All I got

1.8K 41 3
                                    

Said to sky - All I got

Pairing: Venom x Eddie (veddie,symblock)

Rate: R-18

Another's talk:
จากผลโหวตในทวิตก้น่าจะรู้กันดีว่าตอนนี้คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ^^

Enjoy your reading

_________

การขึ้นรถไฟฟ้ากลับบ้านก็คงไม่ใช่เรื่องแปลงของใครหลายคน แต่ผิดกับคนที่มีมอเตอร์ไซต์ส่วนตัวอย่างเอ็ดดี้บล็อค

เขาถูกบังคับโดยบางสิ่งให้กลับด้วยรถไฟฟ้าแล้วจอดมอเตอร์ไซต์ทิ้งไว้ที่บริษัทแม้ว่าจะไม่พอใจแต่ก็ต้องจำใจทำตามคำสั่งนั่น

ในโบกี้รถไฟที่อัดแน่นไปด้วยผู้คนที่กำลังแห่กันกลับบ้านในเวลาหลังเลิกงาน ทุกคนต่างเร่งรีบให้ตนถึงบ้านให้ไวที่สุด เอ็ดดี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันแต่เหตุผลของเขาอาจจะแตกต่างจากคนอื่น

'อีกสองสถานีเองเอ็ดดี้'

เสียงหนึ่งดังขึ้นมาในหัวเมื่อเจ้าของชื่อมองเงาสะท้อนของตนกับกระจกรถไฟฟ้า

คนที่สวมฮูดหันหน้าเข้าผนังด้วยใบหน้าอันแดงก่ำ มือเรียวยกขึ้นมาปิดปากของตนกันเสียงที่อาจจะเล็ดรอดออกไปให้ผู้อื่นได้ยิน ขาทั้งสองสั่นระริกหากไม่ได้เวน่อมช่วยยึดมันไว้บางทีเขาอาจจะลงไปนั่งกับพื้นแล้วก็ได้

'หยุดซักทีเถอะ'

คิดในใจกับบางสิ่งที่สิงอยู่ในร่าง บางสิ่งที่กำลังทำกับร่างกายของเขาตามอำเภอใจโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่อาจหยุดได้

เส้นรยางค์สีดำสนิทที่สัมผัสยอดอกสีชมพูอ่อนที่อยู่ภายใต้เสื้อผ้าของเอ็ดดี้อย่างถือสิทธิ์

รู้ดีว่าอีกสองสถานีก็จะถึงแล้วแต่กระนั้นแต่ละวิมันช่างยาวนานนับชั่วโมง

'ถ้านายหนีลงก่อนแสดงว่านายเป็นไอขี้แพ้นะ'

วันนี้โฮสต์ของเขาปล่อยให้เพื่อนร่วมงานตีก้นทั้งที่เขาห่วงเจ้าตัวยิ่งกว่าอะไรดี ทั้งที่เคยบอกไปแล้วแท้ๆว่าไม่ชอบให้ใครหน้าไหนมาแตะต้องตัว หากเป็นการตีแขนหรือขาสำหรับเพื่อนมันก็ถือเป็นเรื่องปกติแต่นี่มันก้นนิ่มๆที่เวน่อมชอบขยำไงมันจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ และเด็กที่ไม่ฟังที่ผู้ใหญ่สอนจะต้องถูกทำโทษ

alive [ os/sf marvel ]Where stories live. Discover now