Emi nằm bên chủ nhân đã chết của mình, cô cũng vậy, từ từ mờ dần vào bóng tối. Cô ấy đã ngã ...
Đến bây giờ, những con sên của Hokage đệ ngũ Tsunade đã tìm đường đến những người bị thương ở Konoha và đang chữa lành vết thương và cứu sống người sắp chết.
Một con sên khác đang tìm đường đến nơi của Kakashi và con chó của anh ấy nằm. Đôi mắt của đệ ngũ Tsunade mở to và cô ấy dừng lại, đứng lên và đi ra ngoài và dùng sức đập vào một bức tường và làm nó vỡ vào rơi đi.
" Cậu ta thực sự ... Kakashi? Không! Không thể nào! Cậu ấy là cựu ANBU, một trong những ninja ưu tú của Konoha! Hắn không thể gục ngã..."
Suy nghĩ của cô bị gián đoạn bởi Choji, người mang đến cho cô tin tức về kẻ thù của họ. Cô cảm ơn anh và trấn an anh rằng Choza, cha anh, sẽ ổn thôi.
-" Còn thầy Kakashi?' Choji hỏi. Tsunade đóng băng và siết chặt nắm tay.
-" Nhanh lên Choji, đi và giúp đỡ những người bị thương." Cô ấy đáp lại, giọng điệu rất lạnh lùng. Cô trở lại văn phòng của mình và tiếp tục sử dụng ninjutsu y tế của mình để chữa trị cho ngôi làng của mình, cô sẽ không từ bỏ chúng, cô cũng sẽ không từ bỏ hoặc Kakashi!
Đôi mắt của Kakashi mở to và anh nao núng khi ngồi dậy, thấy mình bị loại khỏi đống đổ nát, còn sống và an toàn trên mặt đất.
Anh nhìn thấy một con sên trên vai mình và thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Anh nhìn xung quanh, thiếu thứ gì đó nhưng? Anh thấy hai Shinobi và một con sên, họ đang quỳ xuống chăm sóc những gì có thể cho một con vật.
Kakashi chật vật đứng dậy và chạy đến nơi Shinobi đang quỳ. Anh ta đẩy người qua lại và quỳ xuống khi thấy người bạn đồng hành đáng yêu của mình nằm vô hồn trên mặt đất bẩn thỉu, phủ đầy bụi bẩn, vết trầy xước, vết bầm tím và vết cắt. Lòng anh đau buồn.
-" Emi." Anh buồn bã nghĩ, vuốt ve đôi tai của con chó. Hai Shinobi đã cho Kakashi một chút không gian trong khi anh vuốt ve chú chó của mình. Có điều gì đó về Emi, thứ gì đó khiến cô gần như con người.
Ngày đầu tiên họ băng qua những con đường, và khi cô bảo anh hãy nhìn đi chỗ khác trong khi cô làm việc trong bụi rậm, đó sẽ là phản ứng của một con người, không phải là một con chó.
Anh vỗ nhẹ vào lưng cô và nhẹ nhàng nhặt lấy cơ thể. Cô lướt qua anh như một con giẻ rách và anh cúi đầu. Anh ôm chầm lấy lời chào tạm biệt cuối cùng. Con chó, nhắm mắt lại và trong khi Kakashi ôm con chó chết, cơ thể bắt đầu phát sáng.
Kakashi cảm thấy cơ thể trở nên nặng nề hơn, nhưng anh ta gạt nó ra, có lẽ cho rằng đó là vì anh ta mệt mỏi. Khuôn mặt ở hình dạng con chó của cô dần trở lại thành khuôn mặt hoàn hảo của cô ấy, với mái tóc dài trắng và vệt đen.
Cơ thể cô lớn lên và cô bắt đầu phát sáng trắng khi cô biến đổi. Cô nằm trong vòng tay của Kakashi, tóc trên khắp mặt, lộn xộn và thắt nút, mặc bộ đồ thể thao màu đen, một chiếc áo hoodie có lỗ từ vết thương đã cướp đi sinh mạng của cô trước đó.
Kakashi mở mắt ra khi thấy bàn chân trái của cô quay lại thành bàn tay con người và hoàn toàn là màu trắng sáng. Anh dừng lại và chớp mắt, nhìn xuống cô gái anh đang ôm trong tay.
-" Chuyện gì đã xảy ra với Emi ...? Này, giúp với! Một thương vong khác! " Kakashi gọi Shinobi.
-" Kakashi-san! Con chó?." Họ hỏi. Kakashi gật đầu với cô gái trên tay và anh nhẹ nhàng đặt cô xuống. Shinobi đã sử dụng ninjutsu y tế của họ để chữa thương cho cô.
-" Chúng tôi sẽ đưa cô ấy về để chữa, còn anh thì hãy đi tìm Naruto."
-" Đợi đã! " Kakashi nói khi họ chuẩn bị đưa cô gái đó đi.
-" Có chuyện gì, Kakashi-san?"
-" Chăm sóc cô ấy, được chứ? Nếu đó là người mà tôi nghĩ là vậy, thì cô ấy có ý nghĩa rất lớn với tôi. Làm bất cứ điều gì cần thiết để cứu cô ấy." Kakashi nói trước khi rời đi. Anh liếc nhìn cô gái cuối cùng.
-" Đừng chết nữa, Emi!" Anh ấy thì thầm.
19/1/2019. Còn tiếp
Hôm nay, vừa mới thi chọn lại đội tuyển xong nên mình vào đây ra chap mới cho mọi người. Vì buộc mọi người đợi truyện trong một thời gian dài.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc truyện. Thanks.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Naruto ] Chủ của tôi, Hatake Kakashi
FanficEmi Funkai, 22 tuổi, đai đen trong bốn môn võ thuật, ghi-ta và ca sĩ, có lẽ là người mẫu trong tương lai? Một cô gái có trái tim ấm áp và xinh đẹp với mái tóc trắng. Ai sẽ nghĩ rằng cô ấy sẽ kết thúc trong thế giới Naruto sau khi cô ấy bị giết? Và t...