Thank u next - Ariana
Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)
Rate: PG-15
Another's talk: ติดอยู่ในวังวน AU ที่ยากจะถอนตัว / ต่อจากตอน happiness ค่ะ
Enjoy your reading
_____________
"ยินดีด้วยนะแอนนี่"
รอยยิ้มกว้างถูกหยิบยื่นให้หญิงสาวเจ้าของชื่อ เธอยิ้มรับก่อนจะกุมมือเขาไว้ นั่นยิ่งทำให้ใจของเขาสั่น ใช่...เอ็ดดี้กำลังใจสั่นกับแฟนเก่าทั้งที่เขาอยู่ในงานเลี้ยงงานแต่งของเธอ
"ดีใจมากเลยนะที่คุณมาน่ะ ฉันนึกว่าคุณจะไม่มีปาร์ตี้ด้วยกันซะอีก"
แม้ว่าเรื่องทุกอย่างมันจะจบมานานหลายปีแล้วก็ตาม แม้ว่าตอนนี้พวกเขารวมถึงแดนจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วแต่กระนั้นอย่างน้อยเอ็ดดี้ก็เคยเกือบจะได้เป็นคนที่ยืนข้างแอนนี่ในวันนี้ พวกเขาเคยเกือบจะได้แต่งงานกันแต่ทุกอย่างมันก็พังครืนลงมาย่อยยับไม่มีชิ้นดีเพียงเพราะความหัวรั้นของเขาเองจะโทษใครได้ล่ะนอกเสียจากตัวเขาเอง
แอนนี่ เวย์อิ้ง ในชุดเดรสสีฟ้าคราม กระโปรงยาวระเข่าที่ประดับด้วยระบายและลูกไม้ เธอใส่เกาะอกโชว์ช่วงไหล่รวมถึงสร้อยคอเส้นเล็กที่ถูกห้อยด้วยจี้พลอยสีฟ้าอะความารีนที่ไม่ต้องเดาก็คงรู้ว่าแดนเป็นคนซื้อมันให้เธอ เมื่อเช้าเขาก็ได้เห็นแอนนี่ในชุดเจ้าสาวไปแล้วแน่นอนว่าเธอสวยมากและในตอนนี้ก็สวยไม่แพ้กัน
"วันนี้คุณสวยมากเลยแอนนี่"
แอนนี่ก็เป็นเพียงอดีตที่สอนให้เขาโตขึ้น ถึงแม้ว่าเขาจะยังคงมีความรู้สึกดีๆให้เธอแต่กระนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าคำว่าเพื่อน เพราะแอนนี่ก็มีแดนส่วนเขาก็..มีเวน่อม
"ไม่อยากจะเชื่อว่าคุณชมฉัน"
แอนนี่หัวเราะออกมาเบาๆหลังจากที่ถูกเอ็ดดี้ชม
"ผมพูดจริงนะ"
"น่าเบื่อชะมัด"
เสียงบ่นพึมพำลอยออกมาจากปากของซิมบีโอตในร่างมนุษย์ที่นั่งมองเอ็ดดี้ยืนคุยกับแอนนี่อยู่ที่โต๊ะอาหาร อาหารมากมายบนโต๊ะไม่ได้เรียกความสนใจของเวน่อมได้เลยแม้แต่น้อย