1. Đánh dấu! Đánh dấu! Nếu bạn bắt gặp "hắn ta" đang đọc một cuốn sách, hãy chờ đến khi "hắn" đi đâu đó, kẹp vào trang sách đang đọc dở một cái thiệp xinh xắn với nội dung hẹn hò mà bạn muốn. Sẽ là điểm cộng cho bạn nếu có thêm phần P.S giới thiệu một cuốn sách hay ho tương tự cuốn mà "hắn ta" đang nghiền ngẫm nhé!
2. Cupcake. Đồ ngọt tự làm luôn nữ tính nhất, đáng yêu nhất, đầy thành ý nhất. Và sẽ ý nghĩa hơn nếu trong lúc làm bạn khéo léo giấu vào bánh thông điệp tình cảm của mình. Ngay cả khi cậu chàng không thích đồ ngọt, cũng sẽ không ai nỡ lòng từ chối một chiếc bánh handmade phải không nào?
3. Âm nhạc. Giả vờ mượn iPod của đối tượng và đổi lại cho hắn ta iPod của bạn, và lúc ấy hãy chọn một bài hát với ca từ thể hiện cảm xúc tâm lý mà bạn muốn dành cho hắn. đừng quên đính kèm hiệu ứng là nụ cười và ánh mắt thật trìu mến nhé!
4. Bài tập. bạn sắp có một bài thi khó. Hãy hỏi hắn ta! Mọi chuyện đều có thể bắt đầu một cách dễ dàng từ một việc hết sức chính đáng như học bài. Những cách truyền thống không bao giờ lỗi mốt mà.
5. Hãy giúp tớ một tay! Bạn muốn đẩy cái ghế ra xa? Bê chồng sách nặng từ tiệm sách cũ về nhà? Hãy gọi điện cho hắn ta và hứa cảm ơn bằng một chầu trà sữa. Bạn thấy không? Hẹn hò dễ ợt à
6. Tình nguyện viên. Hẹn hỏi ý nghĩa cũng là một ý kiến không tồi đâu nhé! Bạn có thể rủ rê hắn ta xắn tay áo cùng bạn tham gia một chương trình từ thiện nào đó. Cùng giúp đỡ người khác sẽ khiến hai bạn có cơ hội hiểu rõ tính cách của nhau hơn đấy!
7. Thách đấu. Bowling. Billiards. Babyfoot. Games. Bất kể thứ gì vì bạn chỉ cần biết cách chơi thôi là đủ để thách đấu đối tượng rồi. Một buổi hẹn hò sôi nổi đầy tiếng cười không phải là điều bạn đang mong chờ hay sao?
8. Tinh thần đồng đội. Hãy cùng nhau đi xem môn thể thao mà "hắn ta" yêu thích. Hò hét và cổ vũ nhiệt tình! Con trai luôn thích thứ nếu có đồng minh là phải đẹp chúng mình mà!
9. Tin nhắn. Một cách cực kỳ truyền thống. Nhưng luôn là cách đơn giản, trực tiếp và hiệu quả. Đặc biệt, đối tượng sẽ không thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ dừ vì ngượng của bạn. Tận dụng tối đa các icon vui vẻ nhé!
10. Hãy tò mò! Lập một list các nơi là lạ và hay ho trong thành phố mà bạn chưa từng đến rồi rủ "hắn ta" đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà phê với người lạ - Phan Ý Yên
NonfiksiCách viết nhẹ nhàng, cảnh quan tinh tế như lúc nào cũng sẵn lòng lắng nghe từng chút thay đổi dù chỉ là nhỏ nhất trong tâm hồn người đối diện