Without me [symblock]

5.9K 74 5
                                    


Without me - Haley

Pairing: Venom x Eddie

Rate: PG-15

Another's talk:
****มีสปอย****
อยากแต่งเฉยๆไม่มีอะไรหรอกค่ะ เกิดจากความมโนล้วนๆ555

Enjoy your reading

____________________________







'ลาก่อนเอ็ดดี้'

เสียงแหบพร่าผิดแผกไปจากมนุษย์ดังก้องในโสตประสาทราวกับว่ามันเป็นเสียงที่เพิ่งเปล่งออกมา

ทั้งที่ควรจะดีใจที่เจ้าปรสิตต่างดาวที่เคยสิงร่างมันหายไปแล้ว

ไม่มีเสียงวุ่นวายในหัว ไม่มีจอมเขมือบที่จะคอยกินแต่หัวคน ไม่มีคนคอยมายุ่งเรื่องความคิด
ไม่มีซิมบีโอตที่ชื่อเวน่อม

ทั้งที่ควรจะดีใจแต่กลับรู้สึกโหวงๆแบบแปลกๆจะบอกว่าเพราะกลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวก็คงใช่ แต่บางทีก็คงจะไม่ใช่

ชีวิตอันแสนบัดซบของเอ็ดดี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่ามันจะดีขึ้นมาบ้างแล้วก็เถอะ

ตั้งแต่การระเบิดของยานอาวกาศในครั้งนั้น
ครั้งที่เอ็ดดี้นึกถึงใครไม่ออกนอกจากเวน่อม ทั้งที่ควรจะเป็นแอนนี่ และเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอ

"คุณโอเคนะเอ็ดดี้?"

เสียงของศัลยแพทย์ผู้เป็นแฟนใหม่ของ แอนนี่พูดขึ้นพลางตบบ่าเขาเบาๆ

"ฉันโอเคขอบใจ"

พูดปัดก่อนจะหันไปสนใจเจ้าช็อกโกแล็ตในมือ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรถึงได้อยากกินแต่ช็อกโกแล็ตซึ่งปกติแล้วเขาก็ไม่ค่อยจะกินมันสักเท่าไหร่

วันนี้ก็เหมือนเดิม แดนมาตรวจสุขภาพให้เขาอาทิตย์ละครั้งเนื่องจากเขาไม่ยอมไปรักษาตัวทที่โรงพยาบาล แม้ว่าเขาจะหายเป็นปกติแล้วก็ตามแต่แดนก็ยังคงแวะเวียนมาหาเสมอจนพวกเขาเริ่มสนิทกัน

"หน้านายดูซีดๆนะ"

แดนยกมือนิ้วชี้มาจิ้มที่หน้าของตนเบาๆเป็นการบอก ตั้งแต่ไม่มีเวน่อมเอ็ดดี้ก็ดูซึมๆ
บริษัทเดิมที่เคยทำก็เรียกตัวเอ็ดดี้กลับไปทำหน้าที่นักข่าวจอมแฉกับรายการเอ็ดดี้ บล็อค เหมือนเดิมแต่แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะหันมาทำงานด้านการเขียนข่าวแทน

alive [ os/sf marvel ]Where stories live. Discover now