Chap 13: Thời gian chữa lành mọi vết thương

351 27 1
                                    

-" Emi, chúng tôi có bằng chứng rằng chị gái Aya của cô vẫn còn sống." Tôi nhìn xuống, những dòng chữ quay cuồng trong tâm trí tôi, đổ xô lên nhau. 

Tôi cần không khí. Tôi trượt ghế ra sau và đứng dậy, vẫn nhìn xuống, dùng mái tóc của mình để che mắt. 

-" Xin lỗi." Tôi thì thầm, bật gót và chạy ra khỏi văn phòng, gần như làm Kakashi té ngã. Tôi ra khỏi tòa nhà, nghe thấy tên mình được gọi. Tôi bỏ qua nó và chạy với tốc độ nhanh. 

Đột nhiên, tôi cảm thấy một cái gì đó rất khác lạ về bản thân. Tôi nhìn xuống và thấy bàn chân tôi kìa lạ. Tôi đứng dậy và thấy một vũng nước và tôi bước đến. Tôi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình và thấy mình ở dạng một con chó. Tôi ngồi lại và cố gắng tập trung suy nghĩ về chakra của mình. Tôi biến thành người, quần áo vẫn còn nguyên và trên người. Tôi đã thay đổi hình thức một vài lần, kiểm tra xem liệu tôi có thể thực sự kiểm soát khả năng thay đổi hình dạng của mình không. 

Đột nhiên tôi nghe thấy Kakashi gọi tôi. Tôi gầm gừ với chính mình. Tôi không thực sự muốn nói chuyện ngay bây giờ. Tôi quay trở lại thành một con chó và chạy với tốc độ nhanh như chớp, hy vọng không ai đuổi theo tôi. Tôi không biết mình đang đi đâu, nhưng tôi không thực sự bận tâm, tôi chỉ cần một chút thời gian để một mình. Bất cứ nơi nào sẽ tốt cho điều đó ...

__________¤__________

Emi đẩy tôi sang một bên rồi chạy đi.  Cô ấy rời khỏi cửa. Tsunade trông có vẻ lo lắng và cô ấy thở dài

-" Kakashi, hãy để cô ấy một mình." Cô nói với tôi. Tôi lắc đầu. 

-" Không, tôi phải đi theo cô ấy." Tôi nhấn mạnh và quay bước đi. 

-"Emi" tôi gọi, đuổi theo sau cô ấy. 

Tôi chạy ra ngoài và dừng lại để hỏi dân làng xem họ có thấy cô ấy không.  Tôi va vào Iruka và anh cười toe toét. 

-"Kakashi." Anh chào. 

-" Iruka, cậu có thấy Emi không?" Tôi hỏi. 

Trông Iruka có vẻ bối rối trong giây lát nhưng sau đó anh ta gật đầu

-" Tóc trắng, phải không?'' Anh ấy hỏi.  Tôi gật đầu. 

-" Cô ấy đã đi về phía trước khoảng năm phút trước." Anh nói, chỉ theo hướng cô đã đi. 

-" Cảm ơn." Tôi nói, vội vã đi theo cách anh ấy đã chỉ dẫn. 

Tôi chạy vào trong khu nhà, vẫn gọi tên cô ấy. Tôi nghĩ rằng tôi nghe thấy một tiếng gầm gừ phát ra từ đâu đó và tôi chạy về phía trước.

-" Emi!'' Tôi gọi. Không trả lời. Tôi dừng lại, cảm thấy sự thất bại và lo lắng cho sự an toàn của cô ấy. 

-" Ta đoán ngươi rất quan tâm về cô ấy, Kakashi."  Tôi quay lại và thấy Hokage đệ ngũ đứng khoanh tay. _" Để cô ấy yên tĩnh và để cô ấy đồng ý với tin tức về Aya, được chứ? Đừng cố ép cô ấy, cô ấy cần rất nhiều thời gian để chấp nhận sự thật đó. Tại sao ngươi không về nhà và chờ đợi, ta sẽ để ANBU để mắt đến cô ấy, đảm bảo rằng cô ấy không thử bất cứ điều gì ngu ngốc. Nhưng ngươi phải về nhà, đừng căng thẳng vì điều này, ta biết ngươi có cảm giác như thế nào với cô ấy ..." Cô nói.  Tôi chợp mắt. 

[ Đồng nhân Naruto ] Chủ của tôi, Hatake Kakashi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ