Chap 2: Chủ nhân mới của tôi

1.2K 86 2
                                    

Tôi đi theo sau Kakashi, dừng lại để đánh hơi trên mặt đất hoặc cào xước bản thân mình. Kể từ khi tôi biến thành một con chó, tôi đã thực hiện một số thói quen khá kỳ lạ. Tôi thở dài và Kakashi dừng lại nói.

-" Được rồi Emi? " Anh lo lắng hỏi.

Tôi đã cố gắng cười nhưng sau đó tôi nhớ rằng tôi bây giờ là một con vật và tôi không thực sự thấy động vật cười toe toét với bạn những ngày này. Vì vậy, tôi chỉ gật đầu.

Chúng tôi tiếp tục đi bộ tiếp, tôi tìm thấy bản thân tôi đi qua những con phố ù ù của một ngôi làng. Tôi nhìn quanh, bối rối. Đây là đâu?

-" Um, Kakashi? "

-" Hmmm? "

-" Chúng ta ở đâu? "

-" Đây là Konoha, làng của tôi " Anh nói và cười, rồi lại tiếp tục bước đi. Chúng tôi đến khu vực ít bận rộn và nhộn nhịp hơn của ngôi làng và một dãy căn hộ nhỏ đứng ngay phía trước.

Tôi do dự khi tôi cảm thấy một cơn đau trong bụng. Tôi không nhớ làm điều này nhưng tôi bật ra một tiếng rên rỉ và Kakashi quay lại.

-" Cậu bị gì vậy? " Anh hỏi cúi xuống và vuốt ve tôi lần nữa. Tôi rùng mình và chộp lấy anh ta. Anh ta lùi lại một chút. Tôi ngay lập tức cảm thấy có lỗi. Tôi không bao giờ muốn chụp anh ta! Tất cả những gì anh ta làm là tốt với tôi nhưng tôi vừa mới nghiến răng cắn vào anh ấy!

Tôi lắc đầu xin lỗi và mở miệng nói.

-" Gomenasai Kakashi! Nhưng tôi phải đi! " Tôi rên rỉ.

Anh ta trông bối rối trong một giây nhưng sau đó nó nhấp vào.

-" Ahh! Ừ, ừm. " Anh nói giơ tay lên phòng thủ. Tôi lườm anh khi anh không quay lại. Anh nhận ra cái ánh mắt chói lọi, sắc bén của tôi đối với anh và anh cười thầm với chính mình.

-" Được rồi được rồi! Tôi không nhìn. ? "Anh cười và quay lại.

Tôi gật đầu và chạy đi tìm một bụi cây. Tôi bây giờ đã là một con chó! Tôi không nên quan tâm đến thứ này nhưng tôi đoán bản năng con người của tôi vẫn sắc bén hơn bao giờ hết.

Tôi thở phào nhẹ nhõm khi cơn đau trong bụng tôi biến mất và tôi bước ra khỏi bụi rậm. Tôi quay trở lại chỗ vừa nãy và anh ta nói.

-" Tôi chỉ vui vì bạn không làm điều đó trong nhà! " Anh cười khúc khích.

Tôi làm một âm thanh càu nhàu, cách cười mới mỉa mai của tôi và tôi theo anh ta đến căn hộ. Anh ta nhét tay vào trong túi của mình, tìm kiếm chìa khóa của mình và sau đó anh mở cửa.

-" Cậu thấy sao Emi. " Anh nói.

Tôi do dự và đi dạo, ngửi và tham gia môi trường mới của mình. Kakashi đóng cửa lại và đi vào bếp. Tôi cảm thấy cái đuôi của tôi rất vui sướng khi Kakashi bước ra từ bếp, đang cầm một số thịt xông khói ngon ngọt.

-" Ooohhh thịt xông khói! "

-" Nó còn dư thừa từ sáng nay nhưng tôi chắc là cậu không phiền, phải không? "

Anh ta nói đặt nó lên một cái đĩa trước mặt tôi. Tôi phớt lờ câu hỏi tu từ và đào vào thịt xông khói của tôi. Nếu tôi vẫn còn là con người, thì một miếng thịt xông khói mỏng sẽ không bao giờ đủ, nhưng bây giờ tôi là một con chó, nó đủ để làm cho bụng tôi no.

Khi ăn xong, Kakashi vỗ tay vào tôi, một lệnh bảo tôi đi theo, nên tôi đã làm. Anh dẫn tôi lên cầu thang và vào phòng ngủ của anh ấy. Anh ấy bảo tôi ngồi xuống vì vậy tôi ngồi xuống ngoan ngoãn ở cửa, trong khi anh lục lọi tủ quần áo.

-" Cậu sẽ ngủ trong đây. " Anh nói rút ra một thứ trông giống như một cái giỏ rách nát cũ.

-" Tôi phải ngủ trong đó? Tuyệt quá. " Tôi nói và thở dài lặng lẽ, không xúc phạm Kakashi. Anh cười toe toét và vỗ nhẹ vào giỏ.

-" Tại sao cậu không thử bước vào nó. " Anh đề nghị.

Tôi miễn cưỡng bước vào giường ngủ. Điều đáng ngạc nhiên thoải mái và tôi thấy mình ngủ sau khoảng ba mươi giây. Tôi nghe thấy tiếng thở dài của Kakashi nhưng tôi cảm thấy anh ấy đã đặt một tấm chăn lên người tôi.

Tôi nghe thấy anh ta đứng dậy và rời khỏi phòng, trước khi lặng lẽ đóng cửa lại.

-" Ngủ ngon Emi. " Anh lẩm bẩm và đóng cửa lại. Tôi mở một mắt và mỉm cười, rồi chìm vào giấc ngủ với giường mềm nhưng lại rách nát.

                   19/10/2018.  Còn tiếp

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc truyện. Thanks.

[ Đồng nhân Naruto ] Chủ của tôi, Hatake Kakashi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ