Closer - The Chainsmokers ft. Halsey
Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)
Rate: R-18
Another's talk: AU
เอ็ดดี้เด็กกว่าเวน่อมนะค้ะะะ
กระป๋องกาวที่อยู่ข้างกายเลยจ้า555Enjoy your reading
___________
เวน่อมเกลียดการถูกเมิน เขาเกลียดการถูกเมินใส่ด้วยความตั้งใจ
ไม่ว่าใครที่เดินผ่านก็มักจะต้องชายตามามองกันทั้งนั้นซึ่งนั่นมันทำให้เขามั่นใจว่าเขาน่ะมีเสน่ห์ผิดกับใครบางคนที่มักจะจงใจเมินเฉยต่อเขาเสมอ ใครบางคนที่ชื่อว่า 'เอ็ดดี้ บล็อค'
"ไว้เจอกันนะเอ็ดดี้"
การบอกลากันก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านในเย็นวันศุกร์เป็นอะไรที่เอ็ดดี้ชอบมันมากที่สุดเพราะอีกไม่ชั่วโมงอิสระก็จะตกเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ก่อนจะกลับมาสู่โมตนรกบนดินกันใหม่ในวันจันทร์
ขาเรียวยาวก้าวเดินไปยังที่จอดรถของ ไฮสคูลที่ตนเรียนอยู่ มองดูมอเตอร์ไซต์คู่ใจของตนก่อนจะล้วงหากุญอจรถในกระเป๋ากางเกง
ยังไม่อยากกลับบ้านเลย
คิดในใจแต่กระนั้นก็ทำได้เพียงขับมอเตอร์ไซต์ออกมาจากโรงเรียนเท่านั้น วันนี้เขาไม่ได้สวมหมวกกันน็อกมาเพราะลืมไว้ที่บ้านซึ่งป่านนี้ใครบางคนที่น่าจะถึงบ้านก่อนคงจะบ่นเขาแน่
เพราะยังไม่อยากกลับบ้านจึงขับรถไม่นั่งเหล่สาวที่สวนสาธารณะจนเกือบค่ำและต่อด้วยการแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อหาสเบียงไปกินยามดึก สำหรับผู้ชายหลายคนการนอนเล่นเกมยาวๆในคืนวันศุกร์เพื่อไล่วิชาเรียนที่อยู่ในหัวออกให้หมดคงเป็นสิ่งที่วิเศษมากเอ็ดดี้ก็คิดแบบนั้นเช่นกัน
"วันนี้กลับช้าจังนะเอ็ดดี้"
เสียงของเจ้าของร้านชาวจีนดังขึ้นหลังจากที่เจ้าของชื่อว่างของลงบนเคาน์เตอร์
"ผมโตแล้วนะคุณเฉิน"
หญิงวัยกลางคนมองดูเด็กหนุ่มที่ตนเห็นมาตั้งแต่เล็กด้วยความเอ็นดู