ bởi một, hai lần hẹn hò như thế.

3. Đừng thay đổi cuộc sống của mình.

4. Không bi lụy, không vồ vập.

5. Đừng biến mình thành cô bạn gái chỉ biết nghe lời và cắt đứt mọi mối quan hệ khác của bạn chỉ vì anh chàng vừa hẹn hò bảo rằng không thích.

6. Không cần thiết phải cố làm hài lòng đối phương bằng mọi cách.

7. Đừng vội chia sẻ toàn bộ những thay đổi cảm xúc.

8. Tránh đề cập đến tương lai quá xa xôi và hệ trọng.

9. Không nên vội đặt tên cho mối quan hệ.

10. Không vội vã sex.

11. Tôn trọng bản thân mình.

12. Làm việc và bận rộn. Đừng để đối phương nghĩ rằng bạn là cô gái chẳng có việc gì để làm trên đời ngoài việc ngồi một chỗ than vãn.

13. Trở thành một thử thách xứng đáng trong mắt đối phương.

14. Không đặt quá nhiều câu hỏi riêng tư.

15. Giữ lấy các bí mật.

16. Không kể xấu người yêu cũ

17. Không nói xấu những cô gái khác ngay cả khi ghét không chịu được

18. Không giả vờ ngô nghê.

-----------------------------------------------------------

- Sau hai tuần bị mẹ thu điện thoại, mãi tớ mới có thể tiếp tục đăng truyện được đây =))))

- Cố tình đăng truyện vào ngày hôm nay là có lý do hết thôi à~

👑 Nhân ngày 20/10, tớ xin chúc các bạn nữ đang đọc những dòng này đều mạnh khỏe, xinh đẹp, và thành công trong mọi lĩnh vực ❤
Mục "Sổ tay hẹn hò cho các cô gái" thật sự rất hợp cho các bạn ngày hôm nay đó, dù mình đăng truyện muộn ^^ Hãy coi như đây là món quà của tớ cũng như Phan Ý Yên dành cho tất cả các bạn nhaaaa 👑

Cà phê với người lạ - Phan Ý YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ