✨nueve - wonwoo

815 49 5
                                    

________save you

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

________
save you


I went out from Mingyu's condo with my heart beating so fast because of what he did to me earlier..



"Yeoboooooo!!"




Napasabunot ako sa ulo ko dahil bigla bigla ko na lang narinig yung boses ni Mingyu sa utak ko..



"Tangina maghahanap na talaga ako nang bagong malilipatan." Sabi ko sa sarili ko at pumunta na sa waiting shed sa may labas ng condo building para makaintay ako nang jeepney.




Pagkatapos ko nang makasakay sa jeep papuntang university ko ay biglang tumunog ang cellphone ko kaya tinignan ko yun pero kaunlanan ay pinagsisihan ko nang tinignan yun.



From: Mr. X
Wonwoo i hope you pay your down payment cause its already been a week passed and still I haven't received a single penny from you. You wouldn't like me to force you my dear Wonwoo.



I want the payment now or else you know the consequence.









Nanginginig na binulsa ko ang phone ko sa bulsa ko. Shit.. I almost forgot the down payment and worst, I still don't have enough money to pay him.



Money..money.. money..



Iniwan sakin lahat ng aking magulang ang mga utang nila sa loan shark at ni isa sa mga kamag-anak ko ang hindi tumulong sakin ganon sila kaselfish na mas inisip pa nila ang kanilang sarili.






Tinignan ko ang bank account ko ay napapikit ako dahil hindi pa sapat na pambayad yun. Kada buwan ay binabayaran ko nang 200,000 won ang mga loan shark at down payment lang yun dahil ang utang talaga ng mga magulang ko ay 20million won.





At kamalas-malasan ko ay 90,000 won lang ang nasa bank account ko at hindi pa sapat yun sa pangbayad ko. Kailangan kong hindi magpakita sakanila sa may university kung hindi ay mapapahamak ako kay Mr.X.







Pagkababa ko sa university ay buti na lang ay may hoodie ang jacket ko kaya agad kong ginamit yun panpatakip sa ulo ko at pumasok na sa may loob.











Buong araw ay wala akong ginawa kung hindi magtanong sa iba kungg san pwede makakuha ng pera ngayon pero lahat rin sila ay sinabing wala.





Shit..



Pagkalabas ko university ay dumaan na ako sa may madilim na street papunta sa laundry shop para makautang sa boss ko pero biglang nay humarang sa dinaraanan ko.




"Wonwoo wonwoo wonwoo." Nanginig ako dahil sa pag-angat niya sa chin ko at nakita ko si Mr.X kasama ang iba pang tauhan niya. Naramdaman ko ang pagnginginig ng kamay ko dahil sa pagdausdos nang kanyang kamay sa aking pisngi.


"May balak ka atang magtago saamin? Para ka tuloy yung mama at papa mo na lagi na lang kaming pinagtataguan at ayaw na ayaw ko yun." I gulped a lump of saliva in my throat as he leaned down his head and stared at me intently.


"Kahit na binenta na yung bahay ng magulang mo ay hindi parin sapat para bayarin nila ang utang nila."





"M-mr.X babayarin ko po ngayon please. Hihingi po ako nang pera sa boss ko so please w-wag n-niyo p-po—" napapikit ako sa takot dahil naramdaman ko ang kamay niya pababa sa aking bewang.





"You know Wonwoo you can pay me your debt easily by pleasuring me with your body. Type ko pa naman yung ganda mo. I want to see how it looks when all of us are fucking you so good." Naramdaman ko rin ang presensya ng ibang tauhan niya sa likod ko at hahawakan na sana ang balikat ko pero agad ko rin tinulak si Mr.X at tumakbo ng mabilis.




"GET HIM!!" Rinig kong sigaw niya at hinabol nila ako.





Naiiyak na ako sa takot at kahit anong sigaw kong tulong ay wala parin hanggang sa napadpad ako sa pinadulong eskinita at may isang abandonadong bahay ron kaya agad akong pumasok ron at pumunta sa isang kwarto habang takip ko ang bunganga ko.





"Wonwoo lumabas ka kung ayaw mong mas lalo ka namin pahirapan~~" napakagat ko ang aking labi dahil nanginginig na talaga yun lalo na at umiiyak ako,at pinipilit kong hindi maka cause ng ingay.





"WONWOO LUMABAS KA!" Narinig ko ang malakas na kalabog sa may labas kaya agad akong napasiksik sa may gilid at napapikit na lang dahil alam ko naman ang kahitnanan nito.









Narinig ko ang pagbukas ng pinto at binaba ko ang ulo ko habang hawak ng dalawang kamay ang kabilang side ng head ko.






"Yeobo" nanlaki ang mata ko at nakita ko si Mingyu na nakaluhod sa tapat ko at nakangiti sakin.




"M-mingyu." Hindi ko napigilan na napayakap ako sakanya.




But how did he find me? Where is Mr.X?—



"You're safe now, yeobo." He whispered through my ears as I felt the comfort feeling in my system.





Kim Mingyu just saved me but it is just me but I saw a blood at his hands?





••••

yosi | meanie ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon