✨diezesais

778 46 1
                                    

•devotion•______

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


devotion•
______

mingyu knew to himself how heartless and cray he was including that he killed his own parents for his own pleasure.






his parents know that their son is a different person, not the typical teenager and sooner, they depicted their son is a one of kind crazy boy especially how they saw mingyu keeps on saying to them that he wanted to kill those people he hated.






mingyu is different. mingyu is crazy or maybe much worst than a psycho. he even found himself smiling while thinking of how he will kill people with pleasure.



"j-jaehwan." mingyu's mother, minha shivered in fear when she saw the tools of mingyu full of blood and her eyes even caught the eyeball that is stuck at the last part of the screwdriver.




pumasok lang siya sa kwarto ni mingyu kahit na pinagsabihan nito na wag basta bastang pumapasok sa kwarto nito pero sa dala nang curiosity lalo na at kanina pa niya ito tinatawag upang kumain na nang almusal pero nagtaka siya dahil wala ang binata.







at pagkapasok niya ay nakita niya nakauwang ang pinto nang cabinet ni mingyu kaya sinilip niya ito pero kaunlanan ay pinagsisihan niyang buksan ito.





"t-tumawag ka ng police ngayon na." mingyu's father, jaehwan commanded his wife while staring in horror at what he just saw in his son's cabinet.



matagal na nila kinoconvince si mingyu na magpatingin sa isang psychiatrist pero mas lalo lamang kinakagalit lang ni mingyu.





lalabas na sana si minha sa kwarto nang anak niya nang bumukas ang pinto at sumalubong ang isang matangkad na lalaki na pulang pula ang maputi nitong tshirt.




"mom dad?" napahawak si minha sa balikat nang asawa niya dahil hindi mapagkaila na nakaramdam siya ng matinding takot sa anak. napatingin si mingyu sa cabinet niya na nakabukas.





"a-anak.."



"so nakita niyo na." natakot ang magasawa sa tono nang boses nito at hinawakan ng mahigpit sa kamay ni jaehwan ang kamay ni minha dahil biglang tumawa si mingyu na parang nasisiraan nang bait.


"m-mingyu a-ano bang ginagawa mo anak?" minha asked to his son but she only just receive a laugh from him.




"pumunta tayo nang police ngayon na o kaya sa isang mental hospital." pinilit na magmatapang ni jaehwan at hinawakan pa ang kamay ni mingyu.



"and do you think i will let you make me go to a mental hospital?" binitawan niya ang kamay nang ama niya at may dinukot siya sa may likod ng pinto.





"m-mingyu!" tinapon ni mingyu ang gas sa kanila at sinarado agad nito ang pinto para hindi sila makalabas sa kwarto nito.







tawa lamang nang tawa si mingyu habang nakikita niya umaaliglab ang pinto sa kwarto nito hanggang sa nakalabas siya sa bahay at nakita ang bahay na sinasakop na nang matinding apoy.


.
.
.


nagising si mingyu dahil sa panaginip niya o kaya memorya na matagal na niyang kinakalimutan. napatingin siya sa oras at gabi parin. Sumisige nanaman ang insomnia niya. Tumayo siya at napatingin sa katabi niyang si wonwoo na tulog na tulog parin.






he remembered that he confessed to him earlier and he is actually confuse because he didn't planned to confess to him in the first place.






ginusto lang lamang niya makita si wonwoo dahil nainteresado siya at gusto niya itong paglaruan. yun lamang ang plano niya at pagkatapos siyang magsawa rito ay papatayin na niya ito.






he went towards wonwoo and suddenly, he place both of his hands in wonwoo's neck and hold it tightly. making him choke..









wonwoo struggled and felt the lack of air which he whimpered and as the faint blue colored begins to spread in wonwoo's face, a tear fell from the corner of his eyes. mingyu saw the crystal tear which he let go of wonwoo's neck and a sudden guilt creepin' in his heart.






wonwoo panted and as he was about to open his eyes, a plump lips crashed into his and after a couple of sec, the tall man pulled away and wonwoo opened his eyes, and saw a tear fell from mingyu.








"i-i'm sorry." wonwoo was confuse and at the same time, he felt the pain from his neck.








mingyu cried which is the first time. its the first time he cried this hard and its all because of wonwoo. he found out to himself that he didn't want to kill him. he wants him.








as mingyu sleep after crying so much, a doorbell came from their unit and wonwoo gently laid mingyu at the pillow, and stood up from the bed even though he can still feel the pain in his neck.








pumunta siya sa pinto at binukas niya ito. sumalubong sakanya ang isang police na matangkad na namukhaan ni wonwoo.





"detective cheol? ano pong ginagawa niyo dito?" Hatinggabi na at pinagtataka ni wonwoo na makita niya ang police na naghandle nang case sa magulang niya.









seryosong tinignan siya ni cheol at sinabing,"we need to talk, wonwoo-ssi."





"para san po?—"












"its about your parent's case.we found a new information and luckily, there's a witness who saw what happened to your parents."






••••
hohoho say hi to detective cheol!!
malapit na malaman ni wonlu ang nangyari sa parents niya ajujuju.

yosi | meanie ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon