Sáng hôm sao.....☉
Cả Thi và Bi vẫn còn say giấc trong phòng thì bị tiếng gõ cửa đánh thức .- Bi ơi .dậy đi sáng rồi .em còn phải đi học nữa đó .
Tiếng của Như gọi Bi .sáng sớm mọi người đều dậy cả ông bà Huỳnh đã dậy rất sớm nhưng mà cả hai không thấy Bi xuống liền nghĩ chắc là chứng bệnh ngủ nướng của Bi lại tái phát nên mới bảo Như lên gọi dậy .
Trong phòng Bi giật mình tỉnh giấc nghe tiếng gõ cửa thì mới ngáp dài nói lớn :- E..ậy...ồi..hị oaaaa.
- Em mau xuống ăn sáng rồi đi học .sắp trể rồi đấy .
- Dạ.
Bi đáp lời Như sao đó quay sang Thi đang nằng kế mình mỉm cười hạnh phúc khẽ nhỏ giọng gọi Thi :
- Bà xã dậy đi .trời sáng rồi nè .
Đôi mày liễu khẽ cau. Thi nheo nheo cặp mắt rồi mở mắt nhìn Bi vương hai tay mỉm cười đáp cậu :
- Ông xã ẩm em đi . Phía dưới của em còn đau nên không mún đi .
- Em đang làm nũng à .Bi híp mắt nói
- Thì sao .anh ẩm không hay để em đi tìm người khác ẩm nhe .
- Em dám hả .
Thi không đáp mà le lưỡi nhìn Bi . Bi không còn cách nào chỉ cười tươi rồi ẩm Thi vào tolet .
Cả hai cùng nhau vệ sinh sao đó đi xuống lầu .Ông bà Huỳnh đang ngồi ở sofa ăn trái cây gặp cả Thi và Bi cùng đi xuống thì nói :
- Thi , con...tối qua không về nhà hay sao .
Bà Loan giật mình đưa mắt nhìn cả hai .
- Dạ .tối qua con ở lại với anh Bi ạ .
Thi cũng hơi ngại khi bà Loan nhắc đến việc này .nó làm cô nhớ lại chuyện đêm qua .
- Hử ,vậy hai đứa có gì với nhau chưa .
Ông Đại dò hỏi Bi- Nếu con nói không có gì thì ba mẹ có tin không .
Bi cười cười tiếng lại ngồi kế ông Đại trả lời- Quỷ mới tin anh đó .Ông Đại nói .
- Nhưng mà hai đứa...
Bà Loan đang nói thì bị Bi từ bên cạnh ông Đại nhảy vào giữa hai người cắt ngang nói .
- Thôi mà mẹ .con hứa với mẹ là sao khi tốt nghiệp thì sẽ cưới Thi được chưa .
- Như vậy cũng được .mà thiệt thòi cho Thi quá .
Bà vừa nói vừa đưa tay kéo Thi xuống ngồi cạnh mình.- Dạ không sao đâu mẹ .con chấp nhận mà .con yêu anh ấy lắm hihi .
- Vậy thì tốt .để hôm nào mẹ mời ba mẹ của con đi dùng cơm ,dù sao đây cũng là chuyện quan trọng nên nói với họ tiếng .
- Dạ mẹ .
Thi vui vẻ khi nghe bà Loan nói .
- Hai đứa vào ăn sáng đi rồi đi học trể rồi . Ông Đại nói
- Dạ .mà ba . Ân đâu ba .sao con không thấy Ân .
Bi thắc mắc vì mãi vẫn không thấy Ân xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Thiếu Gia Đào Hoa
RandomMấy chương đầu mình có viết tắc hơi nhìu .nhưng mấy chương sao mình đã sửa lại . Mong các đg thông cảm nhé 😘 lần đầu viết truyện có chổ nào sai xin m.n góp ý giúp em ạ .