Trong tim một cô gái

41 2 3
                                    

    Có ti tỉ tì ti điều bí mật sâu thẳm trái tim của một cô gái. Cô có thể ngồi hàng giờ liền tâm tình với bạn bè qua điện thoại, e-mail, Facebook hay thậm chí là ở một quán cà phê nhỏ xinh nào đó. Nhưng có rất nhiều điều mong muốn be bé vẫn luôn được cất kín không thổ lộ bao giờ. Không phải vì cô không đủ can đảm để bày tỏ chúng. Mà chỉ đơn giản bởi vì: Cô là một cô gái. Và mọi cô gái đều xứng đáng được yêu thương trọn vẹn.
    Thế nên hãy để Ý Yên thử bật mí chúng nhé! Và mách nhỏ chuyện ngày nghen! Bạn hoàn toàn có thể giả vờ lơ đễnh để cho "hắn ta" của bạn vô tình đọc được bài viết này! Biết đâu thật là nhanh sau đó, bạn sẽ liên tiếp nhận được hết bất ngờ ngọt ngào này đến niềm vui diệu kỳ khác thì sao...

    Ừm, xem nào, con gái thích...
- Được nắm tay khi băng qua đường.
- Khẽ chạm vào hông.
- Nhìn thẳng vào mắt khi nói chuyện.
- Mỉm cười thành thật.
- Chia sẻ bí mật.
- Đi chơi và hòa đồng với bạn bè của cô ấy.
- Nếu cô ấy nói là cô ấy thích bạn, hãy phủ định nó và bảo là bạn thích cô ấy nhiều hơn.
- Một cái ôm từ đằng sau thật chặt.
- Khen cô ấy xinh.
- Mở cửa và kéo ghế cho cô ấy.
- Nếu cô ấy trả lời bạn là mọi thứ vẫn ổn nhưng ánh mắt lại buồn bã, đừng gặng hỏi. Hãy ôm cô ấy thôi là đủ.
- Đừng nói dối.
- Hãy xuất hiện khi cô ấy cần bạn.
- Những tin nhắn vài buổi sáng và trước khi đi ngủ.
- Đừng bao giờ trách móc cô ấy trước mặt người khác.
- Nếu cô ấy khóc, hãy yên lặng để cô ấy dựa vào.
- Một nụ hôn trên trán lúc mệt mỏi.
- Đừng bao giờ ra điều kiện kiểu: " Nếu ấy thích tớ thì ấy phải... "
- Đứng quá thành thật về cảm giác của bạn đối với bạn gái cũ trước mặt cô ấy ngay cả khi được hỏi.
- Đừng dễ giận dỗi. Đấy là đặc quyền của các cô gái mà!
- Hãy sạch sẽ, gọn gàng.
- Môth chút bốc đồng không có trong bất kỳ kế hoạch nào.
- Sự tự lập.
- Biết ước mơ.
- Yêu thương gia đình.
- Nấu cho cô ấy bất kỳ món gì bằng tất cả sự cố gắng.
- Bất ngờ xuất hiện trước mặt cô ấy.
- Bênh vực cô ấy.
- Thỉnh thoảng hãy tỏ ra như đang theo đuổi cô ấy.

Các cô gái của Ý Yên thân mến, các bạn có muốn bổ sung thêm điều gì không nào?

Cà phê với người lạ - Phan Ý YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ