sunflower

3.4K 57 6
                                    


Sunflower - Post Malone

Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)

Rate: PG-18

Another's talk:
***สปอย***

Enjoy your reading

_______





'I'm venom and you're mine'

เป็นประโยคที่เอ็ดดี้จำได้ว่าบางสิ่งพูดกับเขาหลังจากพาเขาขึ้นจากแม่น้ำอันเย็นเฉียบในซานฟรานซิสโก ตอนที่พุ่งตัวด้วยความรวดเร็วในสายน้ำใต้สะพาน โกลเด้นเกดอันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

และตอนนี้มันก็ยังคงอยู่กับเขา เป็นตัวช่วยผลาญเงินชั้นดีซึ่งร้านคุณนายเฉินก็น่าจะขายดีเพราะเอ็ดดี้นี่แหละ

วันๆบ่นแต่หิว งานการก็ไม่ช่วยทำและยังจะสั่งนู่นสั่งนี่อีก

'เอ็ดดี้เลิกบ่นฉันในใจซะที'

"ก็มันจริงมั้ยล่ะ"

เอ็ดดี้ว่าพลางเอนหลังพิงโซฟาสีตุ่น เขาทำงานเขียนข่าวแทนการเป็นผู้ประกาศข่าวแฉแหลกแซะกระจายแบบเมื่อก่อน ถึงแม้ว่าทางบริษัทเดิมจะเรียกเขากลับไปทำก็เถอะ ผู้คนมักจำเขาในภาพลักษณ์ผู้ประกาศข่าวในรายการเอ็ดดี้ บล็อค ซึ่งถามว่าเสียดายมั้ยที่จะต้องยุติงานทั้งหมด ใช่ เอ็ดดี้รักมันแต่เขาก็อีโก้สูงพอที่ไม่อยากจะกลับไปทำงานในที่ที่ตนเคยถูกไล่ออก
อีกอย่างเขียนข่าวมันอิสระซึ่งเวน่อมก็ชอบมัน

เส้นรยางค์สีดำเส้นเล็กๆงอกออกมาจากหัวไหล่ของนักข่าวหนุ่มก็จะรวมตัวกันกลายเป็นเจ้าปรสิตฟันแหลมโผล่ออกมาหาของกินในตู้เย็น

'เอ็ดดี้ไปหาอะไรกินกันฉันหิว'

เมื่อพบว่าขนมกินในตู้เย็นถูกกินไปหมดแล้วเวน่อมจึงบอกโฮสต์ของตน เขาหิว อยากกินเนื้อคนให้แก้หิวสักสองสามคน แต่แน่ล่ะถ้าเอ็ดดี้ไม่ยอมไปเขาก็ไม่ได้กิน

'เอ็ดดี้...'

เจ้าของชื่อได้แต่นั่งนวดขมับตัวเองเบาๆ นี่เป็นครั้งที่สี่ของวันแล้วที่เวน่อมหิว ก็พอเข้าใจอยู่หรอกนะว่าซิมบีโอตไม่ได้กินอะไรแบบมนุษย์เลยทำให้กินไม่อิ่มเท่าการกินเนื้อสดๆ และถ้าเวน่อมหิวจัดๆอาจจะเกิดเหตุการณ์ยึดร่างเขาไปกินอะไรมั่วซั่วเหมือนตอนแรกๆที่รวมร่างกันแน่ รสชาติไก่เน่าในถังขยะกับกุ้งสดๆทั้งเปลือกยังติดอยู่ที่ปลายลิ้นอยู่เลย
วันที่รู้ตัวอีกทีห้องทั้งห้องก็เต็มไปด้วยเศษอาหารเละเทะยิ่งราวกับเคยเกิดสงคราม
แค่คิดว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยก็แขยงแล้ว

alive [ os/sf marvel ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora