" Bạn tâm giao" và " Bạn yêu "

3 1 0
                                    

Có bạn nào thích lượn lờ Tumbrl không? Ý Yên cực kỳ thích. Thế là hôm nọ, Ý Yên tình cờ đọc được một câu thế này:

" Tất cả mọi người đều nghĩ bạn tâm giao là người thích hợp hoàn hảo với mình và mong muốn gặp một người như vậy trong đời. Bạn tâm giao là tấm gương phản ánh của chính ta, là người chỉ rõ cho chúng ta thấy những thứ mà chúng ta bị ràng buộc, khiến chúng ta nhìn nhận rõ  bản thân và thay đổi cuộc sống. Bạn tâm giao vì thế nà trở nên cực kỳ quan trọng bởi chính người ấy đập tan mọi bức tường, mọi rào cản, thắp sáng trong tim ta động lực để sống tốt đẹp hơn."

Vậy còn " Bạn yêu " thì thế nào nhỉ? Hiển nhiên là người mà bạn có tình cảm đặc biệt hơn. Người bạn nhớ nhung, muốn quan tâm, muốn chia sẻ. Nhưng việc "trúng sét" và giữ "luồng điện" ấy trong tim lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau nhé! Khi cơn " sấm chớp " đi qua, điều mà bạn mong muốn nhất, Ý Yên nghĩ chính là "Bạn yêu" và "Bạn tâm giao" hóa thành một. Có phải không nào?

Thế nhưng, mỗi người trong chúng ta đều có tính cách đa dạng và khác biệt. Cho dù quan niệm của bạn về tình yêu từ lúc bé cho đến khi trưởng thành ra sao thì những suy nghĩ, cách hành xử và thái độ của bạn cũng sẽ mang những tính chất chung như nhau. Hãy thử xem bạn thuộc nhóm "Bạn tâm giao" nào trong bốn nhóm dưới đây và "Bạn yêu" của bạn thuộc nhóm nào để dự liệu xem hai bạn có thể hòa hợp thành một không nhé!

Nhóm "Bạn tâm giao lãng mạn"

- Luôn tìm kiếm sự vĩnh cửu và trọn vẹn trong một mối quan hệ tràn ngập yêu thương và quan tâm lo lắng.
- Cảm thấy tự tin vào giá trị của bản thân mạnh mẽ nhất khi mối quan hệ được hoàn hảo, vẹn tròn.
- Sự chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống phải được thể hiện qua các hoạt động làm cùng nhau.
- Luôn luôn tìm cách để mối quan hệ ngày càng trở nên sâu đậm, nhiều kỷ niệm thắm thiết.

Nhóm "Bạn giao tâm chia sẻ"

- Luôn nghĩ rằng chia sẻ tình cảm và đời sống với người khác là cách tốt nhất để tồn tại và trưởng thành.
- Có thể chia sẻ được với đối phương mới khiến bản thân cảm thấy trọn vẹn.
- Cảm thấy chia sẻ những ước mơ, kế hoạch, dự định là cách thể hiện tình yêu mãnh liệt và sâu sắc nhất.
- Quan niệm rằng một mối quan hệ lấy việc chia sẻ làm nền tảng sẽ khiến cả hai cùng trưởng thành và hạnh phúc.

Nhóm "Bạn tâm giao chung thủy"

- Lòng thủy chung kiên định và sự tận tụy là biểu hiện tốt đẹp, tinh tế nhất của tình yêu.
- Tôn trọng tính cá nhân ăn của đối phương bằng cách không phải lúc nào cũng đòi hỏi mình là người quyết định.
- Mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn khi giá trị của mỗi cá nhân được đề cao.
- Sự phụ thuộc của người này và người kia là cực kỳ quan trọng.

Nhóm "Bạn tâm giao độc lập"

- Nhìn nhận mối quan hệ là nơi mà cả hai cá thể độc lập "hợp tác" giúp đỡ nhau phát triển tốt nhất.
- Xem đối phương là một cá thể riêng biệt và mong muốn điều tương tự dành cho mình.
- Đề cao tính tự chủ của bản thân và cực kỳ nhạy cảm với cảm giác bị khống chế hoặc điều khiển.
- Thích thú với cảm giác cuồng nhiệt hoặc mới lạ khác thường trong tình yêu.

Các cô gái của Ý Yên, bạn thuộc nhóm nào vậy?

Cà phê với người lạ - Phan Ý YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ