Hope

1.4K 30 3
                                    


Hope - the chainsmokers

Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)

Rate: PG-15

Another's talk: AU น่อมๆจะง้อเอ็ดดี้ยังไงดีน้าาา

Enjoy your reading

______________


Every hello ends with goodbye




เสียงเพลงสบายหูถูกเปิดขึ้นคลอไปกับบรรยากาศคึกคักภายในบาร์เล็กๆในเมืองอันแสนวุ่นวายอย่างซานฟรานซิสโก

ร่างของชายหนุ่มผู้เป็นนักข่าวคนดังที่ใครๆต่างรู้จักนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์พร้อมกับขวดแก้วสีชาในมือ

เอ็ดดี้ บล็อค
เลือกมาที่บาร์แห่งนี้เนื่องจากต้องการจะเปลี่ยนบรรยากาศจากการดื่มเบียร์อยู่บ้านคนเดียวมาเป็นการนั่งชิวล์ที่บาร์บ้าง
เอ็ดดี้เลิกกับแฟนเก่าไปราวๆห้าเดือนแล้วแต่กระนั้นเขาก็ยังคงไม่อาจลืมอดีตที่ผ่านมาได้เลย และสิ่งที่เขาจำเป็นส่วนใหญ่มักจะเป็นสิ่งดีๆนั่นจึงทำให้เขายังไม่อยากจะเริ่มต้นใหม่กับใคร

"เฮ้ เอ็ดดี้"

เสียงทักของใครบางคนฉุดรั้งให้เจ้าของชื่อหลุดจากภวังค์ เมื่อหันไปเอ็ดดี้ก็ต้องพบกับแดน ศัลยแพทย์ผู้เป็นแฟนกับเพื่อนสาวของเขา

"ไง"

เอ็ดดี้ทักอย่างไม่ได้ใส่ใจมาก ดวงตาสีเฮเซลพยายามมองหาแอนนี่แต่กระนั้นสิ่งที่ได้กลับมาคือรอยยิ้มของแดน

"แอนนี่ไม่ได้มาด้วยหรอก บังเอิญจังนะที่มาเจอนายที่นี่"

แดนนั่งลงบนเก้าอี้ใกล้ๆกับเอ็ดดี้ก่อนจะสั่งเครื่องดื่มกับบาร์เทนเดอร์

ไม่นานคอกเทลเจ็ดสีในแก้วเป๊กใบเล็กเจ็ดใบก็ถูกเสิร์ฟบนถาดไม้ขนาดพอดีกับจำนวนแก้วซึ่งมันก็เรียกความสนใจของเอ็ดดี้ได้เป็นอย่างดี

"ใช่ ฉันคนเดียว"

คุณหมอหนุ่มยักคิ้วข้างซ้ายให้เอ็ดดี้ครั้งหนึ่งพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ถูกส่งให้

alive [ os/sf marvel ]Where stories live. Discover now