Hẹn hò với anh chàng hay ngượng?

21 2 0
                                    

Thực ra đây hoàn toàn không phải là khuyết điểm gì quá to tát, trái lại còn có đôi phần đáng yêu nữa cơ. Các bạn gái của Ý Yên, chúng ta hãy ra tay giúp chàng một chút nào!

1. Chủ động để " bạn ấy " lựa chọn thời gian và địa điểm hẹn hò, và tỏ ra hào hứng với quyết định đấy nhé! Nhường nhịn một chút khiến bạn ấy thoải mái hơn rất nhiều và khả năng đi chơi của hai người thành công tốt đẹp là rất cao.

2. Xuất hiện đúng giờ để bạn ấy không cảm thấy hồi hộp hoặc lo lắng.

3. Mỉm cười thân thiện khi chào hỏi. Dù là cười mỉm hay cười toe toét cũng được, chỉ cần đó là một nụ cười thật tự nhiên.

4. Thỉnh thoảng hãy gọi tên bạn ấy. Điều đó sẽ khiến bạn ấy cảm thấy được quan tâm và chú ý.

5. Hãy hỏi bạn ấy những câu hỏi mở và hạn chế những câu hỏi dạng Có - Không. Chúng sẽ khiến bạn ấy nói chuyện nhiều hơn và dần dần quên mất sự ngượng ngùng.

6. Nói về sở thích chung của cả hai. Như là một bộ phim mà cả hai bạn cùng yêu mến, những chuyên mục của 2!, bộ sách Lời yêu... bạn sẽ khiến bạn ấy cảm thấy gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều.

7. Các bạn nam dù lớn đến đâu vẫn thích được khen thưởng và ngưỡng mộ. Vậy nên thỉnh thoảng bạn hãy khéo léo chèn một lời khen thật tự nhiên vào câu chuyện. Ví dụ như cái vòng tay của bạn ấy, chiếc áo bạn ấy mặc hay câu chuyện bạn ấy kể... nhé!

Cà phê với người lạ - Phan Ý YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ