Rainberry - Zayn
Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)
Rate: PG-17
Another's talk: ติดอยู่ในวังวน AU ที่ยากจะถอนตัววว ต่อจากตอน bad liar ค่ะ
Enjoy your reading
_____________
"อือ..."
เสียงครางต่ำในลำคอด้วยความขัดใจดังขึ้นเมื่อแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ลอดผ่านช่องว่างระหว่างผ้าม่านเข้ามากระทบกับเปลือกตาบางคนที่หลับใหลอยู่
เจ้าของเสียงพลิกกายไปอีกทางอย่างยากลำบากก่อนจะดันตัวเข้าหาความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาจากข้างกายตามสัญชาติญาณ
ก่อนที่จะได้คิดอะไรต่อวงแขนแกร่งก็ค่อยๆดึงร่างของเอ็ดดี้เข้าไปใกล้ก่อนจะฝังจมูกลงบนกลุ่มผมสีคาราเมลเบาๆ
"...ตื่นได้แล้วนะเอ็ดดี้"
เสียงแหบต่ำของเวน่อมดังขึ้นเรียกให้คนที่กำลังข่มตาหลบหลังจากถูกก่อกวนด้วยแสงที่ลอดผ่านจากผ้าม่านเข้ามากระทบตาได้แต่ส่ายหัวเบาๆเป็นเชิงปฏิเสธ
เวน่อมในร่างมนุษย์กอดร่างโฮสต์ของตนไว้แน่นในขณะที่เจ้าตัวก็ซบลงบนแผงอกของตน
"ขออีกห้านาทีนะ..."
อดีตนักข่าวฝีปากร้ายพูดออกมาด้วยเสียงยานคางคล้ายกับคนละเมอ
เวน่อมไม่ตอบอะไรเขาทำเพียงลูบหัวของเอ็ดดี้อย่างถือสิทธิ์ ผู้ถูกกระทำก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับกันเอ็ดดี้ชอบให้เวน่อมลูบหัวเขาด้วยซ้ำ
'ทำตัวเป็นเด็กไปได้'
เรื่องของใครล่ะไอบ้า
แม้จะสนทนากันผ่านความคิดแต่กระนั้นเอ็ดดี้ก็ยังไม่ยอมลุกขึ้นมาสักทีจนได้ยินเสียงของใครอีกคนมาเรียก
"มะม๊าไปส่งผมหน่อย"
สลิปเปอร์ปีนขึ้นมาบนเตียงที่มีร่างของผู้เป็นพ่อและแม่นอนกอดกันอยู่ เด็กชายวัยแปดขวบเปลี่ยนร่างของตนให้กลายเป็นซิมบีโอตสีดำที่มีบางส่วนเป็นสีเขียวเข้าไปแทรงระหว่างเอ็ดดี้และเวน่อมก่อนจะกลับร่างกายเป็นมนุษย์อีกครั้ง