Chap 1: Chủ của tôi, Hatake Kakashi

2.1K 118 11
                                    

Mô tả nhân vật

Emi Funaki Tuổi-22 Ngoại hình. Mái tóc trắng tự nhiên. Đôi mắt đen tối.

Tính cách: Emi là một cô gái trung thành, chu đáo và tin tưởng. Cô ấy không có sự khởi đầu tốt nhất cho cuộc sống nhưng nó không bao giờ dừng lại ở thái độ hay sự quyết tâm tích cực của cô ấy.

Cô có thể nằm xuống bất cứ lúc nào để bảo vệ những người thân yêu của mình và những người khác mà cô quan tâm.

Tôi bước về phía ánh sáng rực rỡ. Tôi đã có một bức ảnh đẹp, mặc dù cuộc sống của tôi đã không kéo dài bao lâu, tôi đã thích nó. Thật tuyệt khi được gặp người đàn ông của những giấc mơ của tôi, ổn định có một gia đình, kiếm được một công việc tốt. Không, theo như tôi đã quan tâm, cuộc sống của tôi chỉ mới bắt đầu!

Nhưng tất cả đã xảy ra quá nhanh. Tôi và các cô gái, một đêm vui vẻ, những tên đáng sợ theo sau chúng tôi, tôi bảo các cô gái chạy, cuộc chiến, dao và súng bắt đầu...

Tôi lắc đầu suy nghĩ và liếc nhìn xuống. Tôi mặc quần jean và áo phông và đi ra ngoài, chỉ là một bộ đồ thể thao, áo cao của tôi và một chiếc áo khoác có lỗ từ nơi con dao đâm xuyên qua da tôi, vết thương nơi viên đạn đấm một lỗ qua da hoàn hảo của tôi . Tôi không cảm thấy nó nữa, tôi đã chết, không có gì để cảm nhận. Tôi tiếp tục bước đi trước khi tôi thấy mình cúi xuống. Buồn cười, tôi không nhớ cúi xuống hay gì cả.

Điều tiếp theo tôi biết là tôi đang ở trên tay và đầu gối của tôi. Tôi bò về phía trước, bị mắc kẹt ở vị trí vụng về. Dù tôi có chiến đấu chống lại nó bao nhiêu, tôi vẫn không thể đứng dậy. Tôi thở dài và tiếp tục bước đi, đến cuối ánh sáng rực rỡ. Hy vọng rằng tôi sẽ lên thiên đường ... Tôi đã bước vào một khu rừng ...? Tôi thở dài, vẫn
trên tay và đầu gối tôi bò về phía trước.

Oh boy, tôi hy vọng không ai nhìn thấy tôi như thế này, họ có thể nghĩ rằng tôi là một trường hợp đặc biệt và khác lạ. Tôi phát hiện một dòng sông và quyết định đi rửa mặt. Tôi đi đến bờ sông và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhìn lại tôi. Tôi nhảy lại và hét lên.

-"OH MY GOD TÔI LÀ MỘT DOG!"

Tôi lại rón rén về phía dòng sông, và liếc nhanh về phía tôi. Tôi dậm đầu xuống dưới nước và cố dụi mắt. Không, tôi đã có bàn chân, tôi thực sự là một con chó.

Tôi nghĩ rằng tôi trông giống như một con sói. Bộ lông màu là một màu trắng tuyết, với bàn chân đen và dưới bụng. Tai và đuôi tôi đều đen. Lông của tôi khá hợp với tóc của tôi, tóc của con người. Tai phải của tôi có một lỗ thủng. Ahh, vết thương đạn. Tôi lăn trở lại chân sau và đẩy bản thân mình lên. Một vết sẹo màu đỏ dài khắc trên bụng tôi.

Tôi thở dài và trượt xuống. Tôi nằm xuống bên bờ sông, nhúng chân vào nước mát. Tôi lắng nghe âm thanh của dạ dày và rên rỉ khi con cá bơi lên và xuống hồ, chế nhạo tôi. Nếu tôi chỉ có thể bắt được một cái. Tôi ngồi dậy và duỗi chân. Thật kì lạ khi có bốn chân. Tôi chuẩn bị vồ, chờ đợi đúng thời điểm. Tôi ngước lên một con cá đặc biệt đang hành động khá ngớ ngẩn. Nó bơi lên và xuống, dừng ngay trước mặt tôi và sau đó phóng đi nếu tôi di chuyển. Tôi gầm gừ và nghiến răng. Wow, tại sao tôi hành động như một con chó?

Oh yeah, tôi đẩy mạnh vào mặt đất và bay vào không khí, móng vuốt và miệng tôi mở rộng để nghiền nát con cá chết tiệt đó trong hàm của tôi. Tôi đập vào nước với một giật gân lớn và tôi nắm lấy nó trong móng vuốt của tôi. Tôi cười khúc khích và kéo con mồi ra khỏi nước. Tôi đổ mồ hôi. Tôi đã bắt được một cành cây ướt, trơn. Tôi liếc nhìn lại và thấy con cá đang bơi, không có vết xước trên da. Tôi gầm gừ đào móng vuốt của tôi vào đất. Bỗng một tiếng nói vang lên.

-" Có cần giúp đỡ ở gì không ? "

Tôi ngẩng đầu lên, ngạc nhiên khi thấy một anh chàng có mái tóc trắng và một chiếc mặt nạ che mặt, ngồi trên cành cây. Băng đầu quấn kim loại màu xanh và kim loại của anh che mắt trái của anh. Anh ấy mặc quần màu xanh. Dép xăng đan. Anh mặc một chiếc áo khoác thân màu xanh lá cây trên đó. Anh ấy trông già hơn tôi một chút, rõ ràng là khi tôi là một con người.

Tôi lắc mình và cố gắng hết sức để làm khô bộ lông của mình

-"Ừ, có lẽ một chút. " Tôi lẩm bẩm.

Tôi bị sốc khi thấy rằng anh ta không bị giật mình bởi một con chó nói chuyện. Anh chàng này đi về phía tôi và quỳ xuống bên cạnh tôi và nói.

-" Ta là Hatake Kakashi. " Anh ấy nói vuốt ve đầu tôi. Nếu tôi không phải là một con chó, tôi sẽ nhảy như một ninja và hét lên " BIẾN THÁI !" Nhưng tôi là một con chó và không có nhiều điều tôi có thể làm về nó.

-"Tôi là Emi. " Tôi trả lời, tôi quyết định không nên nói họ của tôi. Kakashi gật đầu và nói.

-"Chủ nhân của cậu đâu rồi? " Anh hỏi và nhìn quanh. Tôi nhún vai.

-"Tôi không có chủ nhân, không bao giờ có. " Tôi nói nhìn xuống bàn chân ẩm ướt, lầy lội của tôi. Khi tôi nhìn lên, tôi thấy một con cá đang lảo đảo trước mặt tôi. Tôi cười toe toét và đào sâu vào, tôi không quan tâm tôi nhìn như thế nào khi tôi ăn, bây giờ tôi là một con chó nên nó không thành vấn đề.

-" Chà, nếu cậu muốn, cậu có thể ở với tôi, sẽ có thức ăn tốt hơn." Anh vỗ nhẹ vào lưng tôi. Tôi nghĩ về nó trong một giây.

Hmmm, theo người lạ với kiểu tóc kỳ quặc, anh ta sẽ cho tôi thức ăn ... hoặc ... chết đói. Tôi biết khi tôi còn học trung học; cảnh sát đến và nói cho chúng tôi biết về chuyện những người xa lạ, ngay cả khi họ cung cấp cho bạn thức ăn hoặc một cái gì đó tuyệt vời, nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng tôi có nhiều sự lựa chọn. Tôi gật đầu và theo anh ngoan ngoãn. Tôi đoán tôi vừa mới tìm được một nơi để ở lại ...

                       19/10/2018.  Còn tiếp

Đây không phải là công chuyện của mình viết, mà là câu chuyện của người nước ngoài viết và mình chỉ mượn dịch sang tiếng Việt để cho mọi người xem thôi.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc truyện. Thanks.

[ Đồng nhân Naruto ] Chủ của tôi, Hatake Kakashi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ